Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hoà Minzy và bạn trai sắp tổ chức đám cưới?

Đám cưới của Hoà Minzy và bạn trai đang là chủ đề được nhiều người quan tâm khi nữ ca sĩ quyết định “thả thính” một câu nói không gần cũng không xa.

Hoà Minzy là một ca sĩ được nhiều người yêu thích không chỉ bởi giọng hát mà còn tính cách vui tươi, hài hước. Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoà Minzy quyết định “thả thính” fan hâm mộ bằng một câu nói “Khi 2 ta về một nhà” và không ngại ngần tag tên bạn trai vào lời chia sẻ.

Bức ảnh khiến nhiều người nghi ngờ đám cưới Hoà Minzy và bạn trai sẽ được tổ chức trong thời gian tới đây.

Bức ảnh khiến nhiều người nghi ngờ đám cưới Hoà Minzy và bạn trai sẽ được tổ chức trong thời gian tới đây.

Và câu chuyện đám cưới Hoà Minzy sắp được tổ chức khiến nhiều người trầm trồ. Đi kèm lời chia sẻ là bức ảnh nữ ca sĩ chụp cùng bạn trai vô cùng ngọt ngào ở Hàn Quốc. Cả hai hoá thân thành cô dâu chú rể của xứ sở Kim chi khiến nhiều người nghi ngờ, cặp đôi quyết “chơi lớn” khi qua Hàn Quốc chụp ảnh cưới.

Ngay bên dưới bước ảnh, rất nhiều lời bình luận nghi ngờ về đám cưới của Hoà Minzy. Fan hâm mộ của cô nàng quyết định “gọi tên không thương tiếc” thần tượng của mình để “hỏi cho ra nhẽ”. Thế nhưng lời giải đáp “nửa tin nửa ngờ” của Hoà Minzy khiến độ nghi ngờ càng tăng lên.

Cả hai cũng nhiều lần úp mở về đám cưới.

Cả hai cũng nhiều lần úp mở về đám cưới.

Và có lẽ, fan hâm mộ đang vô cùng nóng lòng chờ mong một thông tin chính thức từ phía Hoà Minzy. Thế nhưng nữ ca sĩ vẫn chưa có câu trả lời chính thức về đám cưới của mình và bạn trai.

Bạn trai của Hoà Minzy là Phạm Minh Hải sinh năm 1988. Không hoạt động trong giới giải trí, anh chàng là quý tử của một gia đình giàu có ở tỉnh Long An. Hiện  Minh Hải đang làm giám đốc một công ty phân bón lớn nhất nhì miền Tây thuộc gia đình quản lý.

Nữ ca sĩ và thiếu gia Minh Hải công khai mối quan hệ khoảng hơn 1 năm trước. Trước đó cặp đôi cùng nhiều lần úp mở về đám cưới sẽ được tổ chức trong năm 2019.

Hoà Minzy và bạn trai sắp tổ chức đám cưới? ảnh 2

Là một trong những người luôn đồng hành cùng bạn gái trong cuộc sống cũng như trong họat động nghệ thuật, Nguyễn Minh Hải khiến nhiều người nể phục khi nhiều lần anh lên tiếng bênh vực bạn gái trước sóng gió. Khi Hoà Minzy đang bị “ném đá” về những phát ngôn “vạ miệng”, bạn trai có động thái vô cùng nhẹ nhàng bằng cách dẫn link bài viết nhắc nhở bản thân: “Tôi cảm ơn sự cay nghiệt của người đời”. Đây được xem như là một lời động viên vô cùng khéo léo giữa tin đồn mà bạn gái anh đang gặp phải.

 

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.