Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Huỳnh Dịch thông báo đã “bỏ” người chồng thứ hai

Vậy là sau 3 tháng “ồn ào” tranh cãi trên mặt báo, Huỳnh Dịch và người chồng thứ hai, Huỳnh Nghị Thanh đã chính thức không còn là vợ chồng.

Còn nhớ, tháng 8 vừa rồi, thông tin về cuộc hôn nhân thứ hai không mấy hạnh phúc của Huỳnh Dịch được đăng tải trên mặt báo. Theo đó, Huỳnh Dịch bị tố phản bội chồng, và bản thân “ông xã” cũ của cô cũng không tiếc lời kể xấu vợ trên mặt báo.

 
Huỳnh Dịch thông báo đã chia tay người chồng thứ hai, Nghị Thanh sau 2 năm gắn bó.
Huỳnh Dịch thông báo đã chia tay người chồng thứ hai, Nghị Thanh sau 2 năm gắn bó.

 

Nghị Thanh chê bai vợ cũ là người phụ nữ thiếu chung thủy, vô trách nhiệm với con gái, mải mê vui chơi… Về phần mình, Huỳnh Dịch cũng lên tiếng thanh minh và đưa ra bằng chứng là những lần bị chồng hăm dọa, bạo hành đánh đập, và thậm chí còn bị chồng “động thủ” tới mức sảy thai…. Cô cũng chẳng ngại công khai chuyện chồng ngoại tình làm tổn thương cô sâu sắc trong thời gian hai người chung sống.

 

Sau 3 tháng “lời qua tiếng lại” trên các phương tiện truyền thông, Huỳnh Dịch và Nghị Thanh đã hoàn tất thủ tục ly dị. Người đẹp của bộ phim Hoàn Châu cách cách 3 còn nói lời xin lỗi người hâm mộ vì đã để chuyện cá nhân làm công chúng phiền lòng. Cô cũng không quên cảm ơn bạn bè, fan vì đã ủng hộ và đứng về phía cô suốt thời gian qua.

 

Huỳnh Dịch thông báo đã “bỏ” người chồng thứ hai

Huỳnh Dịch đăng ảnh chụp chung với con gái kèm theo thông báo đã hoàn tất thủ tục chia tay với người chồng thứ hai, Huỳnh Nghị Thanh trên trang cá nhân.

 

Nữ diễn viên nổi tiếng còn khẳng định rằng, cô sẽ cố gắng hết sức để nuôi dạy cô con gái 2 tuổi, kết quả tình yêu giữa cô và Nghị Thanh. Con gái của Huỳnh Dịch hiện chưa đầy 2 tuổi. Cô đăng tải những dòng tâm trạng kèm theo một bức ảnh chụp chung hai mẹ con ngồi trên một chiếc xích đu rất bình yên, hạnh phúc.

 

Về phần mình, chồng cũ của Huỳnh Dịch - Nghị Thanh cũng khẳng định rằng, anh đã là người độc thân khi hoàn tất thủ tục ly dị với ngôi sao điện ảnh. Nữ diễn viên nổi tiếng Huỳnh Dịch và Hoàng Nghị Thanh kết hôn vào tháng 8/2012 sau một thời gian ngắn tìm hiểu hò hẹn. Cô con gái chung của họ chào đời tại nước ngoài 5 tháng sau đám cưới của cha mẹ.

 

Trước khi là vợ của Nghị Thanh, Huỳnh Dịch từng có một cuộc hôn nhân ngắn ngủi kéo dài chưa đầy một năm với doanh nhân Khương Khải vào năm 2010. Thông tin Khương Khải và Huỳnh Dịch chia tay chỉ được công bố một năm sau đấy. Khương Khải cũng oán trách Huỳnh Dịch là người phụ nữ không biết giữ tiết hạnh và từng lên tiếng ủng hộ Nghị Thanh trong thời gian Huỳnh Dịch và Nghị Thanh “tranh cãi nảy nửa” trên mặt báo.

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.