Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Erik nói về việc thẩm mỹ: 'Thấy đủ vì cũng đã trải qua nhiều đau đớn'

Erik cho biết anh chưa từng phủ nhận chuyện dao kéo, tuy nhiên nam ca sĩ từ chối tiết lộ đã phẫu thuật thẩm mỹ bộ phận nào. Hiện anh hài lòng về vẻ ngoài sau nhiều đau đớn.

Sự nghiệp nhiều dấu ấn, nhiều bản hit, thu nhập cao cùng số tiền tích luỹ đủ để mua nhà, sắm xe là điều mà bất cứ ca sĩ đều mong ước nhưng không dễ thực hiện. Erik có nhiều thứ ở tuổi 22 và chỉ sau 3 năm hoạt động. Anh gọi đó là may mắn nhưng phải đánh đổi bằng quãng thời gian dài nỗ lực, vượt qua những thử thách, chông gai.

Cát-xê tăng 10 lần so với ngày mới ra mắt

- ''Đừng có mơ'' được giới thiệu là MV đầu tư nhất sự nghiệp của Erik nhưng hiệu ứng không như mong đợi. Anh cảm thấy thế nào khi đối mặt thực tế đó?

- Với Đừng có mơ, tôi muốn cho khán giả thấy một hình ảnh mới chứ không bận tâm đến yếu tố thành tích. Dù vậy, phản ứng của khán giả không được như mong muốn vẫn khiến tôi và ê-kíp áp lực, bởi đây là sản phẩm được đầu tư lớn. Bỏ ra thì nhiều nhưng nhận lại không được bao nhiêu.

Khán giả đã quá quen với hình ảnh Erik nhẹ nhàng hát ballad, do đó khi tôi thay đổi phong cách hoàn toàn, có thể họ cảm thấy bị ngợp và chưa thích ứng. Những sản phẩm tới đây, tôi chuyển mình nhẹ nhàng hơn và trung thành với pop, ballad.

Erik noi ve viec tham my: 'Thay du vi cung da trai qua nhieu dau don' hinh anh 1
Erik sớm có được những thành tích nổi bật trong lĩnh vực âm nhạc. Gặt hái thành công từ khi khá trẻ, anh có cát-xê lớn, đủ mua nhà giá trị.

- Một sản phẩm không thành công có thể kéo theo thái độ quan tâm của khán giả giảm xuống, tên tuổi bớt được chú ý. Điều đó ảnh hưởng như thế nào tới công việc của anh?

- Trước đó, tôi có Chạm đáy nỗi đau đạt thành tích khá tốt nhưng bài hát ra mắt từ lâu. Trong khi đó, Đừng có mơ không thành công như mong đợi. Dẫn tới khán giả gần như không có bất cứ dấu ấn nào về việc tôi trở lại hay chưa. Nhiều người thậm chí mặc định tôi im ắng suốt nửa năm qua.

Từ khi tôi ra MV Đừng có mơ, lượng bầu show mời tôi đi diễn hay lời mời quảng cáo giảm hẳn. Kinh tế có phần suy giảm. Đó là điều khiến tôi khá đau đầu. May mắn thành công của Chạm đáy nỗi đau giúp tôi kiếm được khoản tiền khá lớn, bù trừ cho quãng thời gian hoạt động không hiệu quả.

- Số tiền khá lớn mà anh nói cụ thể ở mức nào?

Hiện, tôi ở thuê và cố gắng tìm một căn nhà phù hợp. Tôi cũng đang xem xét một trong hai căn ở quận 2 và quận 4. Tôi đủ kinh tế để mua nhưng giá trị của cả 2 căn đều rất lớn nên tôi khá băn khoăn.

An cư thì mới lập nghiệp, tôi sẽ cố gắng để có thể mua được căn nhà đầu tiên. Hy vọng, mọi việc suôn sẻ để tôi hoàn thành mục tiêu này vào cuối năm.

Erik noi ve viec tham my: 'Thay du vi cung da trai qua nhieu dau don' hinh anh 2
Gương mặt gầy và dài khiến Erik bị nghi dao kéo quá đà.

Không phủ nhận phẫu thuật thẩm mỹ

- Đủ khả năng kinh tế để chi trả một căn nhà giá trị lớn ở tuổi 22 và chỉ sau 3 năm ca hát, chứng tỏ cát-xê của một ca sĩ như anh không hề nhỏ?

- Tôi may mắn khi vừa ra mắt có bản hit đầu tiên là Sau tất cả. Dù vậy, cát-xê của tôi khi đó chỉ dừng ở mức 10 triệu đồng, 15 triệu đồng hoặc thậm chí 5 triệu đồng một show. Hiện tại, con số có thể tăng lên khoảng 9, 10 lần. Chưa kể, tính tôi tiết kiệm, không tiêu pha quá nhiều mà tập trung đầu tư cho âm nhạc, dành tiền mua nhà, mua xe.

Không thành công nào không cần đánh đổi. Tôi trải qua nhiều khó khăn để có được ngày hôm nay. Cũng như những ca sĩ khác, tôi phải “trả giá” cho công việc, sự nổi tiếng bằng thời gian, các mối quan hệ gia đình, bạn bè…

Erik noi ve viec tham my: 'Thay du vi cung da trai qua nhieu dau don' hinh anh 3

Erik cho biết anh không có ý định phẫu thuật thẩm mỹ mà tập trung tập luyện để tăng cân.

- Gần đây, anh liên tục xuất hiện với hình ảnh gầy gò, hốc hác khiến người hâm mộ lo lắng?

- Trong một tháng trở lại đây, tôi cố gắng tập luyện, nhằm có thân thể săn chắc hơn. Thực tế, việc tập luyện cường độ cao cộng chạy show nhiều, lịch diễn kín mít, thời gian ngủ nghỉ không khoa học khiến tôi bị giảm cân. Có ngày, tôi chạy tới 4 show, từ Bắc Ninh về Hà Nội rồi lập tức bay vào Sài Gòn diễn thêm 2 sự kiện nữa. Đó là ngày vui vì kiếm được nhiều tiền nhưng cũng mệt vì không có thời gian nghỉ ngơi.

Tôi đã giảm 10 kg so với thời điểm phát hành ca khúc Ghen. Đặc biệt, tôi có nhược điểm xuống cân thì mặt sẽ là bộ phận gầy đầu tiên. Bởi thế, mỗi lần xuất hiện, mọi người lại bàn tán rồi đặt nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi cũng không biết trả lời sao mỗi lần dư luận tranh cãi. Không phủ nhận nhưng tôi chỉ làm những gì phù hợp và đẹp với bản thân.

- Nhiều ý kiến cho rằng anh "nghiện" phẫu thuật thẩm mỹ khiến gương mặt ngày càng khác lạ. Anh nói sao?

- Thực ra, tôi nhận được nhiều câu hỏi tương tự nhưng chưa từng phủ nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ để được như bây giờ. Tôi nghĩ một ca sĩ nỗ lực trở nên đẹp hơn trước mắt công chúng cũng là một sự tôn trọng. Về việc can thiệp bộ phận nào thì tôi hy vọng khán giả đừng quá bận tâm và để tôi được riêng tư trong vấn đề đó.

- Anh đã hài lòng với ngoại hình hiện tại hay muốn chỉnh sửa bộ phận nào nữa không?

- Tôi thấy đủ rồi vì cũng đã trải qua nhiều đau đớn. Điều tôi cần làm lúc này là tăng cân

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.