Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Facebook của Phương Oanh "Quỳnh búp bê" bị anti-fan đánh sập

Để tránh tình trạng nhiều facebook giả mạo mình trên mạng xã hội, Phương Oanh và Thanh Hương gửi lời thông báo đến khán giả.

Thời gian qua, diễn viên Phương Oanh nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận nhờ vai diễn Quỳnh trong phim “Quỳnh búp bê”. Đây được xem là một trong những cột mốc quan trọng đánh dấu sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên, giúp nhiều khán giả biết đến cô hơn. Ngay khi tên tuổi nhận ngày càng “hot”, Phương Oanh công khai với công chúng về việc sang Hàn Quốc “dao kéo” để nhan sắc trở nên hoàn hảo hơn.

facebook cua phuong oanh "quynh bup be" bi anti-fan danh sap hinh anh 1

Tuy nhiên, quyết định này của Phương Oanh khiến dư luận xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người ủng hộ những cũng không ít kẻ chê bai gương mặt cô đơ cứng, không chút cảm xúc. Nhiều anti-fan đã vào tận trang cá nhân của nữ diễn viên để lại những chỉ trích hay những bình luận chửi bới, khiếm nhã về nhan sắc của cô. Không ít lần, Phương Oanh đáp trả lại những bình luận tiêu cực của anti-fan, thậm chí còn tuyên bố sẽ block bất cứ người nào để lại những lời vô văn hóa trên facebook cá nhân của mình.

Ngày 7.11, diễn viên Thanh Hương (vai Lan cave trong “Quỳnh búp bê”) bất ngờ đăng tải dòng thông báo việc tài khoản facebook của Phương Oanh bị anti-fan đánh sập: “Con Quỳnh ngố này lớ ngớ lại bị hack face rồi, thế này kiếm tiền chữa bệnh cho chị thế nào được. Cả nhà add face tạm thời duy nhất của em nó để em nó còn có khứa chữa bệnh cho em ạ”.

facebook cua phuong oanh "quynh bup be" bi anti-fan danh sap hinh anh 2

Trước đó, Phương Oanh cũng đã tạo một tài khoản tạm thời tên Đỗ Phương Oanh kèm theo dòng thông báo đó là địa chỉ duy nhất cô sử dụng trên mạng xã hội trong khi chờ facebook cũ được trả lại, tránh tình trạng quá nhiều facebook giả mạo cô trên mạng xã hội những ngày qua.

Nữ diễn viên sinh năm 1989 từng tâm sự với báo chí rằng thời gian qua cô bị căng thẳng tâm lý sau khi công khai chuyện sửa mặt. Cô cũng đọc nhiều ý kiến trái chiều. Với Phương Oanh, cô quan niệm chuyện làm đẹp không có gì là xấu xa hay sai trái để giấu giếm, né tránh, phủ nhận.

 

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.