Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hứa Chí An 7 lần quỳ cầu hôn Trịnh Tú Văn vẫn ngoại tình: Gần 30 năm yêu cũng chẳng bằng 16 phút ái ân cùng Á hậu?

Trong lễ cưới bí mật tại Bali, Hứa Chí An khiến nhiều người rơi lệ vì những lời thề ước tình yêu đầy xúc động dành cho Trịnh Tú Văn. Ấy thế mà, sau 6 năm kết hôn, cũng chính Chí An ấy lại tặng cho người mình hẹn thề "món quà" quá đỗi đau lòng.

Người ta nói rằng ở Hong Kong chẳng ai không yêu mến Trịnh Tú Văn. Trịnh Tú Văn nhỏ nhắn, đôi khi hơi ồn ào nhưng lại vô cùng mạnh mẽ, bản thân luôn tự tỏa hương sắc.

Lần đầu gặp nhau, Hứa Chí An và Trịnh Tú Văn có điểm chung duy nhất là cùng công ty giải trí. Thời điểm đó, Hứa Chí An vẫn miệt mài khẳng định giọng hát của bản thân giữa làng giải trí Hong Kong với vô số tinh hoa. 

Năm 14 tuổi, Trịnh Tú Văn lần đầu nhìn thấy Hứa Chí An trên tivi, tự nhủ rằng một ngày nào đó mình sẽ đứng trên sân khấu lộng lẫy đó.

Hứa Chí An 7 lần quỳ cầu hôn Trịnh Tú Văn vẫn ngoại tình: Gần 30 năm yêu cũng chẳng bằng 16 phút ái ân cùng Á hậu?-2

Hứa Chí An bắt đầu đem lòng yêu Trịnh Tú Văn khi nhìn thấy cô lộng lẫy nơi sân khấu, nơi cô tỏa sáng hết mình bằng những ca khúc mà người Hương Cảng lúc nào cũng thuộc. 

Từ ngưỡng mộ tới tình yêu, Hứa Chí An miệt mài theo đuổi Trịnh Tú Văn. Và cuối cùng, hạt mầm tình yêu trong Trịnh Tú Văn bắt đầu nở rộ, cô ngại ngần nhận lời yêu từ Hứa Chí An. Năm 1991, Hứa Chí An và Trịnh Tú Văn chính thức bên nhau.

Từ khi bên nhau, Trịnh Tú Văn liên tục ở bên cạnh bạn trai và hỗ trợ anh rất nhiều trong sự nghiệp. Về phía mình, Hứa Chí An cũng luôn bày tỏ sự ủng hộ và tình yêu dành cho bạn gái. Năm 1993, Hứa Chí An song ca cùng Trịnh Tú Văn ca khúc Thật ra trong lòng anh có em không. Đây được xem là bài hát đưa tên tuổi Hứa Chí An đến với người hâm mộ Hong Kong.

Hứa Chí An 7 lần quỳ cầu hôn Trịnh Tú Văn vẫn ngoại tình: Gần 30 năm yêu cũng chẳng bằng 16 phút ái ân cùng Á hậu?-3

Tới năm 2004, Hứa Chí An đột ngột tuyên bố chia tay với Trịnh Tú Văn. Một năm sau khi chia tay, Trịnh Tú Văn bị trầm cảm. Thời điểm đó, phía Trịnh Tú Văn cho biết nguyên nhân trầm cảm hoàn toàn do công việc nhưng nhiều người cho rằng có vẻ như việc chia tay đã khiến Trịnh Tú Văn bị đả kích.

Sau khi chia tay, Hứa Chí An hẹn hò thêm 2 người nữa còn Trịnh Tú Văn tuy cũng có một vài tin đồn với bạn bè nhưng đều không đến với ai. Đến năm 2010, cả 2 chính thức tái hợp, cho nhau cơ hội được là một nửa của cuộc đời nhau thêm một lần nữa.

Năm 2013, sau một chặng đường ai để đến được với nhau, Hứa Chí An và Trịnh Tú Văn quyết định nên duyên vợ chồng trong một đám cưới bí mật diễn ra ở Bali với chỉ có 10 người thân và bạn bè. Bản thân cả hai hiểu rằng để được đứng trước mặt nhau nói lời thề nguyện họ đã đi qua quá nhiều giông bão.

