Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Jennylyn Mercado bất bình khi Philippines đánh giá thấp Covid-19

Jennylyn Mercado mới đây đã đăng tải một dòng trạng thái kèm theo sự bất bình của mình khi cho rằng các thống kê của cơ quan y tế nước này về việc trẻ em có tỷ lệ tử vong thấp vì Covid-19 là quá “nhạy cảm” và thiếu sự khách quan.

Jennylyn Mercado là nữ ca sĩ, diễn viên kiêm nhà soạn nhạc Philippines sở hữu nhiều tác phẩm truyền hình nổi tiếng như “Mặt nạ hoa hồng”, “Giữ lấy tình yêu”, “Vì sao đưa anh tới” (phiên bản Philippines),… Ngoài ra, cô còn được nhiều người biết đến khi lấn sang lĩnh vực chính trị.

Trước một báo cáo được cho là “nhạy cảm” của cơ quan y tế Philippines, Jennylyn Mercado đã lên tiếng và bày tỏ quan điểm của mình với trạng thái: “Chúng không chỉ là những con số. Đó là những đứa trẻ đã mất có tên, có hình hài. Trước khi nói bất cứ điều gì, xin hãy nhạy cảm một chút với những người đang đau buồn vì mất mát của họ.”

Jennylyn nói thêm cô không thể nào tưởng tượng được nỗi đau mất con của những gia đình đó, chính vì thế việc Sở y tế nước này đưa ra một báo cáo công khai khi cho rằng trẻ em có tỷ lệ nhiễm Covid-19 thấp quả là một điều không thể chấp nhận được.

Khi bàn về vấn đề này, Jennylyn cho rằng trẻ em cũng là lứa tuổi rất dễ bị tổn thương, chúng còn quá nhỏ để nhận thức được tất cả mọi thứ, cô cũng đưa ra hàng loạt các tác nhân có thể khiến những đứa trẻ sẽ có nguy cơ cao đối mặt với sự lây nhiễm.

Cùng quan điểm với Jennylyn, rất nhiều người đã bày tỏ sự đồng tình. Một tài khoản có tên @catnipeverpink cho biết: “DOH (Sở Y tế Philippines), họ cần phải cẩn thận với ngôn từ của mình khi mô tả số người chết bởi nó thực sự quá nhạy cảm”; một số khác cũng cho rằng DOH thật vô cảm khi đăng tải những thống kê như thế này trước công chúng.

Được biết ngoài việc tiếp xúc nhiều với chính trị Jennylyn còn là bậc phụ huynh, là mẹ của một đứa trẻ 11 tuổi; chính vì vậy phản ứng mạnh mẽ của nàng đệ nhất mỹ nhân Philippines cũng là điều dễ hiểu.

 

Sở hữu thân hình nóng bỏng cùng nhan sắc trời phú từng được mệnh danh là "tường thành nhan sắc" của Philippines, Jennylyn Mercado được khán giả Việt Nam biết đến nhiều qua bộ phim “Giữ lấy tình yêu”, đây là một trong những thước phim hay nhất về tình yêu do nữ diễn viên do cô nàng thủ vai. Mở đầu bộ phim là câu chuyện đầy thương tâm của Lyra - người phụ nữ hiền lành, xinh đẹp nhưng lại mang nỗi đau mất chồng và con trai trong một tai nạn thương tâm. Tuy nhiên sau một thời gian gặp được Bernard – người đàn ông góa vợ, anh ta đã giúp Lyra vực dậy sau những tháng năm đau buồn. Chuyện tình giữa hai người diễn ra vô cùng ngọt ngào cho đến một ngày, sự thật “trùng hợp” khó tin về đứa con trai của Bernard được tiết lộ…

Bộ phim “Giữ Lấy Tình Yêu” được phát sóng lúc 17:00 từ ngày 26/08/2020 trên TodayTV. Xem chi tiết tại:  www.todaytv.vn | f/TodayTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.