Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hành động phũ phàng của Hyeri khi sánh đôi cùng bạn trai Ryu Jun Yeol
Khi chưa công bố hẹn hò, Hyeri từng giật tay ra khỏi Ryu Jun Yeol khi cả 2 đi trên thảm đỏ.

Ngày 16/8, Hyeri và bạn diễn Ryu Jun Yeol chính thức thừa nhận hẹn hò, họ từng là cặp đôi được yêu thích trong bộ phim đình đám Reply 1988. Trong phim, Ryu Jun Yeol là nam phụ đau khổ thì trong đời thực, anh chàng lại chiếm được trái tim của cô bạn diễn xinh đẹp. Người hâm mộ đã lùng lại những clip cũ, tìm ra những khoảnh khắc cặp đôi thể hiện tình cảm.

hanh-dong-phu-phang-cua-hyeri-khi-sanh-doi-cung-ban-trai-ryu-jun-yeol

Tại lễ trao giải kỷ niệm 10 năm của đài tvN, cặp đôi Reply 1988 sánh bước bên nhau lên nhận giải thưởng. Dường như Ryu Jun Yeol đã quá vui mừng nên không kiềm chế được cảm xúc, nắm tay Hyeri tình cảm trước khán giả. Thành viên Girl's Day nhanh chóng giật tay ra khỏi bạn diễn và chuyển thành khoác tay.

Ban đầu, nhiều ý kiến cho rằng Hyeri chỉ đang ngại ngùng nên có hành động khá phũ phàng. Sau tin hẹn hò, người hâm mộ nhanh chóng nhận ra nữ ca sĩ đang cẩn thận, tránh bị phát hiện chuyện tình cảm khi không chịu nắm tay.

hanh-dong-phu-phang-cua-hyeri-khi-sanh-doi-cung-ban-trai-ryu-jun-yeol-1

Hyeri và Ryu Jun Yeol không phải là cặp đôi đầu tiên có hành động đáng ngờ. Trước đó, Goo Hye Sun cũng từng từ chối cái nắm tay của Ahn Jae Hyun, lúc này, cả 2 chưa công bố hẹn hò. Netizen bình luận rằng nên chú ý các cặp đôi đáng nghi của Kbiz, nếu phía nữ có hành động ''phũ phàng'' như thế này, nhiều khả năng tin hẹn hò là sự thật.

hanh-dong-phu-phang-cua-hyeri-khi-sanh-doi-cung-ban-trai-ryu-jun-yeol-2

Tại một sự kiện, Hyeri chu đáo chỉnh lại tóc cho Ryu Jun Yeol. Tuy nhiên vào thời điểm đó, nhiều người tin vào tin đồn Hyeri - Park Bo Gum hơn.

hanh-dong-phu-phang-cua-hyeri-khi-sanh-doi-cung-ban-trai-ryu-jun-yeol-3

Nữ diễn viên luôn chăm sóc bạn diễn và có tương tác rất tốt với các nam chính trong Reply 1988.

hanh-dong-phu-phang-cua-hyeri-khi-sanh-doi-cung-ban-trai-ryu-jun-yeol-4

Khi Park Bo Gum quá bận rộn, cặp đôi thường xuyên dính lấy nhau trong loạt sự kiện quảng bá phim.

theo ione
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.