Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hà Anh đang lạc lối trong showbiz Việt?
Dù đã thành công trong việc tạo được sự chú ý, nhưng hình ảnh của siêu mẫu vô tình trở nên tiêu cực hơn trong mắt người hâm mộ.

Gu thời trang không phù hợp với phụ nữ Việt 

Độc giả Nguyễn Mộng Tuyền chia sẻ, theo thời gian, xã hội ngày càng tân tiến hơn, con người cũng đổi thay và thời trang cũng vậy. Tuy nhiên, việc thay đổi phải phù hợp với hoàn cảnh, môi trường sống nên cách ăn mặc của Hà Anh khiến cô cảm thấy không chấp nhận được vì đánh mất nét đẹp, phẩm chất riêng của người con gái Việt Nam.

Nếu bộ đồ nữ người mẫu mặc là bikini, Tuyền sẽ không bình luận gì bởi kiểu dáng của loại trang phục đó yêu cầu người mặc phải có chút hở hang, nhưng ngoài thời trang hai mảnh vẫn còn rất nhiều kiểu dáng giúp phái nữ vẫn đẹp mà không bị hớ hênh. Còn trang phục Hà Anh mặc trình diễn trên sân khấu, ngoài việc mang đến cho người xem những mẫu mới trong bộ sưu tập, chúng khó có thể trở thành mẫu được ứng dụng trong đời sống hàng ngày. Nếu nhiều cô gái trẻ khác cũng bắt chước ăn mặc theo kiểu hở hang đến lộ liễu như vậy, dư luận sẽ đổ lỗi cho ai?

Tuyền nghĩ, nếu đây là cách Hà Anh tạo scandal sẽ vô tình tự làm mất giá trị của bản thân, tên tuổi cũng nhạt dần. Vì vậy, cô mong người mẫu bị phạt đừng làm mất giá trị văn hóa Việt Nam cũng như nét đẹp của người con gái Việt.

Còn Lan Anh nhận xét, Hà Anh trong suy nghĩ của cô là một người mẫu có cá tính mạnh mẽ, rất tự tin dù trên sàn diễn hay ngoài đời. Cô vẫn ấn tượng mạnh với chân dài này khi làm giám khảo cuộc thi Vietnam’s Next Top mùa đầu tiên bởi vẻ ngoài lạnh lùng, phong cách thời trang sành điệu, cách làm việc chuyên nghiệp.

“Việc Hà Anh thường xuyên diện trang phục ngắn để khoe đôi chân dài, vòng 1 đầy đặn là cách nhiều người mẫu, ca sĩ khác cũng lựa chọn, tuy nhiên, cách chọn trang phục của cô không phù hợp với gu thẩm mỹ của người Việt”, Lan Anh nhấn mạnh.

Nữ độc giả này kể, cô vẫn nhớ mãi chia sẻ Hà Anh trên báo về việc cô sống và làm việc ở nước ngoài nhiều năm, nhưng khi một người bạn trai đến nhà chơi cô không chủ động mở cửa mời người đó vào nhà, bởi cô không muốn trở thành người con gái tùy tiện, phóng khoáng quá trong chuyện nam nữ. Từ suy nghĩ nhỏ này, Lan Anh đánh giá đây là cô gái dù sống ở phương Tây vẫn giữ được nét đẹp của người phụ nữ Việt. Cô đặt nhiều niềm tin, sự yêu thích lẫn hy vọng Hà Anh sẽ là một trong những người mang tư duy tiến bộ, thổi luồng gió mới cho làng thời trang việc.

“Thế nhưng cớ vì sao sau 2-3 năm gia nhập showbiz Việt, Hà Anh lại trở thành người lựa chọn phong cách nửa tây nửa ta, nửa mùa khó chấp nhận như vậy?”, Lan Anh thắc mắc.

Hà Anh bị phạt 10 triệu đồng, cấm diễn 3 tháng vì trang phục hở hang.
Hà Anh bị phạt 10 triệu đồng, cấm diễn 3 tháng vì trang phục hở hang. Ảnh: FBNV

Chới với trong showbiz

Một bạn đọc nam 28 tuổi bộc bạch, mỗi năm làng mẫu Việt xuất hiện rất nhiều người mẫu. Để người hâm mộ nhớ tên hay ấn tượng với từng người là điều rất khó nếu cá nhân đó không thật sự có dấu ấn riêng hoặc nổi bật.

Riêng Hà Anh, anh biết cô không chỉ làm người mẫu mà còn lấn sân sang lĩnh vực ca hát, làm MC, giám khảo. Cô thể hiện được là một người đa năng, có học thức, nói chuyện thông minh, khôn ngoan trong từng bước đi khi quyết định quay về Việt Nam gia nhập showbiz, nhưng các scandal đã xảy ra chỉ quanh quẩn với trang phục hở hang.

Các hướng đi khác đều nửa vời khiến anh nhận ra cô đang chới với giữa dòng chảy showbiz Việt và không định hướng được sự nghiệp ở tương lai.

“Tôi mong lần bị phạt này sẽ giúp Hà Anh xem như điểm dừng tạm thời để có hướng đi mới, xây dựng lại hình ảnh tích cực, đẹp hơn trong lòng người hâm mộ”, anh góp ý.

Bàn về trang phục, bạn Khánh Ly cho rằng, hở hang có chừng mực sẽ giúp người phụ nữ tôn được nét đẹp hình thể, quyến rũ hơn trong mắt người khác. Tuy nhiên, cách làm của Hà Anh bị quá đà. Nhìn lại những bộ cánh chân dài diện trong các sự kiện lẫn đời thường cô đều không hài lòng.

Nhiều người đẹp Việt hiện nay chuộng sở thích diện trang phục kiệm vải, khoe da thịt để gây sự chú ý. Thời gian qua có Hương Tràm bị tuýt còi vì trang phục phản cảm, Angela Phương Trinh bị cấm diễn toàn quốc vì đồ diễn không phù hợp, trước đó có Thu Minh, Ngân Khánh... Ly cho rằng: "Xây dựng hình ảnh đẹp trong lòng người hâm mộ không dễ dàng, nhưng khiến nó trở nên méo mó lại rất nhanh chóng, vì vậy, Hà Anh không nên tiếp tục chọn những trang phục cắt xẻ táo bạo rất dễ gặp sự cố Dù yêu thích phong cách thời trang gợi cảm, cuốn hút, nhưng có rất nhiều cách để thu hút mà vẫn đẹp", Ly góp ý.

 

Theo tintuconline

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.