Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Han Sara - Nữ ca sĩ 10x gốc Hàn được nhiều người yêu mến nhất hiện nay

Nhờ ngoại hình xinh xắn, đáng yêu cùng chất giọng đầy nội lực, nữ ca sĩ gốc Hàn Han Sara ngày càng nhận được sự tin yêu của công chúng. Và gần đây nhất, cô nàng được đề cử tham gia tranh tài tại giải thưởng âm nhạc quốc tế MTV EMA 2020.

Xuất thân là một người gốc Hàn, Han Sara cùng gia đình sinh sống tại Việt Nam từ khi cô chỉ mới lên 10, chính vì thế không mấy ngạc nhiên khi cô nàng lại có thể nói chuyện và hát bằng tiếng Việt một cách vô cùng thuần thục.

Sở hữu gương mặt khả ái và tính cách vô cùng đáng yêu, nữ ca sĩ được nhiều người mến mộ khi tham gia lần đầu tiên vào chương trình “The Voice 2017” với hit “Haru Haru”. Nhờ khả năng thể hiện tốt của mình, cô đã được chọn vào đội của ca sĩ Noo Phước Thịnh, cũng chính tại sân chơi này đã mở lối cho Han Sara bước vào ngôi nhà giải trí rộng lớn nhưng đầy thử thách.

Mặc dù không gặt hái được giải thưởng cao trong chương trình “The Voice Việt 2017” thế nhưng nữ ca sĩ gốc Hàn quyết không dừng lại ở đó, cô gia nhập vào công ty của Ông Cao Thắng và Đông Nhi. Qua thời gian cố gắng nỗ lực hoàn thiện kỹ thuật thanh nhạc, Han Sara đã chứng minh cho mọi người thấy khả năng và thực lực của mình khi liên tục tung ra các ca khúc đình đám như “Tận cùng nỗi nhớ”, “Tớ thích cậu”, “Đếm cừu”,… Những ca khúc này cũng nhanh chóng giúp cô nàng 10x kéo về một lượng fan hùng hậu và liên tục lọt Top các bảng xếp hạng âm nhạc Việt.

 

“Đếm cừu” là một trong những sản phẩm âm nhạc nổi bật của Han Sara khi đây là ca khúc giúp cô nàng gây ấn tượng mạnh đến công chúng. Sự kết hợp khéo léo, tài tình trong việc lồng ghép các tông màu tươi sáng hòa quyện cùng giai điệu ngọt ngào đã tạo nên sức hút khó cưỡng cho “Đếm cừu”. 

Về phần thể hiện của Han Sara, nữ ca sĩ 10x cũng đã làm rất tốt vai trò của mình khi chất giọng trầm ấm của cô rất vừa vặn với giai điệu thanh tú, nhẹ nhàng của ca khúc. Ngọt ngào tựa ly kem sữa, sự kết hợp độc đáo giữa Han Sara cùng chàng ca sĩ, rapper Kay Trần đã giúp “Đếm cừu” mang đến một hương vị âm nhạc vô cùng mới lạ trong mắt khán giả. 

Bên cạnh thành công trong âm nhạc Han Sara còn được biết đến khi cô nàng từng tham gia các dự án điện ảnh và được đóng chính với vai diễn khá thú vị của bộ phim hài tình huống “Thần Tượng Tuổi 300”.

Han Sara có tuổi đời còn rất trẻ, cô là một trong số ít những nữ nghệ sĩ 10x được khán giả biết đến nhiều nhất hiện nay. Gam màu sắc âm nhạc mà Han Sara thêu dệt cũng rất tươi mới và trong sáng, đó chính là tiền đề giúp nữ ca sĩ mang lại sự đa dạng cho nền âm nhạc Việt, đồng thời cũng là “sức bật” giúp cô cạnh tranh được với đối thủ hiện nay trên thị trường.

Qua 4 năm tham gia ca hát và hoạt động trong lĩnh vực giải trí, những thành tích đạt được của Han Sara là vô cùng xứng đáng, điều đó minh chứng cho sự nghiêm túc trong công việc của nữ ca sĩ. 

Trong những năm qua, Han Sara hoạt động nghệ thuật khá năng nổ. Nữ ca sĩ là cái tên sáng giá lọt vào bảng đề cử của MTV Việt Nam 2020 (do Tập đoàn IMC chủ quản). MTV Việt Nam là hoạt động thường niên nhằm vinh danh các nghệ sĩ có những sản phẩm âm nhạc và hoạt động nghệ thuật nổi bật trong năm. Nghệ sĩ có lượt bình chọn cao nhất sẽ đại diện Việt Nam tham dự tại đấu trường âm nhạc quốc tế. 

Hãy nhanh tay truy cập http://mtvwe.com/voting/mtv-voting-2020.imc để bình chọn Han Sara trở thành nghệ sĩ nổi bật của năm.

Thông tin chi tiết xem tại: www.mtvwe.com | f/mtvvietnam.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.