Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hơn 20 nghệ sĩ trẻ kêu gọi không xả rác đêm giao thừa

Thông điệp ý nghĩa được hàng loạt nghệ sĩ trẻ như Trúc Nhân, Tăng Nhật Tuệ, Hoàng Yến Chibi,... lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Mới đây, hơn 20 nghệ sĩ trẻ đã cùng đồng loạt đăng tải lên trang cá nhân thông điệp “Ngưng xả rác đêm giao thừa” nhằm kêu gọi cộng đồng có hành động văn minh hơn trong khoảnh khắc đón chào năm mới, cụ thể là việc xả rác nơi công cộng.

Xuất phát của phong trào này chính là ý tưởng của Huỳnh Lập – Quán quân Cười xuyên Việt 2015. Sau khi anh đăng tải hình ảnh cùng những trăn trở và thông điệp ý nghĩa lên trang cá nhân, nhiều nghệ sĩ khác đã thể hiện sự ủng hộ bằng các hành động tương tự. 

Hơn 20 nghệ sĩ trẻ kêu gọi không xả rác đêm giao thừa
Lời kêu gọi xuất phát từ trang mạng xã hội của nghệ sĩ Huỳnh Lập. Ảnh chụp màn hình

“Lập được chia sẻ rằng, đêm giao thừa, thường một công nhân vệ sinh phải quét từ 12 giờ đêm, mà cho đến 6 giờ sáng vẫn chưa được về nhà. Đó chính là lý do khiến Lập cần phải phát động ngay phong trào này để thôi thúc ý thức của mọi người chuẩn bị cho đêm giao thừa sắp tới có được hạnh phúc và niềm vui trọn vẹn hơn.” – Huỳnh Lập trải lòng về lý do phát động phong trào trên.

Tính đến nay, danh sách nghệ sĩ ủng hộ đã lên đến con số 26, và dự đoán phong trào này sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ to lớn của các nghệ sĩ khác trong những ngày tiếp theo vì tính chất giản đơn nhưng đầy ý nghĩa trong cách thể hiện cũng như thông điệp.

Hơn 20 nghệ sĩ trẻ kêu gọi không xả rác đêm giao thừa
Hình ảnh kêu gọi của Tăng Nhật Tuệ và Trúc Nhân. Ảnh chụp màn hình

Danh sách nghệ sĩ tham gia đa dạng trong lĩnh vực, trải dài từ diễn viên, ca sĩ đến MC và biên đạo... gồm Trúc Nhân, Phạm Hồng Phước, Tăng Nhật Tuệ, BB Trần,...

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.