Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Jessica lần đầu lộ diện sau khi rời SNSD
Ngày 16/10, cựu ca sĩ của nhóm SNSD đã lần đầu xuất hiện trước công chúng sau khi bị thẳng tay loại khỏi nhóm nhạc quốc dân. Cô khởi hành từ Hàn Quốc tới Thượng Hải, Trung Quốc để tham dự sự kiện kỷ niệm của chuỗi cửa hàng Lane Crawford diễn ra cùng ngày. Bạn trai tin đồn kiêm đối tác kinh doanh Tyler Kwon sánh đôi cùng Jessica trong sự kiện này.

Tại sân bay Hàn Quốc, Jessica nhanh chóng thu hút sự chú ý của phóng viên cũng như người hâm mộ. Cô diện đồ tối màu, đeo kính râm nhưng tỏ ra khá thoải mái, thậm chí vui vẻ. Trông Jessica không có nhiều thay đổi so với trước scandal. Hôm 15/10, fan đã được thưởng thức MV Divine, sản phẩm cuối cùng cô ghi hình chung với SNSD.

Jessica tại sân bay Incheon, Hàn Quốc sáng 16/10.
 
Jessica sẽ tham dự chương trình của Lane Crawford với tư cách là nhà sáng lập và thiết kế trưởng của BLANC & ECLARE – thương hiệu thời trang của riêng cô. Đây cũng được xem là một trong những mâu thuẫn cốt lõi khiến Jessica phải rời SNSD trong tức tưởi. Đại diện của Lane Crawford cho biết, các mẫu kính của Jessica sẽ được bày bán tại đây. Sau khi không còn là một mẩu của nhóm nhạc đình đám, Jessica dồn sức vào công việc kinh doanh. Cô sẽ mở rộng thị trường ở Trung Quốc và chuyển trụ sở sang New York, Mỹ.
 
Jessica chọn đồ đơn giản nhưng vẫn rất thời trang trong lần đầu xuất hiện sau khi rời SNSD.
 
Hiện tại, Jessica chỉ lên tiếng về hoạt động kinh doanh chứ không có dự định hát solo hay đóng phim.
 
Cô cũng giữ im lặng về tin đồn kết hôn trong năm 2015, trong khi Tyler Kwon phủ nhận.

Theo tintuconline

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.