Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hiếu Nguyễn diễn cảnh hành động “sung” đến rách quần

Tự thân thực hiện những cảnh hành động trong bộ phim “Hoa hồng thép”, Hiếu Nguyễn đã không may gặp phải tình huống khó đỡ khi chiếc quần bị rách ngay chỗ hiểm.

 

 

“Hoa hồng thép” là dự án truyền hình của đạo diễn Nguyễn Thành Vinh khai thác đề tài cảnh sát hình sự, trong phim Hiếu Nguyễn vào vai Khang- người thầy công an đầy nghiêm khắc của 4 cô học trò xinh đẹp gồm Ngân, Nga, Hồng và Sen. Trong phim này, Hiếu Nguyễn phải tự thân thực hiện khá nhiều cảnh hành động để thị phạm cho các học trò đầy bản lĩnh của mình trong các giờ lên lớp, kể cả những cảnh bắn súng trên thao trường. 

 

 

Theo miêu tả kịch bản, Hiếu Nguyễn sẽ có cảnh giao đấu với 1 tên cướp và để hạ gục đối phương, anh sẽ thực hiện cảnh tung cú đá cao vào thẳng mặt tên cướp. Vì thường xuyên tham gia phim hành động và có kinh nghiệm đấm đá nên nam diễn viên thực hiện cảnh quay khá dễ dàng thử thách này, tuy nhiên, vì quá hăng với phân cảnh, anh đã gặp tai nạn rách quần ngay giữa phim trường khiến ekip đoàn phim được một trận cười nghiêng ngã, trong khi đó, nam diễn viên lại không giấu được sự ngượng ngùng, xấu hổ khi phát hiện ra ½ đũng quần đã không còn nguyên vẹn: “Theo yêu cầu kịch bản, tôi đang thực hiện cảnh đánh nhau thì một tên cướp xuất hiện, tôi phải đuổi theo và bằng mọi cách hạ gục tên cướp bằng cú đá thẳng vào mặt. Không biết có phải vì diễn quá nhập tâm và đá chân cao quá hay không mà tôi nghe cái xẹtttt. Lúc đó tôi chỉ kịp nghĩ “Ôi chết. Điều gì xảy ra với mình vây?” và ngay sau đó tôi đau đớn phát hiện ra chiếc quần tôi đang mặc bị rách toạc ½  đũng quần. Cả đoàn phim im lặng rồi phì cười, tôi cũng im lặng xấu hổ nhưng vì mọi người cười quá nên tôi không nhịn được cũng cười bò lăn ra luôn. Thật ra lúc đầu thì tôi ngượng lắm nhưng mà đây là tai nạn ngoài ý muốn, cũng là chuyện vô tình và trước sự cổ vũ của đoàn phim nên tôi cũng khỏa lấp được phần nào sự xấu hổ”. Hiếu Nguyễn chia sẻ. 

 

 

Được biết, đây là chiếc quần raccord nên Hiếu Nguyễn dù rất xấu hổ cũng phải cố tỏ ra bình tĩnh và xem như không có gì. Anh phải nhờ tổ phục trang "chữa cháy" bằng cách khâu tạm phần rách để buổi quay được tiếp tục. 

 

 

Ngoài ra, khi góp mặt trong “Hoa hồng thép” với vai thầy giáo cảnh sát Khang, Hiếu Nguyễn cũng tự nhận mình là khá may mắn vì anh là nam diễn viên duy nhất trong đoàn được làm việc với nhiều người đẹp. Theo chia sẻ của Hiếu Nguyễn thì “Các cô gái ai cũng xinh đẹp, nhí nhảnh, hồn nhiên và dễ thương nên tôi rất mê mẩn, nhưng để nói mê ai nhất thì chắc là Mơ, Trang, Thủy và Khánh. Ai cũng tình cảm, dễ thương”. Đây cũng là 4 cô học trò đầy cá tính của thầy giáo Khang trong phim. 

 

 

Nam diễn viên 9X cũng cho biết, trải nghiệm tuyệt vời nhất anh có được khi tham gia bộ phim “Hoa hồng thép” chính là việc được bắn súng thật trên thao trường: “Để vào vai một giáo viên cảnh sát, tôi được các giáo viên thực thụ truyền đạt lại kinh nghiệm đứng lớp cũng như cách quan sát sự việc trong mọi tình huống. Điều thuận lợi là phim được quay trực tiếp tại trường cảnh sát nên tôi được tiếp xúc cũng như quan sát được các hoạt động của thầy-trò trong trường. Tôi cũng được bước vào thao trường, được dạy tháo-ráp súng và được bắn đạn thật. Đó là một trải nghiệm trên cả tuyệt vời”.

 

Hiếu Nguyễn cho biết thêm, việc hóa thân vào vai thầy giáo cảnh sát nghiêm khắc cũng giúp anh nghiệm ra nhiều điều: “Nhìn một người cảnh sát, ai cũng nghĩ họ là một người khô khan, nghiêm khắc và sắt lạnh nhưng thực sự thì họ có một trái tim rất nồng ấm và một kỹ năng quan sát, phân tích vấn đề cực nhạy bén”. Qua vai diễn của mình, nam diễn viên gốc Thái Bình cũng không quên gửi gắm đến các sinh viên đã-đang và sẽ lựa chọn theo đuổi công việc của một cảnh sát hình sự rằng: “Đây là một nghề mang tính rủi ro rất lớn và hệ lụy cũng không hề nhỏ. Tất cả những gì được học ở trường chỉ mang tính giả định nhưng khi bước ra cuộc sống thật để làm nghề thì bắt buộc phải nắm chắc nghiệp vụ, phải cẩn trọng, đề cao cảnh giác, sự quan sát cùng khả năng phân tích vấn đề một cách nhạy bén, chính xác, để không gây ra bất cứ tổn hại nào về con người lẫn vật chất. Với nghề này, chỉ thiếu một chút cẩn trọng thôi là có thể tự giết mình luôn”.

“Hoa hồng thép” với sự tham gia của các diễn viên: Hiếu Nguyễn, Phan Thị Mơ, Phi Huyền Trang, Thủy Phạm, Huỳnh Kim Khánh, Quách Ngọc Tuyên, Khôi Trần... được phát sóng hàng ngày lúc 19h00 trên TodayTV 21h30 trên YouTV
Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn & www.youtv.vn 

 

Phim đang phát sóng trên kênh TodayTV và YouTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.