Hứa Chí An 7 lần quỳ cầu hôn Trịnh Tú Văn vẫn ngoại tình: Gần 30 năm yêu cũng chẳng bằng 16 phút ái ân cùng Á hậu?-4

Đứng trước mặt bạn bè, Hứa Chí An mắt đỏ hoe tiết lộ rằng anh đã 7 lần quỳ gối mới nhận được cái gật đầu của Trịnh Tú Văn. Tình yêu đi qua bão giông, bao lần tuột tay mới tìm lại có lẽ là chân ái ngọt ngào nhất mà người ta luôn cảm thấy cần trân trọng và bảo vệ.

41 tuổi, Trịnh Tú Văn làm cô dâu của Hứa Chí An sau bao nhiêu năm e ngại hôn nhân và sợ hãi cuộc sống gia đình. Người bên cạnh Trịnh Tú Văn đều biết rằng, nàng "Thiên hậu" Hong Kong vốn không mạnh mẽ, gai góc như vẻ ngoài mà cô có. Cô có thể hóa thành chim ưng trên sân khấu nhưng nội tâm lại thật sự yếu mềm.

Hứa Chí An 7 lần quỳ cầu hôn Trịnh Tú Văn vẫn ngoại tình: Gần 30 năm yêu cũng chẳng bằng 16 phút ái ân cùng Á hậu?-5

Hứa Chí An 7 lần quỳ cầu hôn Trịnh Tú Văn vẫn ngoại tình: Gần 30 năm yêu cũng chẳng bằng 16 phút ái ân cùng Á hậu?-6

Quyết định kết hôn, quyết định đưa bàn tay của mình cho một người đàn ông, cùng họ là vợ chồng, sinh những đứa con khỏe mạnh đồng nghĩa với việc Trịnh Tú Văn vô cùng tin tưởng Hứa Chí An.

Khi nắm chặt bàn tay Trịnh Tú Văn trong lễ cưới, Hứa Chí An khiến nhiều người rơi lệ vì lời thề ước: "Chúng ta cuối cùng đã đi tới đây. Mặc dù trải qua nhiều biến cố, chúng ta vẫn nhẹ nhàng vượt qua để tới được bến đỗ của mình. Những ngày tháng sắp tới sẽ có rất nhiều chướng ngại, nhưng em không cần sợ hãi, đã có anh bên cạnh. Tình yêu mà anh đã dành cho em trong quá khứ, anh sẽ dành cho em trọn vẹn ngày hôm nay, và vẫn yêu em như bây giờ trong tương lai".

Ngày ấy, cả làng giải trí Hong Kong đã gửi lời chúc phúc tới Trịnh Tú Văn và Hứa Chí An, báo chí thì không tiếc lời gọi đây là tình yêu đồng thoại cuối cùng của Hong Kong.

Hứa Chí An 7 lần quỳ cầu hôn Trịnh Tú Văn vẫn ngoại tình: Gần 30 năm yêu cũng chẳng bằng 16 phút ái ân cùng Á hậu?-7

Có thể nói, những lời nói khi ấy của Hứa Chí An không hề giả dối, nhưng... nó có lẽ chỉ dừng ở thời điểm đó. Tháng năm như dòng nước lũ, chẳng ai ngờ rằng mây gió trôi qua vạn vật cũng như lòng người chẳng còn ở nguyên một chỗ.

2 từ chung thủy, Hứa Chí An không làm được. Hứa Chí An đi bên cạnh cuộc đời Trịnh Tú Văn 20 năm, làm chồng cô 6 năm nhưng cũng không thắng nổi lòng mình trước sự xuất hiện nàng Á hậu trẻ đẹp.

Những ngày này, đoạn video 16 phút Hứa Chí An và Huỳnh Tâm Dĩnh ân ái thân mật trên ô tô như con dao cứa vào trái tim Trịnh Tú Văn. Vẫn là người đàn ông ấy, người đứng trên sân khấu khoe về cảm xúc ngọt ngào khi chuẩn bị cầu hôn. Vẫn là người đàn ông ấy, người từng nói với cô về tương lai, về những lời yêu thương. Vẫn là người đàn ông ấy, nhưng lại ôm hôn vội vã một người đàn bà khác.

