Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Elly Trần - Khi "gái hư một thời" làm mẹ
Elly Trần tên thật là Nguyễn Kim Hồng, cô sinh ra và lớn lên tại thành phố Hồ Chí Minh, mang hai dòng máu Việt Nam – Trung Quốc. Khi còn nhỏ, Elly đã rất yêu thích những hoạt động liên quan đến nghệ thuật. Cũng chính vì thế mà khi vừa tốt nghiệp phổ thông, Elly đã rất muốn đăng kí học ngành diễn xuất. Nhưng vì lo lắng cho cô con gái và gia đình vốn không có ai theo truyền thống về nghệ thuật nên gia đình đã phản đối quyết định này của cô. Cuối cùng, Elly đã đăng kí học ngành Du lịch theo quyết định của cha mình.

Với ngoại hình đẹp, làn da trắng và vòng 1 quyến rũ, Elly rất thích chụp hình, thường xuyên chụp ành cùng gia đình và bạn bè trong những chuyến đi chơi, nhưng lại là một người hoàn toàn mù tịt về công nghệ. Đến tận giữa năm 2009, Em trai đã lập cho Elly Blog Yahoo 360, đây chính là Blog đầu tiên của cô.

Elly Trần - Khi "gái hư một thời" làm mẹ - 1

Elly Trần - Khi "gái hư một thời" làm mẹ - 2

 

Elly Trần nổi danh từ thời blog 360 với những bộ hình nóng bỏng

Năm 2009, những hình ảnh của Elly được phát tán và gây xôn xao dư luận cư dân trên mạng. Elly trở thành hiện tượng trong một thời gian khá dài, cô được nhiều người biết đến hơn, và điều đó cũng đã mở ra rất nhiều cơ hội cho cô bé mang niềm say mê với nghệ thuật này. Elly trở thành người mẫu cho các studio, các tạp chí, các trang web trực tuyến dành cho teen.

Nổi danh châu Á nhờ "ngực khủng"

Cũng trong năm 2009, sau khi chiến thắng trong cuộc thi “Thục Sơn Kiều Nữ”, Elly trở thành Đại sứ cho trò chơi mới của công ty này. Tên tuối và hình ảnh Elly liên tục lan tràn trên các diễn đàn trong nước và đặc biệt là các cộng động mạng ở một số nước trong khu vực. Sức nóng của Elly giúp cô trở thành người Việt Nam duy nhất lọt vào Top danh sách 99 kiều nữ gợi cảm của Askmen.com, bên cạnh các ngôi sao hàng đầu của Hollywood. Tên “ Elly Trần cũng nằm trong 10 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất ở Hàn Quốc, điều đó giúp cô nhận được lời mời sang Hàn Quốc thực hiện một bộ sách ảnh. Cô cũng lọt vào Top 3 người đẹp được các Game thủ ở Trung Quốc bình chọn.

Elly Trần - Khi "gái hư một thời" làm mẹ - 3

Elly Trần - Khi "gái hư một thời" làm mẹ - 4

 

Tên tuổi cô nổi ở một số nước châu Á, Elly Trần được mời làm mẫu bìa khá nhiều tạp chí nước ngoài

Sau đó, năm 2010, Elly có chuyến đi sang Đài Loan thực hiện bộ sách ảnh và vừa hoàn thành trong dịp Noel. Kế đó, cô sang Thái Lan theo lời mời của hãng xe ô tô nổi tiếng để chụp hình quảng cáo cho hãng xe này. Không chỉ tham gia làm người mẫu chụp ảnh, Elly còm tham gia đóng phim, các bộ phim mà Elly đã tham gia như: That Sounds Good ( Phim Thái Lan, Elly là khách mời), Những cô nàng độc thân làm mẹ, Saigon Yo!, Bóng Ma Học Đường.

Bất ngờ đoạt giải Cánh diều vàng

Tham gia khá nhiều phim, tuy không được báo chí và giới chuyên môn đánh giá cao, nhưng Elly Trần rất tự tin. Cô khẳng định, mình có năng khiếu diễn xuất và đóng cảnh nóng không có gì là xấu, tuy nhiên, người đẹp đã từ chối không ít đạo diễn vì chưa cảm thấy phù hợp:

"Tôi không cho rằng cảnh nóng là xấu, nó tùy thuộc vào quan điểm của mỗi người. Bản thân tôi đơn giản là không thích cảnh nóng gì cả, ở Việt Nam cũng không đóng chứ đừng nói là ở Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan... Chẳng phải tôi xây dựng hình ảnh gì ghê gớm, cũng không phải ai ép buộc. Đơn giản chỉ vì tôi không phù hợp và không cảm thấy hào hứng để làm. Ở Việt Nam, tôi cũng đã từ chối không ít những đạo diễn cả uy tín lẫn không uy tín khi họ cần đến mình cho những cảnh chăn gối rồi. Họ hỏi tại sao tôi không hy sinh vì nghệ thuật, tôi vẫn trả lời tôi không yêu nghệ thuật đến mức đó. Vậy thôi, tôi chỉ làm những điều mình thích".

