Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Huyền Anh sẽ quyết tâm làm 'nữ hoàng thảm đỏ'
Đầu năm mới, cô nàng trải lòng về những thành công - thất bại, lý giải nguyên do lấn sân ca hát nhưng còn mờ nhạt trong năm 2015. 

- Huyền Anh thấy bản thân thành công và thất bại nhất ở những điều gì trong năm cũ?

- Năm 2015, thành công với Huyền Anh là hiểu được bản thân đang làm gì, những dự án âm nhạc, hình ảnh được triển khai nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Nhiều nhãn hàng và các đối tác liên tiếp mời Huyền Anh làm gương mặt đại diện cũng như tham gia quảng bá. Huyền Anh cảm thấy sự cố gắng của bản thân đang được đón nhận.

Còn thất bại nhất là Huyền Anh chưa thể làm hài lòng tất cả. Một sản phẩm âm nhạc đang tạm ngưng chưa thực hiện được. Đó là điều mình tiếc nuối và sẽ cố gắng bù đắp trong năm 2016 này. 

- Con đường lấy lại hình ảnh ngoan hiền năm qua có dễ dàng như Huyền Anh nghĩ?

- Rất nhiều khó khăn và thách thức là đằng khác. Huyền Anh không thể đi từng người và thanh minh, giãi bày việc mình đang xây dựng hình ảnh thế nào, cố gắng thoát khỏi cái mác không đẹp mà nhiều người vẫn gắn ra sao. Chỉ có hành động mới chứng minh điều đó thôi. 

huyen-anh-se-quyet-tam-lam-nu-hoang-tham-do

Năm 2015, Huyền Anh cố gắng lấy lại hình ảnh đẹp và lấn sân sang sự nghiệp ca hát.

- Huyền Anh tự tin mình không mắc sai lầm trong 2015?

- Một năm để không mắc sai lầm thì chắc sẽ không một vĩ nhân nào làm được đâu. Có những sai lầm nhỏ mà chúng ta có thể bỏ qua cho nhau để cuộc sống tốt đẹp hơn thì nên làm chứ.

- Lấn sân sang ca hát nhưng nhiều người vẫn nghi ngờ khả năng của Huyền Anh vì bạn hoạt động khá mờ nhạt sau MV đầu tay. Lý do của sự thiếu đột phá này là gì vậy?

- Nhiều anh chị đi trước phải mất 10 - 20 năm và có hàng trăm sản phẩm mới có vị trí ngày hôm nay. Với Huyền Anh, là sản phẩm đầu tay nên còn nhiều sai sót và chưa nắm bắt tốt thị hiếu của người nghe. Đó là một bài học để Huyền Anh làm tốt hơn trong các dự án tiếp theo.

- Thời gian qua thấy Huyền Anh chăm dự sự kiện với những bộ cánh lộng lẫy trên thảm đỏ. Bạn tiêu tốn như thế nào vào khoản này?

- Huyền Anh rất trân trọng những chương trình tham gia, dù lớn hay nhỏ đều được Huyền Anh và ekip chuẩn bị rất kĩ cho mỗi lần xuất hiện. Tất cả bộ cánh tham dự event đều được thiết kế riêng vừa dáng cũng như tôn lên nét đẹp cơ thể. Việc đầu tư vào hình ảnh trang phục là rất tốn kém cho nên Huyền Anh cân nhắc lựa chọn tham gia những chương trình phù hợp với bản thân nhất.

- Huyền Anh nghĩ diện đồ hiệu sexy đi sự kiện là thay đổi phong cách hay để khẳng định vị thế của bản thân?

- Để đẹp, chỉ vậy thôi. Huyền Anh quan điểm, việc diện đồ phải làm sao khiến bản thân cảm thấy tự tin nhất chứ không phải để khoe hay khẳng định điều gì khác. 

huyen-anh-se-quyet-tam-lam-nu-hoang-tham-do-1

Huyền Anh xinh đẹp, gợi cảm khi dự sự kiện.

- Huyền Anh quyết tâm sẽ là "nữ hoàng thảm đỏ"?

- Tại sao lại không nhỉ. Để được gọi với cái danh đó, Huyền Anh nghĩ bản thân còn phải cố gắng, xây dựng ekip chuyên nghiệp hơn. 

- Huyền Anh đón cái Tết vừa qua như thế nào?

- Huyền Anh rất thích Tết, đó là khoảnh khắc vô cùng quý giá để cả nhà quây quần bên nhau. Ngày trước toàn đi học xa nhà, một năm chỉ được về một lần nên Huyền Anh luôn giành toàn bộ thời gian cho gia đình. Với Huyền Anh, Tết phải có hoa đào, bánh chưng, thịt đông...

Công việc Huyền Anh giỏi nhất là trang trí nhà cửa. Huyền Anh có biết về thiết kế nội thất nên vào ngày Tết thường được giao công việc dọn dẹp và trang trí lại để căn nhà nhỏ thật ấm cúng. Huyền Anh có một ống heo và Tết rồi đã đập để lì xì mọi người trong nhà. 

huyen-anh-se-quyet-tam-lam-nu-hoang-tham-do-2

Huyền Anh tiết lộ sẽ cố gắng hết sức để "bùng nổ" trong năm 2016. 

- Về quê ăn Tết, bạn đối phó như thế nào khi bố mẹ, bạn bè hỏi han chuyện tình cảm?

- Câu hỏi này không chỉ riêng Huyền Anh mà hầu như ba mẹ nào trên khắp Việt Nam đều hỏi con cái khi đến tuổi trưởng thành. Hiện tại Huyền Anh chưa có bạn trai, nên mẹ và bạn bè có đọc được lời "tự thú" này thì đừng "tra hỏi" Huyền Anh nữa nhé (cười).

- Bạn giữ dáng trong những ngày Tết như thế nào?

- Đây là vấn đề Huyền Anh rất sợ vì ngày Tết vui quá nên ăn nhiều, nào bánh, thịt, mứt... nên rất dễ tăng cân. Tết này, Huyền Anh ăn rất ít, hạn chế bánh chưng, các đồ dầu mỡ, đồ ngọt... Nếu không tuân thủ chắc các fan lại kêu là chị Heo mà không gọi là chị Huyền Anh thì buồn lắm.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.