Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hoàng Thuỳ ghi điểm mạnh khi bắn Tiếng Anh vèo vèo lại Miss Universe 2019, lần đầu tiết lộ trên mặt mình có một vết sẹo lớn

Từng gây xấu hổ khi chỉ biết nói "I love New York" ở show diễn quốc tế nhưng giờ đây Hoàng Thuỳ đã nói Tiếng Anh siêu lưu loát với chuyên gia nước ngoài và trả lời phỏng vấn đầy tự tin tại Miss Universe 2019.

Như vậy là sau một thời gian chuẩn bị những hành trang cần thiết cho cuộc thi sắc đẹp danh giá nhất hành tinh, Á hậu Hoàng Thùy đã chính thức có mặt Mỹ, đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2019. Cô được kỳ vọng sẽ trở thành ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu trong cuộc thi năm nay bởi qua thời gian ngắn Hoàng Thuỷ đã có những màn lột xác ngoạn mục, chính tỏ bản lĩnh của một chiến binh đáng gờm.

Người đẹp cũng không làm phụ lòng công chúng, người hâm mộ bởi sở hữu hàng loạt dự án thiện nguyện nổi bật, vóc dáng ngày càng được cải thiện đặc biệt khả năng ngoại ngữ tiến bộ rõ rệt. Minh chứng là mới đây, Hoàng Thuỳ vừa có màn trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh như gió chia sẻ câu chuyện truyền cảm hứng của bản thân được đăng tải trên fanpage Miss Universe khiến nhiều fan hâm mộ vô cùng tự hào.

Từ khi đến với Miss Universe 2019, Hoàng Thuỳ luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của khán giả, BTC cũng như bạn bè quốc tế. Người đẹp thường xuyên update những khoảnh khắc thân mật cùng dàn thí sinh cực phẩm trên trang cá nhân, khẳng định tâm thế tự tin bước vào đấu trường nhan sắc đình đám bậc nhất thế giới. Bất ngờ hơn, cô còn vừa có màn bắn tiếng Anh như gió tại cuộc thi rinh về vô vàn bình luận khen ngợi chỉ sau vài giờ đăng tải trên fanpage Miss Universe.

Sau nhiều năm tích luỹ dày dặn kinh nghiệm tại các sàn diễn thời trang quốc tế, khả năng ngoại ngữ, thần thái tự tin, bản lĩnh của Hoàng Thùy quả nhiên không khiến khán giả nước nhà thất vọng. Với ấp ủ được đại diện Việt Nam tham gia tại đấu trường nhan sắc Miss Universe 2019, cô đã đã chia sẻ với bạn bè quốc tế những dự định và câu chuyện truyền cảm hứng về cuộc đời tại cuộc thi lần này.

Tại Miss Universe 2019, Á hậu Hoàng Thuỳ đã có những màn lột xác ngoạn mục.

Trong màn trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh, Hoàng Thuỳ chia sẻ: "Tôi có một vết sẹo lớn ở mặt từ khi tôi 1 tuổi và tôi rất tự ti về nó. Tôi e ngại phải nhìn vào mắt của mọi người bởi vì tôi sợ rằng họ chỉ nhìn vào vết sẹo của mình. Nhưng tôi nghĩ về vết sẹo đó và nói rằng: Ồ có lẽ là không! Tôi không thể là người mẫu vì vết sẹo đó nhưng rồi tôi nhận được giải Quán quân Vietnam's Next Top Model.

Và tôi đang ở đây để đại diện cho nước mình, chính vì vậy tôi muốn nói với tất cả mọi người rằng: Nếu như bạn tự ti về vết sẹo của mình hoặc chính bản thân bạn hãy cứ chấp nhận chính mình bởi bạn biết chấp nhận bản thân, người khác sẽ chấp nhận bạn. Tôi ở đây, tôi làm được!"

Hoàng Thuỳ có màn trả lời phỏng vấn đầy thuyết phục tại Miss Universe 2019.

Ngoài ra, Hoàng Thùy cũng sở hữu thành tích học tập nổi trội như các nàng Hoa hậu khác. Cô đang theo học trường Đại học Kiến trúc Hà Nội khi tham gia cuộc thi Vietnam Next Top Model, đánh dấu bước tiến đầu tiên trong sự nghiệp người mẫu. Sau đó, Hoàng Thùy theo học chuyên ngành Thiết kế Thời trang tại trường Đại học Mỹ thuật Luân Đôn. Tuy nhiên, nàng Á hậu từng không giỏi giao tiếp ngoại ngữ thậm chí đây còn từng là yếu điểm khi thi Hoa hậu. Từng gây xấu hổ khi chỉ biết nói "I love New York" ở show diễn quốc tế nhưng nay Hoàng Thuỳ đã nói Tiếng Anh siêu lưu loát với chuyên gia nước ngoài và trả lời phỏng vấn đầy tự tin.

So với các người đẹp khác, Hoàng Thùy là "chiến binh" mà khán giả thấy yên tâm hơn cả khi tham dự đấu trường quốc tế. Với sự chuẩn bị kỹ càng và tinh thần thiện chiến, công chúng vô cùng mong đợi Hoàng Thùy sẽ nối tiếp đàn chị làm vang danh cái tên Việt Nam trên đấu trường quốc tế năm nay.

Từng gây xấu hổ khi chỉ biết nói "I love New York" ở show diễn quốc tế nhưng nay Hoàng Thuỳ đã nói Tiếng Anh siêu lưu loát với chuyên gia nước ngoài và trả lời phỏng vấn đầy tự tin.

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.