Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hé lộ loạt ảnh thuở ‘răng sún’ cực đáng yêu của Hoàng Yến Chibi nhân dịp sinh nhật tuổi 22

Hoàng Yến Chibi là nữ ca sĩ, diễn viên trẻ có lượng fan khá lớn trên mạng xã hội. Được biết đến với hit Ngây ngô, giọng ca Hà thành đã có hành trình Nam tiến thành công sau khi đoạt giải Á quân của một cuộc thi âm nhạc uy tín. Năm 2016, cô đã gây chú ý bằng ca khúc Ngưng làm bạn với hơn 12 triệu view trên Youtube. Đặc biệt, trong lần lấn sân điện ảnh với tác phẩm chuyển thể Cô gái đến từ hôm qua, Hoàng Yến Chibi đã kịp ghi dấu ấn với hình ảnh trong trẻo, dễ thương bên cạnh nữ chính Miu Lê. Không chỉ vậy, vai diễn Hồng Hoa trong bộ phim cũng giúp Hoàng Yến nhận được đề cử giải thưởng điện ảnh Ngôi sao xanh 2017.

Trong ngày sinh nhật lần thứ 22 vào hôm nay (08/12), cô nàng đã bật mí những hình ảnh lần đầu công bố về tuổi thơ “dữ dội” của mình, như một món quà bất ngờ tặng người hâm mộ.

Vào ngày sinh nhật tuổi 22 (8/12), thay vì thực hiện những shoot hình mới, Hoàng Yến Chibi lại chọn cách chia sẻ những bức ảnh thuở nhỏ - như một món quà mà cô muốn dành tặng người hâm mộ.

Đây đều là những hình ảnh hiếm hoi mà nữ ca sĩ - diễn viên sinh năm 1995 lưu giữ được từ khi mới 2 tháng tuổi đến lúc 12 tuổi.

Có thể thấy, ngay từ bé, Hoàng Yến đã sở hữu gương mặt sáng cùng nụ cười tươi tắn và vẻ tự tin, nhanh nhạy. Đặc biệt, gương mặt của Hoàng Yến không hề có sự thay đổi nhiều theo thời gian.

Hoàng Yến vốn sinh trưởng trong một gia đình viên chức tại Hà Nội.

Từ khi lên 3 tuổi, Hoàng Yến đã được các cô giáo trong trường mầm non phát hiện ra năng khiếu âm nhạc nên tạo điều kiện cho tham gia chương trình Tiếng hát thầy và trò ngành Giáo dục năm học 1998-1999.

Ca khúc đầu tiên mà Hoàng Yến thể hiện trên sân khấu là Chú bé loắt choắt và đoạt Huy chương Vàng cấp Quận, giải xuất sắc cấp Thành phố.

Tham gia nghệ thuật từ nhỏ, Hoàng Yến Chibi nhanh chóng trở thành gương mặt nổi bật của các sân khấu thiếu nhi Hà Nội. Vì thế, khi trưởng thành, dù còn rất trẻ, cô đã kịp sở hữu cho mình một lượng fan đông đảo.

Đến năm 4 tuổi, cô được mẹ cho tham gia sinh hoạt tại Nhà Văn hóa Đống Đa, Hà Nội và Cung thiếu nhi Hà Nội. Cho tới khi lên 6 tuổi, Hoàng Yến chuyển sang Nhà Văn hóa Ba Đình, Hà Nội và hoạt động trong một nhóm nhỏ.

Tại đây, cô được đào tạo khả năng ca hát, vũ đạo và từ đó trở đi, Hoàng Yến có nhiều cơ hội biểu diễn ở những sân khấu lớn nhỏ ở Hà Nội, nuôi dưỡng niềm đam mê nghệ thuật.

Hiện tại, Hoàng Yến đã có gần 4 năm Nam tiến để theo đuổi nghệ thuật chuyên nghiệp và tạo dựng được nhiều thành công trong lĩnh vực điện ảnh lẫn âm nhạc.

Mới đây, cô cũng được đề cử tại giải thưởng điện ảnh Ngôi sao Xanh 2017 cho vai diễn Hồng Hoa của bộ phim điện ảnh Cô gái đến từ hôm qua.

Với mục tiêu hướng đến hình ảnh nữ nghệ sĩ đa năng của showbiz Việt, Hoàng Yến vẫn đang nỗ lực từng ngày để khẳng định bản thân ở cả lĩnh vực điện ảnh lẫn âm nhạc. “22 tuổi sẽ là dấu mốc để tôi thể hiện bản thân nhiều hơn, giúp mọi người thấy một Hoàng Yến trưởng thành hơn nữa, cả trong nghệ thuật lẫn phong cách. Với tôi, 22 là độ tuổi đủ để lớn và thoát khỏi hình ảnh “nhạt nhòa”, nhẹ nhàng mà mọi người vẫn thấy từ trước đến nay”, Hoàng Yến cho biết.

Bước sang tuổi mới, Hoàng Yến Chibi đã kịp đón tin vui với ba vai chính trong các bộ phim điện ảnh sắp tới. Đặc biệt, dự án Tháng năm rực rỡ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đóng cùng vai Thanh Hằng, Jun Vũ, Hoàng Oanh, Khổng Tú Quỳnh… hứa hẹn sẽ trở thành “bom tấn” phim Việt đầu năm 2018.

Mừng sinh nhật cô nàng đa tài và chúc cho mọi dự án của Hoàng Yến Chibi thành công rực rỡ!

 

 

Theo saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.