Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng khi MC Thảo Vân 'răn đe'

Vài ngày trước, MC Thảo Vân từng bày tỏ suy nghĩ cá nhân trên trang cá nhân về Hoa hậu Kỳ Duyên. Chị cho rằng, việc một số ê kíp tung ra những bộ ảnh mới về Tân Hoa hậu chỉ để chứng minh Kỳ Duyên xinh đẹp. Theo chị, đẹp - xấu không quan trọng và thay vào đó, cô gái 18 tuổi nên chứng minh bằng nhiều cách cho công chúng thấy, mình đẹp về tâm hồn. Lời chia sẻ này của Thảo Vân được một số trang tin đưa lại và cho rằng, đó là lời "dạy dỗ" Hoa hậu Việt Nam 2014. 

Hoa-hau-Ky-Duyen-9260-14186933-2322-3826

Kỳ Duyên đang nỗ lực đẹp lên mỗi ngày sau nhiều lời chê bai về nhan sắc. 

Vì không muốn sự việc này trở nên ồn ào, Kỳ Duyên đã đăng tâm thư dài trên Facebook, kèm theo hình ảnh về chuyến đi từ thiện của cô với bạn bè. Cô chia sẻ, rất cám ơn những người thân, bạn bè, ê kíp, phóng viên và khán giả đã luôn giúp đỡ, tư vấn, dạy dỗ cô trong suốt 2 tháng cô thi Hoa hậu Việt Nam. Việc đoạt vương miện là một thành tích ngoài sức tưởng tượng của cô nên sau khi đăng quang, cô không biết phải làm gì, làm như thế nào. Vì thế, có nhiều việc cô chưa hoàn thiện và rất mong nhận được những lời khuyên của mọi người. Cô đã rất bối rối trong cách ứng xử khi trở thành Hoa hậu và hiện tại, khi mọi chuyện đã ổn định, cô mới cởi mở lòng mình.

"Mỗi người sinh ra trên thế gian này đều là món quà vô giá của Thượng Đế, ai cũng có giá trị riêng mình và ai cũng đẹp, bởi cái đẹp không có mẫu số chung mà nó là cách nhìn trong mắt người khác. Nếu mình là người tốt, có tri thức, có nhân cách và tấm lòng thiện nguyện thì dù hình thức bề ngoài có khiếm khuyết đến mấy vẫn trở thành rất đẹp trong mắt người khác và ngược lại, một hình cơ thể hoàn hảo và gương mặt thiên thần nhưng sống vô ích cho cộng đồng, gia đình và chính bản thân mình thì vẻ đẹp ấy cũng trở thành vô nghĩa. Vì thế, em rất coi trọng giá trị bên trong của một con người, đó là đạo đức, là tri thức và trải nghiệm sống. Bên cạnh đó, vì là một hoa hậu, nên em cũng sẽ quan tâm tới hình thức bề ngoài, để ngày càng hoàn thiện mình hơn", Kỳ Duyên viết.

Trước dư luận ồn ào xoay quanh việc cô đăng quang, Tân Hoa hậu cho biết: "Em biết có rất nhiều ý kiến trái ngược nhau, thật trong đáy lòng, em trân trọng cảm ơn tất cả mọi người. Em nghĩ, yêu thì sẽ khen nhưng chê cũng không hẳn đã là ghét. Con người không ai hoàn thiện, nên em chắc chắn rằng vẫn còn những thiếu sót".

ky-duyen-8035-1418973573.jpg

Tân Hoa hậu âm thầm làm từ thiện cùng những người bạn.

"Em nghĩ, mọi người kỳ vọng ở một Hoa hậu và em thấy trọng trách của mình là phải làm tốt sứ mệnh của một Hoa hậu. Em sẽ cố gắng trong thời gian tới, đảm bảo việc học ở trường, tham gia các hoạt động xã hội", cô nói thêm.

Cuối tâm thư, Kỳ Duyên khoe cô mới tham gia một chương trình từ thiện tặng chăn và áo ấm cho người vô gia cư và dân lao động nghèo các tỉnh ở Hà Nội. Cô hiểu rằng, cuộc sống này cần sự yêu thương và việc làm nhỏ bé của mình cũng có ý nghĩa với một vài người nào đó. Dù thời tiết mùa đông lạnh dưới 10 độ C nhưng cô và 20 tình nguyện viên đều cảm thấy ấm lòng vì đã làm được việc thiện.

 

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.