Elly Trần - Khi "gái hư một thời" làm mẹ - 5

Elly Trần - Khi "gái hư một thời" làm mẹ - 6

 

Elly Trần tham gia đóng phim, và năm 2012 cô nhận giải Cánh diều vàng

Năm 2012, một bất ngờ đến với Elly Trần và những người quan tâm đến cô, đó là hot girl này đã vượt qua 2 nữ diễn viên truyền hình quen thuộc là Lan Phương và Vũ Thu Phương để nhận giải Cánh diều vàng ở hạng mục Phim truyền hình. Đây từng được xem là một trong những sự kiện chấn động làng điện ảnh năm đó. Sau lễ trao giải, rất nhiều tranh cãi đã nổ ra, bởi dù có những cố gắng được ghi nhận nhưng Elly Trần chưa bao giờ được khán giả đánh giá cao ở khả năng diễn xuất. Tuy nhiên, khi được đặt câu hỏi về việc nếu có tin đồn Elly “mua giải” diễn viên truyền hình xuất sắc Cánh diều vàng hay không, cô bình thản cười và cho biết, giải thưởng không thay đổi cuộc sống của cô quá nhiều.

Chín chắn khi làm mẹ

Sau một thời gian ồn ào vì những scandal liên tiếp, Elly Trần im lắng trong showbiz một thời gian. Có nguồn tin cho rằng, cô đã mang bầu, tuy nhiên, Elly Trần không lên tiếng về điều này. Khi được hỏi, cô chỉ trả lời nước đôi: "Với tôi thì chuyện một phụ nữ có em bé hay chưa chẳng có gì lớn lao để đem lên báo chia sẻ. Hơn nữa tôi không phải dạng người thích kể lể ỉ ôi, dông dài về đời sống cá nhân. Với những chuyện riêng tư, tôi quan niệm mình sống cho mình chứ không phải cho mọi người nên sẽ làm những gì mình thích. Từ khi tôi mới gia nhập làng giải trí đã hay nhận được câu hỏi về chuyện tình cảm nhưng chỉ cười trừ. Tôi nghĩ những vấn đề như người yêu, kết hôn hay sinh con rất bình thường, sớm hay muộn cũng sẽ tới nên không muốn nói nữa."

Tuy nhiên, mới đây, Elly Trần đã chính thức công khai chuyện cô có con gái 2 tháng với bạn trai Tây và việc có con là cô chủ động lựa chọn chứ không phải "trót nhỡ" hay bất cứ điều gì khác.

Elly Trần - Khi "gái hư một thời" làm mẹ - 7

 

Gần đây, Elly trần bất ngờ tuyên bố đã làm mẹ của một con gái 2 tháng

"Cadie đến với tôi không phải là điều không được dự báo trước, mà bản thân tôi đã cố gắng tìm kiếm để rồi cuối cùng điều mình mong muốn cũng trở thành sự thật. Mọi người vẫn nói con cái là trời cho. Nhiều người cũng vì muốn có một mụn con mà phải đi chữa trị, chạy vạy nhiều nơi. Tôi thì không đến mức phải như vậy, nhưng số của mình đúng là muộn con nên cứ phải đợi. Tôi cũng phải cố gắng hơn 1 năm để toại ý nguyện. Cảm giác lúc đó trong tôi là niềm hạnh phúc chứ không hề bất ngờ hay sốc gì cả.

Thật ra, tôi từng chia sẻ rất thích em bé và muốn được làm mẹ sớm hơn. Tôi thuộc dạng muộn con nên nếu không cố ý, có lẽ cũng không thể dính bầu được. Cũng nhờ vậy mà trong những ngày chờ đợi, tôi có thời gian chủ động tìm đọc những tài liệu về sức khỏe sinh sản, cách nuôi dạy con như thế nào. Đến khi mọi thứ tuần tự diễn ra, tôi không quá bỡ ngỡ mà gần như nhẹ nhàng bước qua từng giai đoạn một".

Hot girl một thời cũng cho biết, cô rất phẫn nộ khi một số người cho rằng, cô nhờ người mang thai hộ bởi khó có chuyện một "gái đẻ" lại có thể lấy lại vóc dáng chuẩn nhanh đến như vậy. Elly Trần khẳng định, bản thân làm trong lĩnh vực giải trí thì có thế chấp nhận mọi tin đồn, nhưng với con cái, cô sẽ không để yên cho ai có ý định nói sai về bé.

Có thể nói, với những hành động hiện nay, Elly Trần đã cho thấy hình ảnh một người phụ nữ làm mẹ chín chắn và hiểu biết hơn rất nhiều so với hot girl "ngực khủng" một thời trước kia.

Elly Trần - Khi "gái hư một thời" làm mẹ - 8

 

Elly Trần vẫn quyến rũ và sexy, nhưng cô đã chín chắn hơn
 
Theo tintuconline
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.