Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hoa hậu Trương Tử Lâm hạnh phúc bên ông xã điển trai

Chồng Hoa hậu Thế giới 2007 từng được bầu chọn là “một nửa” có vẻ ngoài ưu tú nhất của các sao nữ Trung Quốc.

Ngày 17/4, Hoa hậu Thế giới 2007 Trương Tử Lâm đăng trên trang cá nhân hình ảnh đời thường bên ông xã - Trương Nhiếp Lỗi kỷ niệm 5 năm yêu nhau. Người đẹp chú thích: “Cuộc sống có bao nhiêu lần 5 năm. Em mong chờ được cùng anh trải qua thêm 5 năm nữa”.
Ngày 17/4, Hoa hậu Thế giới 2007 Trương Tử Lâm đăng trên trang cá nhân hình ảnh đời thường bên ông xã - Trương Nhiếp Lỗi nhân kỷ niệm tròn 5 năm yêu nhau. Người đẹp chú thích: “Em mong chờ được cùng anh trải qua thêm nhiều lần 5 năm nữa”.
Nhiếp Lỗi và Tử Lâm kết hôn vào năm 2013 sau 3 năm hẹn hò. Nhiếp Lỗi có cá tính trầm lặng và đang làm việc cho công ty phần mềm ở Trung Quốc.
Nhiếp Lỗi và Tử Lâm kết hôn vào năm 2013 sau 3 năm hẹn hò. Những người quen biết nhận xét anh có tính cách trầm lặng. Nhiếp Lỗi không phải đại gia. Anh làm việc cho một công ty phần mềm.
Trong số các ông xã ngoài ngành giải trí của các sao nữ showbiz, chồng Trương Tử Lâm được khen ngợi có ngoại hình ưu tú nhất. Anh cao 1m90 và có gương mặt chẳng kém tài tử.
Trong số các ông xã không làm trong ngành giải trí của các sao nữ showbiz, chồng Trương Tử Lâm được khen ngợi có ngoại hình ưu tú nhất. Anh cao 1m90 và gương mặt chẳng kém tài tử.
Cận cảnh gương mặt của Nhiếp Lỗi.
Cận cảnh gương mặt của Nhiếp Lỗi.
Ngắm nhìn những hình ảnh đời thường của hai vợ chồng, nhiều cư dân mạng xuýt xoa: “Vợ đúng là nữ thần, còn chồng quả là đại nam thần. Đôi trai tai gái sắc, sau này con của họ chắc chắn là tiểu thiên thần”.
Ngắm nhìn những hình ảnh đời thường của hai vợ chồng, nhiều cư dân mạng xuýt xoa: “Vợ đúng là nữ thần, còn chồng quả là đại nam thần. Đôi trai tai gái sắc, sau này con của họ chắc chắn là tiểu thiên thần”.
Cựu Hoa hậu cho biết cuộc sống gia đình cô chỉ tóm gọn trong bốn chữ “bình đẳng, cảm thông”. Họ thông cảm cho nghề nghiệp của đối phương và học cách tha thứ lỗi lầm của nhau.
Hoa hậu cho biết cuộc sống gia đình cô chỉ tóm gọn trong bốn chữ “bình đẳng, cảm thông”. Họ thông cảm cho nghề nghiệp của đối phương và học cách tha thứ lỗi lầm của nhau.
“Chúng tôi sống bình dị như bao cặp vợ chồng khác. Tôi vốn cũng không phải người giỏi giao tiếp trong showbiz, anh ấy cũng vậy. Thế giới rộng lớn nhưng hai chúng tôi may mắn tìm ra nhau”, Tử Lâm hạnh phúc chia sẻ.
“Chúng tôi sống bình dị như bao cặp vợ chồng khác. Tôi vốn cũng không phải người giỏi giao tiếp trong showbiz còn anh ấy là người ít nói. Thế giới rộng lớn nhưng hai chúng tôi may mắn tìm ra nhau”, Tử Lâm hạnh phúc chia sẻ.
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.