Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Giá cát-xê quảng cáo ngất ngưởng của sao Hàn

 

Danh sách liệt kê những ngôi sao xứ kim chi có hợp đồng quảng cáo giá trị nhất trong năm 2014.
Tờ Korea Economic Daily đã liệt kê loạt sao Hàn nhận mức cát-xê cao nhất tính trên mỗi hợp đồng quảng cáo trong năm 2014.
Tờ Korea Economic Daily liệt kê loạt sao Hàn nhận mức cát-xê cao nhất tính trên mỗi hợp đồng quảng cáo trong năm 2014. Danh sách chỉ bao gồm những hợp đồng quảng cáo ở Hàn Quốc.
Vị trí hàng đầu thuộc về nam diễn viên có nụ cười trẻ thơ, Kim Soo Hyun.
Vị trí hàng đầu thuộc về nam diễn viên có nụ cười trẻ thơ Kim Soo Hyun. Loạt vai diễn thành công trong The Moon Embraces The Sun, The Thieves cho đến You Who Came from The Stars đã đẩy Kim Soo Hyun lên top sao hạng A. Anh có thể nhận được một tỷ won (khoảng gần một triệu USD) cho mỗi hợp đồng quảng cáo ở quê nhà.
Cùng chia sẻ vị trí đầu bảng là Lee Min Ho. Mỹ nam City Hunter
Cùng chia sẻ vị trí đầu bảng là Lee Min Ho. Mỹ nam City Hunter là cái tên được đủ các nhãn hàng yêu thích, từ đồ ăn, mỹ phẩm cho tới thời trang. 
Cùng được
Cùng được "định giá" một tỷ won còn có nữ diễn viên gạo cội Lee Young Ae. Dù cô không còn tham gia đóng phim thời gian gần đây, vẻ đẹp mặn mà, kiêu sa của diễn viên Nàng Dae Jang Geum vẫn mang lại cho cô những hợp đồng quảng cáo giá khủng.
Bi Rain có giá cát-sê cao thứ 2, nhận 900 triệu won cho mỗi hợp đồng. Anh được coi là một trong những nam diễn viên Hàn hiếm hoi vươn ra được tới Hollywood.
Bi Rain có cát-sê cao thứ 2, nhận 900 triệu won cho mỗi hợp đồng. Anh được coi là một trong những nam diễn viên Hàn hiếm hoi vươn được tới Hollywood.
Jang Dong Gun và Ko So Young - cặp vợ chồng quyền lực nhất nhì showbiz Hàn
Jang Dong Gun và Ko So Young - cặp vợ chồng quyền lực nhất nhì showbiz Hàn - cùng nắm tay nhau ở vị trí thứ 3, nhận 800 triệu won.
Bộ phim truyền hình đình đám You Who Came from The Stars đã
Bộ phim truyền hình đình đám You Who Came from The Stars đã mang lại danh vọng lớn cho Kim Soo Hyun lẫn Jun Ji Hyun. Trong khi bạn diễn nhận mức giá quảng cáo một tỷ won, "cô nàng ngổ ngáo" khiêm tốn hơn với 700 triệu won.
Ngoài ra,
Ba ngôi sao khác cũng có thể kiếm 700 triệu won khi làm gương mặt đại diện là Kim Tae Hee (ảnh), Kim Yuna và Ha Jung Woo.
Jang Geun Suk bỏ túi khoảng 600 triệu won cho mỗi cái
Jang Geun Suk bỏ túi 600 triệu won cho mỗi cái "gật đầu" làm gương mặt đại diện. Giá quảng cáo của anh ngang Park Yoo Chun (JYJ), Cha Seung Won và Yoo Ah In.
Xếp vị trí thứ 6 là IU, BoA và Lee Jong Suk. Mỗi người nhận 500 triệu won cho mỗi hợp đồng tại Hàn Quốc.
Xếp vị trí thứ 6 là IU (ảnh), BoA và Lee Jong Suk. Mỗi người nhận 500 triệu won cho mỗi hợp đồng tại Hàn Quốc.
Dù bị chê là
 
Dù bị chê là "bình hoa di động" trên màn ảnh, Shin Se Kyung rất đắt sô quảng cáo. Các nhãn hàng cần chi ít nhất 400 triệu won để mời được cô. Ngoài ra, ở mức giá tương đương còn có Lee Da Hae, Sung Yu Ri, Kim Min Hee, Jung Yong Hwa, Kim Nam Gil, Yoon Doo Joon, Lee Kikwang

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.