Hứa Chí An 7 lần quỳ cầu hôn Trịnh Tú Văn vẫn ngoại tình: Gần 30 năm yêu cũng chẳng bằng 16 phút ái ân cùng Á hậu?-8

Huỳnh Tâm Dĩnh có lỗi, điều ấy chẳng ai có thể phủ nhận. Với xã hội, làm người chen vào là bạn sai từ đầu rồi, là lỗi lầm chẳng ai chấp nhận được, mọi lý do cũng chỉ là bao biện. Hứa Chí An cũng vậy, mềm lòng vì sự hấp dẫn của Huỳnh Tâm Dĩnh, bỏ lại người vợ để chạy theo bóng hồng cũng chẳng bao giờ là đúng.

Điều đau đớn hơn, đó không phải là phút giây chuếnh choáng vì rượu hay cảm xúc nhất thời. Đó là mối quan hệ đầy gian dối trong suốt 2 năm đã qua. Cay đắng làm sao, trong suốt 2 năm đó, Trịnh Tú Văn lo chạy chữa với hi vọng có con dù tuổi đã cao, thậm chí cô còn trầm cảm vì áp lực sinh con.

Hứa Chí An 7 lần quỳ cầu hôn Trịnh Tú Văn vẫn ngoại tình: Gần 30 năm yêu cũng chẳng bằng 16 phút ái ân cùng Á hậu?-9

Hứa Chí An 7 lần quỳ cầu hôn Trịnh Tú Văn vẫn ngoại tình: Gần 30 năm yêu cũng chẳng bằng 16 phút ái ân cùng Á hậu?-10

Hứa Chí An 7 lần quỳ cầu hôn Trịnh Tú Văn vẫn ngoại tình: Gần 30 năm yêu cũng chẳng bằng 16 phút ái ân cùng Á hậu?-11

Hứa Chí An 7 lần quỳ cầu hôn Trịnh Tú Văn vẫn ngoại tình: Gần 30 năm yêu cũng chẳng bằng 16 phút ái ân cùng Á hậu?-12

Sau khi scandal xảy ra, Hứa Chí An mở họp báo, òa khóc giữa khán phòng cúi đầu xin lỗi vợ và người hâm mộ. Ngày ấy, anh vẫn gọi cái tên thân thiết của Trịnh Tú Văn - Sammi nhưng liệu nó có đủ để xoa dịu đi trái tim đầy vết thương của người đàn bà bên cạnh cuộc đời anh cả khoảng thời gian dài đằng đẵng đến vậy.

Đời người phụ nữ, chua chát đến đâu khi nghe chính chồng mình nói: "Phải, là tôi ngoại tình".

Trịnh Tú Văn từng nói rằng cuộc đời này cô chẳng mong một tình yêu kinh thiên động địa, chỉ cần nắm tay nhau đi hết cuộc đời. Thế nhưng, cái khó đoán nhất trên cuộc đời này lại chính là lòng người.

Đứng trước việc bị phản bội, Trịnh Tú Văn dùng hết sức mạnh của mình để chống đỡ và cô cũng dùng hết tình yêu cuối cùng của mình để bao dung.

Hứa Chí An 7 lần quỳ cầu hôn Trịnh Tú Văn vẫn ngoại tình: Gần 30 năm yêu cũng chẳng bằng 16 phút ái ân cùng Á hậu?-13

Trong lời nhắn nhủ gửi tới mọi người sau khi nhận được "vết dao" chí mạng từ người chồng đầu ấp tay gối, Trịnh Tú Văn nhắn nhủ: "Hạnh phúc không chỉ là một chuỗi thuận lợi mỹ mãn, mà trong đó có thách thức, cùng nhau đi qua những thăng trầm, để tình cảm sâu đậm dẫn dắt hai người tiến bước, và càng cần phải đi vào nội tâm của đối phương để cùng nhau nhìn nhận sự mềm yếu ở mỗi người, không từ bỏ bản thân lẫn đối phương, cùng nhau sửa đổi, nhắc nhở lẫn nhau".

Điều đó có nghĩa, sau tất cả tổn thương, Trịnh Tú Văn lựa chọn tha thứ. Ở Hong Kong, 10 người thì có lẽ 8 người không ngờ rằng Trịnh Tú Văn lại làm vậy và cho rằng Hứa Chí An không xứng đáng. Nhưng tình yêu, hôn nhân, vợ chồng lại là điều không phải ai cũng có thể lý giải. 

Chỉ mong đi qua sóng gió, sự bao dung của cô khiến Hứa Vĩ An hiểu rằng cuộc đời này chỉ duy nhất một người phụ nữ mang tên Trịnh Tú Văn yêu anh nhiều đến thế

 

Theo afamily

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.