Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hồ Quang Hiếu khó chịu khi bị quan tâm quá nhiều vào chuyện chia tay Bảo Anh

Mới đây, khi tham gia một chương trình trên truyền hình, Hồ Quang Hiếu bất ngờ có những chia sẻ xoay quanh về chuyện tình cảm ồn ào trong những ngày qua.

Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

Giọng ca Không cảm xúc tâm sự sau khi công khai đã “đường ai nấy đi” với nữ ca sĩ Bảo Anh, truyền thông rất quan tâm nên đăng tải thông tin liên tục. Ban đầu anh cũng chưa quen, cảm thấy khó chịu vì báo chí cứ đăng tải chuyện tình cảm của mình, khán giả thì bàn tán không ngớt trên mạng xã hội.

Nhưng, khi suy nghĩ lại, nam ca sĩ sinh năm 1986 cảm thấy chuyện đó cũng bình thường vì anh là người của công chúng, khó tránh khỏi lời ra tiếng vào. Tuy nhiên, “tình cũ” Bảo Anh hy vọng khán giả hãy quan tâm đến sự nghiệp, những sản phẩm âm nhạc của anh nhiều hơn là chuyện tình cảm.

Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh thuở còn mặn nồng.

Trước đó, ngày 17/10, giọng ca điển trai bất ngờ đăng tải bức “tâm thư” khá dài trên trang Facebook cá nhân chia sẻ cảm xúc tiếc nuối đồng thời xác nhận đã chia tay với nữ ca sĩ Bảo Anh sau hơn 2 năm gắn bó.

Xác nhận với một trang báo, nữ ca sĩ 25 tuổi cho biết cô và “tình cũ” đã “đứt gánh” được vài tháng. Mặc dù vậy, Bảo Anh không muốn chia sẻ thông tin này vì sợ dư luận nói mình mượn chuyện tình cảm để PR cho sản phẩm âm nhạc mới.

Sau hơn một ngày khoá tài khoản cá nhân, tối 18/10, giọng ca trưởng thành từ Giọng hát Việt mùa đầu tiên mở lại trang Facebook.  Đáng chú ý, nữ ca sĩ chia sẻ dòng trạng thái khiến người hâm mộ đoán rằng cô đang gửi lời nhắn đến nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu dù không chỉ đích danh đến ai.

“Sau tất cả, em vẫn ổn… Anh cũng vậy nhé!” - nữ ca sĩ sinh năm 1992 viết.

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.