Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hình ảnh Taylor Swift khi chưa nổi tiếng

Trái với hình ảnh trau chuốt và sắc sảo hiện tại, Taylor Swift “của ngày hôm qua” cũng không khác gì những cô bé tuổi teen nghịch ngợm, thích chụp hình và nói những câu vô nghĩa.

Hinh anh Taylor Swift khi chua noi tieng hinh anh 1
Lần theo Myspace của công chúa nhạc đồng quê một thời, có thể thấy cô cũng trải qua tuổi mới lớn như những cô gái bình thường khác. Cô thích đăng tải nhiều nội dung gây chú ý trên trang cá nhân. Một trong những trạng thái mà Swift đăng lên mạng xã hội tháng 5/2006 là “Tôi có thể trò chuyện với cánh cửa”.

 

Hinh anh Taylor Swift khi chua noi tieng hinh anh 2
Với tính tò mò, năm 2007, Taylor Swift cho biết: “Tôi vừa thấy một con rùa đang leo lên cây bên ngoài xe buýt. Ý tôi là đã ai thấy con rùa hoàn toàn màu xám chưa? Tôi bước ra và nói với mọi người về nó, nhưng không ai tin tôi cả. Thật tuyệt”.

 

Hinh anh Taylor Swift khi chua noi tieng hinh anh 3
Taylor Swift biểu hiện tố chất của một ca sĩ từ nhỏ. Khi đó, cô thường xuyên đăng tải những ca khúc do mình sáng tác lên mạng và tận hưởng lời tán dương từ người khác. Cô viết: “Tôi yêu tất cả cô gái đăng ca khúc của tôi lên trang Myspace của họ”.

 

Hinh anh Taylor Swift khi chua noi tieng hinh anh 4
Thành công lần lượt đến với cô gái trẻ và Taylor Swift đón nhận nó một cách hào hứng. “Tôi sắp xuất hiện trên trang bìa tạp chí Blender vào tháng 11. Blender là tạp chí rất sâu sắc và chưa bao giờ đưa nghệ sĩ nhạc đồng quê lên trang bìa cả”, cô chia sẻ vào tháng 3/2008.

 

Hinh anh Taylor Swift khi chua noi tieng hinh anh 5
Khi chưa trở thành hiện tượng âm nhạc toàn cầu, cũng như những cô gái tuổi teen khác, cô có thần tượng của riêng mình và sung sướng "phát điên" khi được gặp gỡ họ. “Tôi yêu Rihanna. Cô ấy thật tuyệt vời, thật rực rỡ và ngầu khi nói chuyện. Hầu như bất cứ khi nào các siêu sao đều có rất nhiều người xung quanh, nhưng Rihanna chỉ có một hay 2 người. Chúng tôi đã nói chuyện sau hậu trường và cô ấy thật gần gũi, vui tính”, Taylor Swift viết hồi tháng 6/2008.

 

Hinh anh Taylor Swift khi chua noi tieng hinh anh 6
Dù đã chớm nổi tiếng, cô vẫn giữ nét hồn nhiên, trong sáng và đáng yêu. Năm 2009, nữ ca sĩ Love Story viết: “Tôi đang nằm ngủ trên giường và con mèo của tôi nằm bên, ngáy thật to. Tôi cố gắng không cười vì sợ sẽ làm nó thức dậy. Các bạn không thể tưởng tượng được một con mèo nhỏ lại có thể ngáy to như thế đâu. Đôi khi nó còn mơ về việc chạy trên một cánh đồng hay sao đó, thế rồi nó ngáy to và bắt đầu chuyển động chân như thể nó đang chạy… Thật là buồn cười”.

 

Hinh anh Taylor Swift khi chua noi tieng hinh anh 7
Tuy thế, việc trở thành hiện tượng âm nhạc toàn cầu đã dần thay đổi cuộc sống của cô một cách chóng vánh. “Ngày xưa, có cô gái sinh năm 1989 và bị hói cho đến khi 2 tuổi. Khi còn nhỏ, cô bé thích làm các dự án ở trường và không có nhiều bạn. Cô bé thường đi chơi với mẹ. Khi cô bắt đầu viết nhạc về những cảm xúc tuyệt vời xung quanh… nó đã dẫn đến nhiều thứ khác và cô ấy bắt đầu đi diễn”, Taylor Swift tâm sự.

 

 

Hinh anh Taylor Swift khi chua noi tieng hinh anh 8
 “Và buổi biểu diễn ấy được gọi là Grey’s Anatomy. Đó chính là khoảng thời gia thế giới của cô ấy bắt đầu thay đổi. Mỗi lần cảm thấy cô đơn và kiệt sức, cô ấy lại xem lại Grey’s Anatmy. Cô ấy thích xem buổi biểu diễn của riêng mình và mua các đĩa nhạc được ra mắt để nghe đi nghe lại trên xe buýt...”, cô bộc bạch về những xáo động trong tinh thần khi bước đầu được mọi người biết đến.  

 

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.