Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hà Anh bình thản trước lệnh cấm diễn

Nữ người mẫu giữ quan điểm cá nhân về chuyện ăn mặc. Nhiều người trong làng mẫu cũng đứng về phía cô.

Mới đây, người mẫu Hà Anh bị Sở Văn hóa Thể thao Du lịch TP HCM ra quyết định cấm diễn 3 tháng vì diện trang phục lộ vùng "nhạy cảm" trong chương trình Thời trang và nhân vật tháng 6. Đơn vị tổ chức chương trình bị phạt hành chính 10 triệu đồng. 

Sự việc nhanh chóng thu hút ý kiến trái nhiều của những người trong ngành thời trang. Theo nhà thiết kế Văn Thành Công hay người mẫu Dương Yến Ngọc, nếu muốn xử phạt, cơ quan chức năng nên phạt nhà thiết kế chứ không phải Hà Anh - người chỉ diễn theo ý đồ nhà thiết kế. Trong khi đó, nhà thiết kế Nguyễn Hà Nhật Huy cho biết, bộ trang phục của anh được thực hiện theo số đo cũng như phong cách của Hà Anh và được hai bên bàn bạc, thỏa thuận.

Nhiều người mẫu trẻ như Kim Dung, Diệu Huyền cũng đứng về phía đàn chị. Họ cho rằng bộ trang phục thể hiện đúng điểm mạnh của Hà Anh, đó là sự sexy, quyến rũ và ủng hộ sự sáng tạo của nữ người mẫu.

Riêng Hà Anh tỏ ra bình tĩnh khi nhìn nhận sự việc. Trao đổi với VnExpress, Hà Anh nói: "Thiết kế tôi mặc tại đêm diễn không kín đáo nhưng cũng không có gì là hở thái quá". Cô cho rằng nhiều người cố tình "soi" để bắt lỗi nhưng cô tin "mình có đủ kinh nghiệm biểu diễn để biết được đâu là giới hạn an toàn". 

haanhbicamdien1-2211-1413534605.jpg

Bộ trang phục với chiếc quần chẽn khiến Hà Anh phải nhận án phạt.

Chia sẻ trên trang cá nhân, cô bày tỏ: "Mọi người cứ nghĩ đó là điều gì ghê gớm lắm. Tôi thì nghĩ đó cũng là chuyện bình thường. Người không bị phạt chưa chắc đã là người tốt. Người bị phạt cũng chẳng có nghĩa là người xấu. Tốt và xấu cũng chỉ là phạm trù, đẹp hay không đẹp, đúng hay sai cũng chỉ là phạm trù".

Hà Anh dẫn chứng, trong cuộc sống, có nhiều quan niệm đặt vào thời điểm này bị cho là đồi trụy, trái thuần phong mỹ tục. Nhưng một vài năm sau, nó lại trở thành xu hướng, trào lưu tân tiến được cả xã hội đón nhận, chẳng hạn như chuyện khiêu vũ. Vì vậy, mỗi khi gặp các scandal, nhất là về chuyện ăn mặc, gia đình cô đều thấu hiểu và sẻ chia, vì họ tin tưởng con gái biết mình đang làm gì, mặc gì.

Nữ người mẫu không trách hay đổ lỗi cho ai. Cô giữ quan điểm cá nhân về bộ trang phục biểu diễn bị cho là phản cảm: "Tôi tự hào vì những gì mình làm ra được cho chính mình, đồng nghiệp và ngành nghề. Bị phạt hay không tôi vẫn làm việc, vẫn phấn đấu, vẫn sáng tạo”.

Quỳnh Anh- theo vnexpress

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.