Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hot girl Joxy Thùy Linh tung bộ ảnh đầy năng động giữa ngày hè

Joxy Thùy Linh là một gương mặt nhận được nhiều chú ý của giới trẻ bởi ngoại hình xinh đẹp. Thùy Linh từng tốt nghiệp Học viện Hàng không và đoạt giải thưởng “Người mẫu ảnh” của cuộc thi Ngôi sao thời trang năm 2009.

Tuy nhiên, Joxy lại không theo đuổi công việc mà nhiều bạn nữ mơ ước. Vốn đam mê thời trang và sẵn ‘máu’ kinh doanh, cô nàng liền nhen nhóm kế hoạch mở một cửa hàng thời trang của riêng mình.
Ở thời điểm ấy, Thùy Linh chỉ mới 21 tuổi và gặp phải sự phản đối kịch liệt từ gia đình. “Mình hiểu bố mẹ muốn mình tập trung việc học, có công việc ổn định. Hơn nữa, kinh doanh chẳng dễ dàng với một cô bé còn ngồi trên giảng đường như mình. Nhưng mong muốn thử sức bản thân và không dậm chân tại chỗ, mình vẫn kiên trì thuyết phục bố mẹ và nhận được sự đồng ý sau một thời gian”, Joxy bày tỏ.
Nhờ gu thẩm mỹ tốt và việc chịu khó tìm kiếm các mặt hàng mới, shop của Joxy dần tạo được uy tín và được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Thấy công việc tiến triển tốt, Joxy tiếp tục đẩy mạnh kinh doanh, mở cửa hàng thứ hai.
Gu thời trang của Joxy luôn luôn được các bạn trẻ đón nhận và yêu thích, và cô được xem là fashionista mới của giới trẻ Sài Thành
Nói về quá trình lập nghiệp, Thùy Linh liên tục thốt lên hai từ “may mắn”. Người đẹp cho biết từ khi bắt đầu đến giờ, việc kinh doanh chưa gặp khó khăn hay lừa đảo nào.

Kiếm trăm triệu hằng tháng nhưng Joxy không dám tiêu xài hoang phí. Joxy thừa nhận bản thân thường hạn chế mua sắm hàng hiệu. Món đồ mắc nhất mà cô bạn tự thưởng cho bản thân là một chiếc túi xách hàng hiệu, giá khoảng 5.000 USD.

Khi được hỏi lý do, hot girl bày tỏ việc chưng diện hàng hiệu không đồng nghĩa ngoại hình của bạn cũng xinh đẹp. “Bản thân Linh cũng yêu thích hàng bình dân, miễn nó phù hợp vóc dáng và khiến mình tự tin hơn trước mọi người mới là điều quan trọng nhất”.

Khát khao lấn sân nghệ thuật từ lúc ngồi trên ghế nhà trường

Những năm 2009, 2010, Thùy Linh được biết nhiều trong vai trò người mẫu ảnh cho các tạp chí tuổi teen và shop thời trang. Đây cũng là khoảng thời gian Thùy Linh hoạt động xông xáo nhất trong lĩnh vực nghệ thuật.

Nhớ lại những ngày đầu tiên diễn xuất trước ống kính, Thùy Linh tâm sự: “Ngày ấy, mình vụng lắm, chụp một kiểu ảnh phải diễn đi diễn lại rất nhiều lần mới đạt. May mắn là các anh chị trong ekip không trách móc mà còn nhiệt tình hướng dẫn để mình tự tin hơn vào bản thân”.

Bây giờ cô đã tự tin hơn trước ống kính, và luôn tung ra những bộ ảnh có phong cách thời trang cực đẳng cấp và sang trọng

Sẽ còn nhiều khó khăn cho những lựa chọn đang thử thách Thùy Linh ở phía trước, tuy nhiên, bằng nghị lực và sự kiên trì bền bỉ, cô gái này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ mới trong tương lai.

Một số hình ảnh mới nhất của Joxy Thùy Linh:

Photo: Huy Bình

 

Theo tintuconline

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.