Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hoa hậu Kỳ Duyên: 'Tôi chưa có người yêu'

Hoa hậu Việt Nam 2014 khẳng định, người đàn ông bị bắt gặp đi cùng cô chỉ là anh trai thân thiết.

Kể từ khi bước chân vào làng giải trí, Kỳ Duyên rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô chưa vướng tin đồn hẹn hò bất kỳ ai. Tuy nhiên, mới đây, một trang tin đăng tải hình ảnh hoa hậu gặp gỡ với người đàn ông trẻ tuổi tại quán cà phê ở trung tâm Hà Nội. Hai người trò chuyện vui vẻ, thoải mái và có nhiều cử chỉ thân mật.

Cũng theo nguồn tin này, bạn trai bí mật của người đẹp Nam Định là huấn luyện viên thể hình. Anh thường xuyên đưa Kỳ Duyên về nhà bằng taxi, sau đó trở lại làm việc tiếp. 

Hoa hậu Kỳ Duyên: 'Tôi chưa có người yêu'
Hình ảnh mới nhất của Kỳ Duyên thực hiện trên biển. Ảnh: Tiên Nguyễn

Trước sự bán tín bán nghi của người hâm mộ, Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ với Zing.vn, hiện cô tập trung cho việc học nên chưa có bạn trai. Người đàn ông báo chí nói đến là huấn luyện viên thể hình của Kỳ Duyên. Anh chính là người giúp cô giảm 14 kg để có vóc dáng thon gọn trong khoảng thời gian tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Sau khi đăng quang, cô vẫn đến phòng tập đều đặn để giữ dáng đẹp. 

Hoa hậu 9X cho biết thêm, hai người quen nhau đã hơn một năm nên khá thân. Cô coi huấn luyện viên như anh trai của mình. 

Trước đó, khi thông tin Kỳ Duyên có bạn trai lan truyền trong cộng đồng mạng, người đẹp sinh năm 1996 dí dỏm viết trên trang cá nhân: "Anh trai yêu quý Anh Tuấn lên sóng lại thành bạn trai 6 múi của Duyên là như nào...". Những lời này như ngầm khẳng định mối quan hệ của hai người không như tin đồn. 

Sau những ồn ào liên quan đến dáng ngủ xấu trên máy bay, Kỳ Duyên đã lấy lại tinh thần tham gia công tác thiện nguyện và các hoạt động giải trí. Trong khoảng thời gian 3 tháng nghỉ hè, cô thực hiện kế hoạch ấp ủ như đưa mẹ đi du lịch, tham gia các hoạt động từ thiện. Đương kim Hoa hậu Việt Nam tâm sự, cô nỗ lực học tập để trở thành doanh nhân trong tương lai.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.