Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Hà Anh: 'Anh ấy không cần tôi hy sinh’

 

Theo siêu mẫu, thay vì tự nguyện hy sinh hay an phận với những gì mình có, các cô gái nên tự tin tiến bước để luôn vui vẻ, tự do và quyến rũ.

Khi yêu, người ta có thể làm tất cả

Không chỉ nổi tiếng vì thân hình bốc lửa, cách làm việc chuyên nghiệp, siêu mẫu Hà Anh còn được khán giả, đặc biệt là phái đẹp ngưỡng mộ bởi quan điểm sống hiện đại. Mới đây, sau khi xem một đoạn clip ngắn về sự hy sinh của phụ nữ, Hà Anh đã có những chia sẻ thẳng thắn trên trang cá nhân xung quanh đề tài này.

Không phủ nhận bản thân lắm lúc cũng hay lo lắng, ghen tuông và đôi khi thiếu tự tin, Hà Anh thường tự nhắc nhở bản thân phải tập thả lỏng và tạo ra cuộc sống thú vị để mình luôn được hạnh phúc, vui vẻ. “Tôi tin rằng khi mình luôn vui vẻ, tự tin và thú vị thì mình sẽ là thỏi nam châm đối với anh ấy, chứ không phải lúc nào cũng lo lắng kè kè bên người yêu, cấm đoán hay doạ nạt anh ấy”, Hà Anh chia sẻ.

Siêu mẫu cho rằng khi yêu, người ta có thể làm mọi điều cho nhau và vì nhau, kể cả hy sinh. Điều đó đôi khi làm họ trở nên thánh thiện, hoàn hảo và là cách cao cả để chứng tỏ tình yêu với đối phương.

“Trước đây mỗi khi làm gì vì anh ấy, tôi hay nghĩ rằng mình đang có công với đối phương và nếu như chàng không hành động giống như mong muốn, tôi lại oán trách. Thực chất, có những điều anh ấy không cần tôi hy sinh, hoặc không ý thức rằng tôi đang hy sinh. Và vì vậy, khi tôi trách anh ấy vô tâm không hiểu sự hy sinh của mình, anh ấy lại ớ ra không hiểu vì sao tôi giận”, Hà Anh nhớ lại.

Với Hà Anh, sự tự tin sẽ khiến mình trở thành “thỏi nam châm” thu hút người ấy.
Với Hà Anh, sự tự tin sẽ khiến mình trở thành “thỏi nam châm” thu hút người ấy.

Đừng giậm chân tại chỗ

Cách giúp Hà Anh cảm thấy tự tin, vui vẻ và khiến mình trở nên thú vị là luôn tự tin nhìn và tiến về phía trước. Tuy nhiên, việc này không hề dễ dàng. “Rào cản không phải nằm ở hoàn cảnh sống mà ở chính suy nghĩ của mỗi người. Những quan niệm sống, truyền thống đã ăn sâu khiến chúng ta cảm giác rằng mình quá nhỏ bé không thể thay đổi được xã hội, hoặc mình chỉ là đàn bà cần an phận thủ thường. Nhiều người tự cho rằng là phụ nữ phải hy sinh, sinh ra là đã thiệt thòi...”, người đẹp chia sẻ.

Không cần hy sinh Hà Anh vẫn vui vẻ, tự tin sánh bước bên bạn trai.
Không cần hy sinh Hà Anh vẫn vui vẻ, tự tin sánh bước bên bạn trai.

Cô hóm hỉnh phản bác suy nghĩ này: “Một đứa con sẽ không thể hoàn toàn vô tư hạnh phúc chơi đùa khi bên cạnh nó là một người mẹ rầu rĩ, hở ra là quát mắng. Người chồng sẽ không thể lãng mạn, nồng say khi vợ mình lúc nào cũng khó đăm đăm, càu nhàu, kể lể về công ơn cô ấy đã làm cho anh ta”.

Người đẹp cho rằng phụ nữ có thể thay đổi được cuộc sống theo hướng tích cực nếu biết yêu thương mình, sống chủ động và tự tin tiến về phía trước. Người vợ nếu dành một chút thời gian để chăm sóc bản thân, làm đẹp, bước ra ngoài dạo phố, mua sắm hay gặp gỡ bạn bè… sẽ giúp tâm hồn họ trở nên thư thái hơn, trái tim cảm thấy được yêu hơn.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.