Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Giải mã 6 lý do khiến Sơn Tùng hot nhất nhì Vbiz
Ngoài khả năng nghê thuật trời phú, Sơn Tùng không ít lần gây ồn ào với loạt scandal bị tố đạo nhạc, nhái phong cách G Dragon hay lập lờ chuyện tình cảm.

1. Năng khiếu nghệ thuật

Dù tuổi đời chỉ mới 21, Sơn Tùng đã có thâm niên gần 4 năm gắn bó với ca hát từ lúccòn ngồi trên ghế nhà trường và thành tích thủ khoa Nhạc viện TP HCM. Bên cạnh giọng hát độc lạ, Sơn Tùng cũng chứng minh năng khiếu nghệ thuật qua việc tự sáng tác chơi nhạc cụ. Nhiều ca khúc nhưEm của ngày hôm qua, Chắc ai đó sẽ về.. đạt lượt nghe cao khủng khiếp đã chứng minh tay nghề sáng tác không phải dạng vừa của Sơn Tùng. Đặc biệt, ca khúc Cơn mưa ngang qua của Sơn Tùng còn đoạt giải thưởng của tháng tại Bài hát yêu thích 2012, giúp giọng ca Thái Bình bắt đầu gây được những tiếng vang đầu tiên với khán giả và giới chuyên môn.

Dù tuổi đời chỉ mới 21, Sơn Tùng đã có thâm niên gần 4 năm gắn bó với ca hát từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường và sở hữu thành tích thủ khoa Nhạc viện TP HCM. Bên cạnh giọng hát độc lạ, Sơn Tùng cũng chứng minh năng khiếu nghệ thuật qua việc tự sáng tác, chơi nhạc cụ. Nhiều ca khúc như Em của ngày hôm qua, Chắc ai đó sẽ về... đạt lượt nghe cao 'khủng' trở thành minh chứng rõ rành rành cho tay nghề sáng tác "không phải dạng vừa đâu" của Sơn Tùng. Đặc biệt, ca khúc Cơn mưa ngang qua còn đoạt giải thưởng của tháng tại Bài hát yêu thích 2012, giúp giọng ca Thái Bình bắt đầu gây được những tiếng vang đầu tiên với khán giả và giới chuyên môn.

Son-Tung-16.jpg

Khi tên tuổi đang thành công với âm nhạc, Sơn Tùng mạnh dạn lấn sân điện ảnh với vai diễn chính trong phim Chàng trai năm ấy. Lần đầu xuất hiện với vai trò diễn viên, Sơn Tùng vẫn nhận được nhiều điểm cộng nhờ diễn xuất tự nhiên, truyền tải tốt tâm lý nhân vật.

2. Scandal dồn dập

Son-Tung-9_1425352604.jpg

Danh tiếng luôn đi kèm tai tiếng. Điều đó luôn đúng với trường hợp của Sơn Tùng. Nổi lên như một hiện tượng có 1-0-2 của Vbiz nhưng anh chàng cũng đối mặt loạt scandal nhiều nhất nhì khó ai sánh kịp. Khán giả sẽ gần như không đếm xuể những vụ việc từ bị tố đạo nhạc, ăn cắp beat đến huỷ show bất ngờ. Nổi bật nhất có thể kể đến chuyện Sơn Tùng chấm dứt làm việc với công ty cũ cùng nhạc sĩ Huy Tuấn. Cả hai phía lời qua tiếng lại trên mặt báo, cấm diễn đến tận 6 tháng hay kiện nhau ra tòa vì tranh chấp hợp đồng.

Son-Tung-10_1425352604.jpg

Thoạt nhìn, những ồn ào này khiến tên tuổi của Sơn Tùng bị ảnh hưởng và mất điểm trầm trọng với một bộ phận khán giả. Nhưng xét về hiệu ứng truyền thông, nó giúp Sơn Tùng trở thành ngôi sao gây ồn ào đến nỗi thiên hạ phải liên tục bàn tán không ngừng. 

