Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Ghé thăm căn hộ tiền tỷ mới tậu của Hoàng Yến Chibi
Sau 3 năm Nam tiến, nữ ca sĩ đã mua được 2 căn hộ chung cư và xế hộp để chạy show.

 

Ở tuổi 22, Hoàng Yến Chibi bắt đầu có thành công đáng ghi nhận. Xuất thân là một hot girl, sau 3 năm Nam tiến lập nghiệp với vai trò ca sĩ, cô nhanh chóng chiếm được cảm tình của giới trẻ. Không chỉ ca hát, Hoàng Yến Chibi lấn sân khá nhiều sang lĩnh vực phim ảnh và còn làm MC trên sóng truyền hình.

Tài sản của cô gái trẻ hiện tại là 2 căn hộ tiền tỷ tại TP HCM và có xế hộp đưa đón chạy show. Căn hộ thứ hai vừa được giọng ca "Ngưng làm bạn" tậu cách đây không lâu.

 

 

 

Căn hộ nằm ở một tòa nhà chung cư thuộc quận 7.

 

 

 

Không gian sống của Hoàng Yến Chibi tại TP HCM được trang trí nội thất tiện nghi, thoáng đãng.

 

 

 

Căn nhà được tô điểm với khá nhiều cây xanh để tạo sự trong lành.

 

 

 

Phòng ngủ của Hoàng Yến lưu giữ nhiều món quà từ fan.

 

 
 
 
 
 

 

Hoàng Yến Chibi có hẳn những kệ, hộc tủ để giày, các món đồ trang sức, trang điểm.

 

 

 

Hoàng Yến bật mí giá trị của căn hộ này ở mức vài tỷ đồng. Đây là thành quả sau nhiều năm chạy show tích góp để mua được.

 

 

 

Hoàng Yến chia sẻ: "Tôi phải cảm ơn khán giả vì chính nhờ tình cảm yêu mến từ họ mới giúp tôi có ngày hôm nay. Hai căn hộ này cũng là món quà mà tôi dành tặng cho mẹ và em trai sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, giúp gia đình tôi có cuộc sống ổn định tại TP HCM. Người ta nói an cư mới lạc nghiệp mà, nên kiếm được bao nhiêu tiền tôi đều đưa cho mẹ giữ và tích cóp mua nhà rồi mới tính đến các kế hoạch dài hơi khác".

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.