Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hari Won vay Trấn Thành 30.000 đồng để bao một bữa ăn
Đồng ý mời người yêu bữa ăn, tuy nhiên đến khi xem hóa đơn Hari Won lại nói 'Cho em mượn ba chục đi'.

Trên fanpage của MC Trấn Thành mới đăng tải một video đi ăn cùng cô bạn gái Hari Won đã thu hút nhiều lượt like và chia sẻ của người dùng mạng Facebook. Theo video ghi lại, sau khi bị người yêu chọc ghẹo, Hari Won đồng ý sẽ mời Trấn Thành bữa ăn này. Anh hỏi: “Có được nhiêu tiền?”, Hari Won nhanh nhảu đáp: “Hôm nay tôi cũng mang tiền hơi bị nhiều đấy”. Tuy nhiên, sau khi xem hóa đơn cô ca sĩ phá lên cười và nói: “Cho em mượn ba chục đi”. 

 

Đại đa số các Facebooker đều bày tỏ sự thích thú trước cách trò chuyện thoải mái, đáng yêu của cặp đôi này ngoài đời thường. “Dễ thương quá đi hai cái người này! Bớt dễ thương chút có được không”, Nguyễn Linh Trang bình luận. Facebooker An Phan cũng bày tỏ: “Cặp đôi dễ thương quá, không uổng công mình ủng hộ từ đầu, cũng chịu bao nhiêu là gạch đá rồi, hai người phải hạnh phúc thế này nhé!”. Hay như một tài khoản khác cũng chia sẻ: “Tui thích kiểu nói chuyện thoải mái vậy, không gò bó khuôn khổ phải nhất nhất tôn trọng nhau. Tôn trọng là ở cách đối xử với nhau, yêu nhau phải thoải mái thế này mới bền”. 

Qua video vui này nhiều người cũng nhận thấy rằng Hari đang rất hạnh phúc bên người yêu của mình. Rất nhiều những dòng bình luận chúc phúc cho cặp đôi này: “Hari Won chọn Trấn Thành là đúng, nhìn hai bạn cưng quá đi, tình cảm thật, chúc hai bạn mãi hạnh phúc”, “Đáng yêu quá, ai cũng cũng cần phải có hạnh phúc cho riêng mình, họ thật sự hợp với nhau. Mọi người ủng hộ anh Trấn Thành nhé. Vì tình yêu của họ thật chân thành với nhau, chúc anh chị hạnh phúc”...

video-hari-won-vay-tran-thanh-30000-dong-gay-chu-y

Video nhanh chóng thu hút rất nhiều lượt xem và chia sẻ.

Video sau khi đăng tải cũng không thể tránh khỏi những bình luận mang tính tiêu cực từ phía những người phản đối cặp đôi này, tuy nhiên: “Họ hạnh phúc như thế phải vui cho họ chứ, các bạn đừng soi mói làm gì chuyện quá khứ, bạn có chắc chắn mà người bạn đang yêu sẽ đi suốt cuộc đời còn lại với bạn không, tôi tin là bạn sẽ trả lời chắc chắn vì… bạn đang yêu, mà khi người ta yêu thì lúc nào cũng muốn mình và người yêu sẽ hạnh phúc suốt đời. Nhưng đến một lúc nào đó họ nhận ra họ không hợp nhau nữa thì chia tay là chuyện bình thường, đến vợ chồng sống với nhau đầu bạc mà họ còn dắt nhau ra tòa kìa, nói gì những bạn trẻ. Thôi thì họ hạnh phúc thì mừng cho họ, còn tôi, tôi chỉ cần biết lên sân khấu họ có diễn hay hay không thôi”, Lê Nam Vạn chia sẻ quan điểm cá nhân.

Ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.