3. Lập lờ tình cảm

Son-Tung_1425368143.jpg

Chuyện đời tư, yêu đương của xì ta cũng là luôn đề tài được soi mói đến tận đường tở kẻ tóc. Khi các xì ta hẹn hò cùng nhau, tên tuổi của họ cũng vì thế được chú ý hơn hẳn mà minh chứng rõ nét nhất có thể kể đến Công Vinh - Thủy Tiên, Tim - Trương Quỳnh Anh. Với Sơn Tùng cũng thế, anh chàng từng một thời dính như sam với Văn Mai Hương từ đi sự kiện đến những bộ ảnh thời trang. Có thời điểm, các fans được dịp nháo nhào trước hình ảnh Sơn Tùng cùng Chi Pu mặc áo cặp in hình trái tim hay chụp ảnh cưới cùng nhau. 

Son-Tung-11_1425353199.jpg

Thời gian gần đây, giọng ca Chắc ai đó sẽ về được cho là hẹn hò với Thiều Bảo Trâm. Hình ảnh cả hai đeo nhẫn cặp cũng được fans truy lùng càng khẳng định chắc nịch cả hai đang tương tư tình cảm.

4. Bản sao hoàn hảo của G Dragon

Son-Tung-12.jpg

Câu chuyện Sơn Tùng nhái phong cách G-Dragon trở nên không hồi kết đến tận thời điểm hiện tại. Bất chấp chỉ trích không nhỏ, anh chàng vẫn nhất mực rập khuôn từ phong cách thời trang, cách tạo dáng, ý tưởng sân khấu, thậm chí đến cả hình xăm trên cánh tay. 

Son-Tung-2-9883-1425373183.jpg

Không thể phủ nhận, việc học hỏi này tạo nên sự khác biệt cho Sơn Tùng trong làng giải trí hiện nay. Nhưng nếu đây là con đường lâu dài, Sơn Tùng cần cân nhắc thật kỹ, bởi anh chàng không thể mãi học hỏi để trở thành bản sao hoàn hảo thay vì thể hiện phong cách, cá tính đích thực của mình.

5. Ông bầu Quang Huy dìu dắt

Son-Tung-3_1425370466.jpg

Sau khi rút khỏi công ty cũ, Sơn Tùng đầu quân cho đạo diễn Quang Huy - một ông bầu rất mát tay với nhiều ca sĩ như Ông Cao Thắng, Ưng Hoàng Phúc... Với kinh nghiệm làm việc lâu năm trong Vbiz cùng khả năng tính toán cẩn thận, Quang Huy là nhân tố quan trọng đóng góp sự thành công của tên tuổi Sơn Tùng hiện tại. Đặc biệt, giữa cơn bão bị tố đạo nhạc ca khúc Chắc ai đó sẽ về, Quang Huy có cách xử lý bình tĩnh, hợp tình hợp lý, giúp học trò lấy lại danh dự và lại càng thêm hot hơn bao giờ hết.

Son-Tung-4_1425370466.jpg

Đích thân Quang Huy cũng luôn sát cánh Sơn Tùng trong mỗi lần đi diễn hay dự thi mỗi liveshow chương trình The Remix

6. Lượng fans "nhiệt tình" quá mức

Son-Tung-2_1425290625.jpg

Là một gương mặt thuộc hàng non trẻ cùa Vbiz nhưng Sơn Tùng lại sở hữu lượng fans đông đến kinh ngạc. Sự hâm mộ cuồng nhiệt chẳng kém gì fan K-pop này từng khiến Sơn Tùng rơi vào nhiều tình huống rối rắm trên mặt báo. Còn nhớ đợt bình chọn giải thưởng MTV EMA 2014, các fans của giọng ca Cơn mưa ngang qua làm náo loạn và có những lời lẽ khiếm nhã đến Hà Hồ vì đã vượt mặt thần tượng ở những phút cuối bình chọn.

Son-Tung-3_1425290900.jpg

Những ca sĩ khác như Văn Mai Hương, Hoài Lâm hay bé Bảo An cũng trở thành tâm điểm nhận phải chỉ trích vô cớ. Đến nỗi, Văn Mai Hương thẳng thắn chỉ trích fans Sơn Tùng là "thiếu văn hóa". Không ít lần, giọng ca Thái Bình phải lên tiếng trấn an fans ứng xử phù hợp, giúp "gia đình Sky" tạo được dấu ấn tốt đẹp hơn.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.