Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hoa khôi áo dài Việt Nam liệu có cơ hội thi Hoa hậu thế giới?

Đại diện Cục Nghệ thuật biểu diễn trả lời về thông tin sẽ đưa ba thí sinh đoạt giải cao nhất tại Miss World Vietnam đi thi Hoa hậu thế giới,...

Mới đây, BHD và Elite Vietnam – công ty đang nắm giữ bản quyền cử thí sinh đi nhiều cuộc thi Hoa hậu lớn có ra mắt chương trình truyền hình thực tế Miss World Vietnam – Đường tới vương miện. Theo thông tin từ hai đơn vị này thì người chiến thắng sẽ được cử đi tham dự 3 cuộc thi nhan sắc lớn trên thế giới là  Miss World (Hoa hậu Thế giới), Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Siêu Quốc gia. Không biết phía Cục NTBD đã cấp phép để thông qua việc cử những thí sinh đi thi này sau khi chương trình kết thúc?


Vừa qua, Cục NTBD có cấp phép cho Công ty BHD và Elite Vietnam tổ chức cuộc thi Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014. Và Theo quy định của Nghị định 79/2012/NĐ-CP ngày 05/10/2012 của Chính Phủ, thí sinh Việt Nam đạt danh hiệu chính tại các cuộc thi người đẹp trong nước sẽ được tham dự các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Đây là nguyên tắc chung và khi cử thí sinh đi dự thi quốc tế, đơn vị tổ chức và thí sinh cần phải đáp ứng các điều kiện, yêu cầu theo đúng quy định của pháp luật mới được xem xét cấp phép đi dự thi.


- Tính chính thống của chương trình Miss World Vietnam – Đường tới vương miện sẽ như thế nào? Bởi nếu như thông tin phía BHD và Elite đưa ra là chính xác, thì các thí sinh đi ra từ các cuộc thi khác sẽ gần như không ‘có cửa’ dự những cuộc thi người đẹp lớn trên thế giới?
 

Như tôi đã trao đổi ở trên, tất cả các thí sinh Việt Nam đạt danh hiệu chính tại một cuộc thi người đẹp trong nước đều có cơ hội đi tham dự cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Với điều kiện thí sinh đó phải đáp ứng tiêu chí của Ban tổ chức quốc tế, Hồ sơ đầy đủ thành phần, rõ ràng và được một đơn vị có chức năng, có bản quyền đưa đi dự thi. 

Hoa khôi áo dài Việt Nam liệu có cơ hội thi Hoa hậu thế giới?
Á hậu Vũ Hoàng My đại diện tham dự Miss World 2012 
- Chất lượng một cuộc thi tìm kiếm người đẹp được khoác chiếc áo truyền hình thực tế hiện đại, dưới góc nhìn của Cục NTBD sẽ ra sao?

Đúng bản chất đây là một cuộc thi người đẹp và được truyền hình ghi lại quá trình tổ chức cuộc thi, quá trình tập luyện, đào tạo thí sinh tham dự cuộc thi để phát trên sóng truyền hình cho khán giả theo dõi.

Có thể nói đây là cách làm mới đối với một cuộc thi người đẹp, nhưng không phải là mới đối với các hoạt động khác như cuộc thi người mẫu, thi về âm nhạc...
Hoa khôi áo dài Việt Nam liệu có cơ hội thi Hoa hậu thế giới?
Lại Hương Thảo đại diện Việt Nam dự thi Miss World 2013 
- Không thể phủ định mức độ ảnh hưởng, sự phủ sóng rộng rãi của truyền hình thực tế, nhưng đây cũng là hình thức vướng phải nhiều ồn ào nhất từ trước đến nay, Cục NTBD có e ngại điều đó?


Mọi hoạt động đều phải tuân thủ quy định của pháp luật. Đơn vị tổ chức cuộc thi phải thực hiện đúng Đề án tổ chức và các quy định pháp luật có liên quan.

- Xin cảm ơn ông!

Theo VTC

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.