Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 sắp sang Việt Nam

Người đẹp Australia, Claire Elizabeth Parker, vừa nhận vương miện Miss Grand International hôm 1/4.

Sau khi công bố truất ngôi Anea Garcia vào hôm 24/3, ban tổ chức Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) chính thức trao lại vương miện cho á hậu Claire Elizabeth Parker. Buổi lễ được tổ chức tại thành phố Bangkok với sự tham gia của Lees Garcia - Miss Grand International 2014 và nhiều người đẹp khác của Thái Lan.

Tại sự kiện, tân hoa hậu gửi lời cảm ơn ban tổ chức và người hâm mộ. Cô diện váy ren quyến rũ, liên tục nở nụ cười rạng rỡ khi sải những bước chân đầu tiên trên cương vị mới.

Hoa hau Hoa binh Quoc te 2015 sap sang Viet Nam hinh anh 1
Claire Elizabeth Parker nhận vương miện hoa hậu. Ảnh: Global Beauties

Theo Global Beauties, ngay sau khi đảm nhận vai trò mới, Claire Elizabeth Parker sẽ đến thăm Việt Nam để làm công tác từ thiện.

Trước đó, khi biết tin mình sẽ thay thế Anea Garcia trở thành Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, người đẹp 24 tuổi chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân: "Với tư cách là á hậu 1 của một cuộc thi sắc đẹp, bạn có trách nhiệm hỗ trợ hoa hậu và thay thế nếu cô ấy không thể tiếp tục cương vị. Tuy nhiên, trường hợp này hiếm khi xảy ra. Có thể nói tôi vừa hồi hộp, vừa cảm thấy sốc nữa. Cảm ơn tổ chức MGI đã trao cho tôi cơ hội quý giá này".

Ban tổ chức và cựu hoa hậu tiếp tục khẩu chiến

Sau khi quyết định truất ngôi được đưa ra, mối quan hệ giữa ban tổ chức Miss Grand International và Anea Garcia khá căng thẳng.

Theo trang Pageantsnews, người đẹp Cộng hòa Dominica vẫn một mực khẳng định cô bị ban tổ chức đối xử tệ bạc, ép từ bỏ ngôi vị. 

Hoa hau Hoa binh Quoc te 2015 sap sang Viet Nam hinh anh 2

Anea Garcia tại thời điểm đăng quang. Ảnh: MGI

"Đây là quyết định khó khăn với tôi. Tất nhiên tôi hiểu trách nhiệm của một hoa hậu là gì. Nhưng tôi cũng hiểu việc đảm bảo an toàn cho bản thân rất quan trọng, nhất là khi tôi phải ra nước ngoài một mình. Tôi từng bị quấy rối tình dục ở South Sudan và thông báo với tổ chức MGI. Nhưng họ không quan tâm" - cô chia sẻ. 

Trong khi đó, ông Nawat Itsaragrisil, chủ tịch tổ chức Miss Grand International, cho rằng cựu hoa hậu luôn luôn gây rắc rối. Việc cô ấy cáo buộc ban tổ chức cũng không có bằng chứng. Ông cho biết ban tổ chức đang chuẩn bị một đội luật sư để kiện Anea Garcia về hành vi phá vỡ hợp đồng. 

"Anea Garcia đã nhận đủ tiền thưởng trong 6 tháng đầu tiên. Số tiền còn lại sẽ thuộc về Claire Elizabeth Parker... Chúng tôi đã gửi thư cho cô ấy để thông báo chính thức về việc phế truất. Nhưng cô ấy tỏ ra thờ ơ, không hồi đáp" - chủ tịch MGI nói. 

THEO ZING

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.