Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hé lộ thêm ảnh cưới của Vy Oanh và chồng đại gia

Dù đã đăng ký kết hôn từ lâu và có với nhau 2 mặt con nhưng mọi thông tin và hình ảnh của ông xã Vy Oanh đều rất hiếm hoi.

Mới đây, ảnh cưới của Vy Oanh và chồng đại gia đã được một nhiếp ảnh gia hé lộ. Không những thế, người này còn cho biết ông xã Vy Oanh là một người rất phong độ và điển trai. "Doanh nhân, tính hoà đồng, vui vẻ, rất quan tâm người khác. Có 2 mặt con rồi mà ga lăng với nàng Oanh khiến nhiều người ghen tỵ"- nhiếp ảnh gia trên chia sẻ. 

Dù đã đăng kí kết hôn từ lâu nhưng mọi thông tin về chồng của Vy Oanh đều rất hiếm hoi. Do đó loạt hình ảnh này nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Hé lộ thêm ảnh cưới của Vy Oanh và chồng đại gia - Ảnh 1.

 

Hé lộ thêm ảnh cưới của Vy Oanh và chồng đại gia - Ảnh 2.

Vy Oanh giấu kín danh tính của chồng vì muốn bảo vệ gia đình và tránh những bình luận trái chiều của dư luận.

Hé lộ thêm ảnh cưới của Vy Oanh và chồng đại gia - Ảnh 3.

 

Hé lộ thêm ảnh cưới của Vy Oanh và chồng đại gia - Ảnh 4.

Những khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi khiến nhiều fan vô cùng thích thú.

Hé lộ thêm ảnh cưới của Vy Oanh và chồng đại gia - Ảnh 5.

 

Hé lộ thêm ảnh cưới của Vy Oanh và chồng đại gia - Ảnh 6.

 

Trước đó, Vy Oanh và ông xã cùng hai nhóc tỳ gây chú ý khi xuất hiện tại sân bay. Được biết, nửa kia của Vy Oanh là doanh nhân làm về xây dựng, đầu tư kinh doanh trên nhiều lĩnh vực bất động sản. 

Hé lộ thêm ảnh cưới của Vy Oanh và chồng đại gia - Ảnh 7.

Gia đình Vy Oanh tại sân bay.

Hé lộ thêm ảnh cưới của Vy Oanh và chồng đại gia - Ảnh 8.

Hình cận mặt hiếm hoi của ông xã Vy Oanh.

Theo Tri Thuc Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.