Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hoa khôi Sao Mai điểm hẹn bế con đi thi Vietnam Idol

 

Sau 2 năm dành thời gian cho gia đình, Vũ Hồng Nhật Trang quyết tâm tìm kiếm cơ hội trở lại sân khấu.
s
Ngày 17/3, vòng audition của Vietnam Idol 2015 diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). Vũ Hồng Nhật Trang nổi bật giữa dàn thí sinh nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn. Cô gái được ông xã và con gái đi cùng ủng hộ.
s
Nhật Trang sinh năm 1991, từng lọt top 24 của Vietnam Idol 2010 và top 10 Sao Mai điểm hẹn 2010. Năm 2013, cô phát hành single Giận hờn, sau đó tạm dừng sự nghiệp ca hát để kết hôn và sinh em bé. Sau 2 năm lo cho gia đình, Nhật Trang quyết tâm thử sức một lần nữa.
s
Bà mẹ trẻ thẳng thắn chia sẻ dù từng tham gia vài cuộc thi tuy nhiên chưa để lại nhiều ấn tượng trong mắt khán giả. Lần này, cô hy vọng sẽ có thể tiến sâu vào vòng trong để có nhiều cơ hội thể hiện khả năng. 
s
Con gái của Nhật Trang hơn 1 tuổi, đã bắt đầu đi nhà trẻ và có sự giúp đỡ của bà nên không gây cho cô nhiều khó khăn khi tham gia cuộc thi. Bên cạnh đó, ông xã của cô gái 24 tuổi cũng dành cho vợ nhiều sự ủng hộ theo đuổi đam mê ca hát. Trước bộ tứ quyền lực, Nhật Trang thể hiện ca khúc Trốn tình. Phần thi của cô nhận được lời khen và cả góp ý của ban giám khảo.
s
Lần đầu cùng ngồi ghế nóng của một chương trình tìm kiếm tài năng ca hát, nhưng 3 giám khảo chính thức Thanh Bùi, Thu Minh, Nguyễn Quang Dũng và giám khảo khách mời Bằng Kiều hợp tác rất ăn ý. 
s
Các giám khảo liên tục trêu chọc nhau cũng như trò chuyện thân tình để giải tỏa căng thẳng cho thí sinh.
s
Với Bằng Kiều, đây là lần đầu tiên anh tham gia một chương trình truyền hình thực tế với cương vị cầm cân nảy mực sau 15 năm hoạt động ở nước ngoài. Dù vậy, nam ca sĩ Trái tim bên lề không gặp trở ngại nào khi nhập cuộc. Anh luôn đưa ra những nhận xét dí dỏm, hóm hỉnh nhưng không hề dễ tính. Trong khi đó, Thu Minh mang đến sự thông minh, sắc sảo, Thanh Bùi thẳng thắn nhưng nhẹ nhàng. Còn Nguyễn Quang Dũng vẫn trung thành với cá tính hài hước và chân thành.
s
Đạo diễn Dũng Khùng cho biết trong những mùa giải anh làm giám khảo, đây là năm mà thí sinh miền Bắc có chất lượng tốt nhất. 
s
Nhiều thí sinh có tố chất và tư duy mới trong cách chọn bài hát lẫn thể hiện cá tính riêng của mình. 
s
 
Bên cạnh đó, họ không quên chăm chút đầu tư cho vẻ bề ngoài để thể hiện sự chuyên nghiệp cũng như tạo được sức hút cho riêng mình. Vòng audition khu vực phía Nam diễn ra vào 2-3/4 ở Grand Palace (TP HCM).

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.