Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hot girls Việt sành điệu khi du lịch nước ngoài
Tháp Eiffel, cầu khóa tình yêu Cologne, tháp nghiêng Pisa... là những địa điểm nổi tiếng mà Ngọc Thảo, Khả Ngân, Huyền Baby... đã từng có dịp ghé thăm và pose hình khoe fans

Bên cạnh những hoạt động nghệ thuật dày đặc trong nước, nhiều hot girl Việt như Ngọc Thảo, Huyền Baby, Hà Lade, Midu... dành tặng mình chuyến đi nghỉ dưỡng thảnh thơi ở nước ngoài. Số khác như Kelly, Khả Ngân, Emily, Hạnh Sino... trong khi đi lưu diễn đã tranh thủ thăm thú những danh lam thắng cảnh nổi tiếng trên thế giới.

Các cô nàng luôn biết diện trang phục nổi bật, khoe dáng chuẩn và phong cách của mình trên nước bạn. Những bức ảnh chia sẻ trên trang cá nhân khiến fans không khỏi ghen tỵ.

một lần đi Pháp, hot girl Ngọc Thảo đã ghé thăm tháp Eiffel và cây cầu khóa tình yêu Paris. Đây có lẽ là 2 địa điểm cực kỳ nổi tiếng trên toàn thế giới, thậm chí còn trở thành biểu tượng của đất nước Pháp hoa lệ. Dĩ nhiên là nàng hot girl không quên pose hình tại đây. Dù ăn mặc khá giản dị và trang điểm nhạt nhưng Ngọc Thảo vẫn cực kỳ xinh đẹp bên cạnh những địa danh nổi tiếng này.

Hot girl Ngọc Thảo rạng rỡ pose hình dưới chân tháp Eiffel và cây cầu khóa tình yêu Paris trong một lần đến thăm thành phố hoa lệ này. Cô nàng ăn mặc khá giản dị nhưng vẫn đầy cuốn hút.

Huyền Baby là một trong những hot girl có tần suất du lịch trời Tây khá lớn. tháp nghiêng Pisa của nước Ý.

Huyền Baby là một trong những hot girl có tần suất du lịch trời Tây khá lớn. Hình ảnh được ghi lại khi cô nàng thăm tháp nghiêng Pisa của Ý.

10550853-10203055873130495-2910072188404

Huyền Baby diện đồ mùa đồng đi trượt tuyết ở Thụy Sỹ. Cô nàng cũng vừa có chuyến thăm xứ kim chi.

Khả Ngân trong một lần đi Nga đã không quên ghi lại những khoảnh khắc vui tươi ở quảng trường Đỏ

Khả Ngân trong một lần đi Nga đã không quên ghi lại những khoảnh khắc vui tươi ở Quảng trường Đỏ.

hot-girl-Viet-27.jpg

Cô nàng diện trang phục trẻ trung, năng động khoe dáng ở nước Nga lãng mạn.

Kellly cũng từng ại thành phố Moscow của đất nước này, trong đó có thánh đường Basil và quảng trường Đỏ. Nếu Basil là một nhà thờ chính tòa thánh lộng lẫy, nguy nga như một cung điện của vua chúa thì quảng trường đỏ lại mang vẻ cổ kính của một địa điểm lịch sử. Nàng hot girl ăn mặc cực sành điệu, gợi cảm và pose hình tự tin trong chuyến đi tham quan này.

Kellly cũng từng đến thăm thành phố Moscow (Nga) cách đây khá lâu. Cô nàng đã đi thăm thánh đường Basil và quảng trường Đỏ. Kelly diện chiếc váy dài khoe vẻ quyến rũ trên đường phố.

Miss Teen Trang Thiên đều biết rằng bạn trai cô nàng đang là một du học sinh tại Đức. Trong lần sang thăm bạn trai, cặp đôi này đã pose hình cực lãng mạn tại cây cầu khóa tình yêu Cologne của đất nước này. Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ khi phải yêu xa nhưng Trang Thiên và bạn trai vẫn luôn giữ được tình cảm ngọt ngào, khăng khít.

Miss Teen Trang Thiên trong một lần sang Đức thăm người yêu đã tranh thủ pose hình lãng mạn tại cây cầu khóa tình yêu Cologne của đất nước này.

hot-girl-Viet-10.jpg

Hà Lade khoe vẻ năng động trên đất Mỹ.

Midu tươi tắn và cá tính khi tạo dáng dưới tòa tháp đôi Petronas rất nổi tiếng tại trung tâm Thủ đô Kuala Lumpur của đất nước Malaysia.

Midu đầy cá tính khi tạo dáng dưới tòa tháp đôi Petronas tại Thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia.

Mới đây, Hạnh Sino và Emily đều là bạn thân của Hương Baby - bà xã Tuấn Hưng. Từ khi kết hôn, cựu thành viên Quả Dưa Hấu luôn hỗ trợ hết mình để phát triển sự nghiệp ca hát cho hai người bạn của vợ.

Mới đây, Hạnh Sino và Emily có chuyến lưu diễn cùng hai rapper Big Daddy và JustaTee tại 4 nước Na Uy, CH Czech,Thụy Điển và Đan Mạch. Hai hot girl là "học trò cưng" của ca sĩ Tuấn Hưng đã tranh thủ thăm thú, dạo phố và ghi lại những khoảnh khắc nơi đất khách. Mặc dù thời tiết khá lạnh nhưng cả Emily và Hạnh Sino vẫn diện váy ngắn, khoe chân dài trên đường phố.

Hạnh Sino từng có chuyến lưu diễn với Tuấn Hưng tại châu Âu hồi đầu năm. Lần này, cô không còn bỡ ngỡ mà đã  tự tin hơn trong công việc.

Hạnh Sino từng có chuyến lưu diễn với Tuấn Hưng tại châu Âu hồi đầu năm nên không còn bỡ ngỡ trong đợt lưu diễn lần này.

Trong khi đó, Emily thích thú dạo chơi giữa không gian tràn ngập lá vàng của mùa thu châu Âu.

Trong khi đó, Emily thích thú dạo chơi giữa không gian tràn ngập lá vàng của mùa thu châu Âu.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.