Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hàng trăm nghệ sĩ Việt xúc động dự ra mắt sách của Đạo diễn – NSƯT Vũ Thành Vinh

Từng trải qua lần 'ngàn cân treo sợi tóc', sau khi thoát khỏi bàn tay tử thần, Đạo diễn Vũ Thành Vinh đã viết cuốn sách "Sự sống giá bao nhiêu?". 

 

 

 

Tối ngày 22/11, buổi ra mắt quyển sách “Sự sống giá bao nhiêu?” của Đạo diễn – NSƯT Vũ Thành Vinh đã diễn ra đầy ấm cúng và chân tình. Gần 600 nghệ sĩ, phóng viên và sinh viên đã đến tham dự và rất nhiều trong số đó đã không giấu được sự xúc động trước chia sẻ của chính tác giả về lý do ra đời đặc biệt của quyển sách, cùng thông điệp ý nghĩa mà quyển sách muốn gửi đến cho độc giả.

 

Tháng 9/2017, thông tin Đạo diễn – NSƯT Vũ Thành Vinh mắc phải căn bệnh lạ và nhập viện với tiên lượng lên đến 99% sẽ không qua khỏi đã khiến cộng đồng mạng hoang mang và bất ngờ. Nhưng, bất ngờ hơn cả là chỉ trong vòng 1 tháng, anh đã vượt qua khỏi lưỡi hái tử thần và bình phục một cách kỳ diệu! Trong vòng 1 năm kể từ ngày rời khỏi căn phòng căn phòng “hồi sức tích cực” - nơi con người đang ngày ngày tranh đấu với Tử Thần để giữ lấy sinh mạng mình, anh đã viết lên quyển sách “Sự sống giá bao nhiêu?”, không phải để kể về hành trình mầu nhiệm tìm lại sự sống mà anh viết vì một trách nhiệm mà anh đã tự hứa với bản thân trong khoảng thời gian mà cái chết đã cận kề. Trách nhiệm đó chính là truyền đi thông điệp đến tất cả mọi người hãy trân trọng và yêu thương từng phút giây được sống, bởi, có những lúc “được THỞ đã là một niềm hạnh phúc lớn lao”.

 

 

NSƯT Vũ Thành Vinh xúc động chia sẻ: “Tôi chưa từng đặt câu hỏi “Sự sống giá bao nhiêu?” cho đến khi chạm mặt tử thần, khi mà gia đình tôi đã chuẩn bị lo hậu sự, linh mục đã đến giường bệnh của tôi để sứt dầu thánh... Bằng nghị lực của một người chưa muốn rời bỏ cuộc sống tươi đẹp này, vẫn tha thiết sống và cống hiến nhiều hơn nữa, đặc biệt bằng sự yêu thương, động viên, cầu nguyện của gia đình và bạn bè, của những khán giả chưa từng gặp tôi nhưng biết về căn bệnh của tôi qua báo chí cũng gửi lời chúc tôi tai qua nạn khỏi..."

 

"Tất cả những điều đó đã giúp tôi lách qua được khe cửa hẹp giữa sống và chết, đã giúp tôi chiến thắng với tử thần. Trải nghiệm chạm đến cái chết đã giúp tôi nhận ra được vẻ đẹp lộng lẫy của sự sống”.

NSND Đào Bá Sơn

 

Là cha đẻ của loạt chương trình bolero, "Cười xuyên Việt",... đạo diễn Vũ Thành Vinh được giới nghệ sĩ yêu mến, nể phục

 

 

Đạo diễn Ngọc Duyên và Vũ Mạnh Cường tới chúc mừng NSUT Vũ Thành Vinh

 

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng (áo trắng) 

 

MC Liêu Hà Trinh

 

Diễn viên Dương Cẩm Lynh

 

Kiều Oanh 

 

Diễn viên hài Minh Dự

 

Hoa hậu, MC Kiều Ngân

 

 

Vợ chồng nghệ sĩ Bảo Trí - Minh Tuyết 

 

Trong cuốn sách này, NSUT Vũ Thành Vinh dành rất nhiều sự biết ơn cho vợ của mình, người đã cùng anh chống trọi với cơn bạo bệnh

 

Cuốn sách là một lời cảnh tỉnh đối với bất cứ ai đang sống hời hợt không biết trân trọng sức khỏe bản thân cũng như những giây phút quý giá được sống bên gia đình, bạn bè

 

Theo Kim Tuyến/ TGĐA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.