Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hòa Minzy phân trần chuyện nợ nần, mâu thuẫn với Bạch Công Khanh
Nữ ca sĩ cho biết thời gian qua vì dành 100% tâm sức cho cuộc thi, không chạy show nên có hạn chế về tiền bạc. Về chuyện tình cảm với đàn anh, cô khẳng định mối quan hệ vẫn tốt đẹp. 

Hòa Minzy ghi dấu ấn với công chúng thời gian qua khi tham gia chương trình Gương mặt thân quen 2016. Nhiều tiết mục của nữ ca sĩ để lại ấn tượng nhưng kết quả lại không lọt top 4 tranh ngôi vị quán quân. Điều này khiến cho nhiều người yêu mến cô nàng cảm thấy tiếc nuối. Tuy nhiên, fan cũng được an ủi khi Hòa Minzy ẵm được giải "Thí sinh được yêu thích nhất". 

hoa-minzy-phan-tran-chuyen-no-nan-mau-thuan-voi-bach-cong-khanh

Những màn hóa thân ấn tượng của Hòa Minzy tại "Gương mặt thân quen". 

Mới đây, Hòa Minzy có trả lời phỏng vấn một trang báo điện tử sau cuộc thi. Cô tâm sự thật lòng rằng mình đang lâm vào cảnh nợ nần, vay tiền chỗ này đắp chỗ khác. Số tiền tích góp được đã đầu tư vào làm phim ngắn, mua bài hát. Cô còn phải lo chuyện thuê nhà ăn ở khi lập nghiệp ở TP HCM, chu cấp cho bố mẹ hàng tháng. Việc chạy show kiếm tiền thời điểm này là vô cùng cấp bách và quan trọng với nữ ca sĩ. Hòa Minzy tiết lộ cô đang ở nhà thuê với giá 3,8 triệu đồng/tháng. 

Cũng trong bài phỏng vấn này, Hòa Minzy chia sẻ cô buồn và hụt hẫng, thậm chí đã khóc khi không lọt vào chung kết Gương mặt thân quen. Cô cũng thẳng thắn chia sẻ nhận thấy Võ Hạ Trâm là người xứng đáng ngôi quán quân hơn Bạch Công Khanh.

Chia sẻ của Hòa Minzy khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Bạn gái Công Phượng khiến không ít người đặt thắc mắc rằng việc một ca sĩ có tiếng như cô lại lâm vào việc túng quẫn như thế. Số khác đặt dấu chấm hỏi về việc có hay không xích mích giữa cô với đàn Bạch Công Khanh. 

Hòa Minzy đăng tải status trên trang cá nhân để giải thích rõ hơn những chia sẻ của cô để tránh sự hiểu nhầm từ người đọc. 

Hòa Minzy chia sẻ rõ hơn về tâm sự nợ nần và mối quan hệ với đồng nghiệp.

Hòa Minzy chia sẻ rõ hơn về tâm sự nợ nần và mối quan hệ với đồng nghiệp để tránh hiểu nhầm. 

Về chuyện nợ nần, Hòa Minzy phần trần trong nửa năm qua vì chú tâm vào cuộc thi Gương Mặt Thân Quen nên cô không nhận show nên không có thêm đồng ra đồng vào để lo cho chi phí cuộc sống. Trong mỗi tuần thi, cô vẫn được chương trình hỗ trợ để lo trang phục, make up, làm tóc, vũ đoàn, bối cảnh sân khấu chứ không phải tự bỏ tiền túi ra 100%.

Hòa Minzy từng thắng giải thưởng tuần với số tiền 200 triệu. Cô cho biết 100 triệu trong số đó dùng để làm từ thiện (đúng theo format), số còn lại cô dùng đầu tư cho phim ca nhạc Vì anh là của em thời gian qua nên không còn. Về số tiền thưởng 100 triệu cho giải "Thí sinh được yêu thích nhất" suốt mùa giải, Hòa Minzy cho biết đã dùng để bù vào việc đầu tư cho tiết mục trong đêm chung kết (dù chương trình có hỗ trợ một phần nhưng vẫn không đủ).

hoa-minzy-phan-tran-chuyen-no-nan-mau-thuan-voi-bach-cong-khanh-2

Hòa Minzy - Bạch Công Khanh khẳng định tình cảm của họ vẫn tốt đẹp.

Khi nói về quan điểm người xứng đáng là quán quân, Hòa Minzy cho biết giữa mình và Võ Hạ Trâm - Bạch Công Khanh là những anh chị em chơi thân thiết với nhau suốt mùa thi. Ai được quán quân thì Hòa Minzy cũng đều vui. Cô cho biết mình đã nói thẳng điều này với Bạch Công Khanh khi cuộc thi vừa kết thúc và anh chàng cũng đồng tình về điều đó.

"Hoà là người theo dõi và ở cạnh anh Khanh hôm trước đêm chung kết. Biết rõ anh đã vất vả cùng đạo diễn Quốc Thảo tập luyện nhiều như thế nào để cho giống nhất. Anh đã ở lại rất khuya để tập và hôm sau trước khi lên sân khấu cũng phải đi chích thuốc vì họng có vấn đề. Khanh là người rất dễ bị tâm lý khi ra sân khấu nên thường biểu diễn không tốt như lúc tập. Nhưng đêm hôm đó có lẽ cũng là em thấy rõ nhất anh đã thành công, đã giống và đã chiến thắng bản thân mình như thế nào", Hòa Minzy viết.

Hòa Minzy viết những lời này để mọi người hiểu rõ không có sự mẫu thuẫn hay xích mích nào ở đây cả. Cô vẫn tôn trọng quyết định của khán giả và giám khảo và mong Bạch Công Khanh sẽ thành công trong sự nghiệp. Hòa Minzy cho biết, điều quý nhất cô nàng nhận được khi tham gia chương trình là tình cảm chứ không phải tiền bạc.

Sau lời chia sẻ này, Bạch Công Khanh có bình luận xóa tan tin đồn bất hòa: "Hoà ơi, anh cảm ơn em nhiều lắm. Dù dư luận bên ngoài như thế nào thì trong anh vẫn luôn quý, thương và cảm ơn mọi người nhiều lắm, nhất là em - một người anh luôn ngưỡng mộ".

Hòa Minzy ngày càng trưởng thành và

Hòa Minzy ngày càng trưởng thành và ghi dấu ấn trong âm nhạc. 

Hòa Minzy được công chúng biết đến nhiều từ sau ngôi vị quán quân Học viện ngôi sao mùa đầu tiên. Sau cuộc thi, cô nàng gốc Bắc Ninh vào Nam lập nghiệp. Hòa Minzy từng cho ra mắt một số sản phẩm âm nhạc tạo được dấu ấn. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm với cầu thủ bóng đá Công Phượng luôn được quan tâm.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.