Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hot girl Thúy Vi dùng mũ bảo hiểm đánh người: 'Họ có tư cách gì động vào tôi'
Lời giải thích cho hành động dùng mũ bảo hiểm đánh người lớn tuổi của 'hot girl Cà Mau' khiến nhiều người bức xúc vì cho rằng hỗn láo.

Mới đây, một cô gái chia sẻ clip cùng thông tin hot girl Thúy Vi - người từng có ồn ào tình cảm với đại gia Phan Thành (bạn trai cũ Midu) dùng mũ bảo hiểm đánh người lớn tuổi. Sự việc xảy ra ở Cà Mau.

Theo người này, Thúy Vi đã dùng những lời lẽ khó nghe để chửi bới và còn có hành động đánh người. Sự việc gây xôn xao cả khu xóm nơi cô sinh sống.

hot-girl-thuy-vi-dung-mu-bao-hiem-danh-nguoi-ho-co-tu-cach-gi-dong-vao-toi

Sự việc hot girl Thúy Vi đánh người gây xôn xao cả khu xóm. Ảnh: Chụp màn hình.

hot-girl-thuy-vi-dung-mu-bao-hiem-danh-nguoi-ho-co-tu-cach-gi-dong-vao-nguoi-toi

Người tố Thúy Vi có hành động đánh người.

Khi sự việc đang được bình luận không ngớt thì Thúy Vi lên tiếng giải thích sự việc trên trang cá nhân. Dù có nhấn mạnh bằng dòng in hoa đầu status là "Thúy Vi không có đánh người" nhưng trong khi chia sẻ cô lại thừa nhận hành vi đó của mình. Điều khiến nhiều người ngã ngửa khi đọc status này là Thúy Vi đã dùng giọng điệu thách thức để nói về những người liên quan trong vụ xô xát này.

hot-girl-thuy-vi-dung-mu-bao-hiem-danh-nguoi-ho-co-tu-cach-gi-dong-vao-toi-2

Thúy Vi phân trần sự việc bằng giọng điệu thách thức.

Thúy Vi cho biết hôm đó cô về quê rút học bạ thì bị chặn lại ở đầu hẻm. Khi lời qua tiếng lại, một người phụ nữ đã xô ngã cô nên cô "tiện tay cầm nón bảo hiểm phang vào mặt tầm 10 cái gì đó" khiến người phụ nữ này chảy máu môi rất nhiều.

Trong suốt status của mình, Thúy Vi cho rằng những người kia "không có tư cách gì để nói chuyện với cô", và người bị đánh "Không có tư cách gì để chạm vào người cô, và đó là cái giá phải trả".

Cuối đăng tải, Thúy Vi biện minh hành động đánh người của cô là để tự vệ và ai trong trường hợp như vậy "cũng hành xử như thế mà thôi". Cô kết lời giải thích của mình bằng câu: "Mình sai đó, thì mình cũng cảm ơn cái nón bảo hiểm, không nhờ nó là hư bộ móng tay mới sơn gel".

Thái độ đáp trả này của Thúy Vi khiến nhiều người không đồng tình khi cho rằng cô gái trẻ có phần hỗn láo. "Cho dù cô ấy bao biện hành động là để tự vệ đi chăng nữa thì cách đánh người và dùng những lời lẽ xấc xược như thế để giải thích trên trang cá nhân thì không thể chấp nhận được", bạn Quỳnh Giang bình luận.

Nhiều người khác cho rằng, "hot girl Cà Mau" tiếp tục lợi dụng "bão dư luận" để thu hút sự chú ý về mình.

Hot girl Cà Mau Thúy Vi.

"Hot girl Cà Mau" Thúy Vi.

Thúy Vi (sinh năm 1998) từng vướng ồn ào khi nhận mình có quen biết, và có quan hệ tình cảm với đại gia Phan Thành hồi tháng 10/2015. Sự việc là một trong những nguyên nhân khiến mối quan hệ giữa Phan Thành và hot girl Midu rạn nứt và họ chia tay không lâu sau đó. Về phía Thúy Vi, sau khi biện minh mình không có lỗi trong chuyện đổ vỡ của Phan Thành - Midu thì bỗng nhiên nổi tiếng. Cô được mời tham gia vào những bộ ảnh, hay làm đại sứ game online...

Đi kèm với sự hào nhoáng nhất thời ấy, Thúy Vi luôn biết cách làm bản thân thu hút sự chú ý bằng những scandal tự tạo dựng như phát ngôn gây sốc trên trang cá nhân, hé lộ ảnh phẫu thuật thẩm mỹ... Cô gái này còn vướng không ít thị phi khác như bị tố dùng hàng fake, điểm thi tốt nghiệp 12 í ẹ...

Những hành động đó của Thúy Vi đang khiến cô trở thành "hot girl bị ghét nhất trên mạng xã hội" hiện tại.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.