Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Duy Khánh – Ngọc Thanh Tâm: hai “viên ngọc sáng” của phim chiếu mạng Việt Nam

Xuất sắc dành giải thưởng Nam/nữ diễn viên phim chiếu mạng xuất sắc nhất tại Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2019, diễn viên Duy Khánh và Ngọc Thanh Tâm đã và đang khẳng định được dấu ấn của riêng mình trong sự phát triển đầy mạnh mẽ của loại hình Phim chiếu mạng trong thời gian gần đây.

 

Duy Khánh – để lại dấu ấn “đậm đà” sau từng vai diễn

Nhắc tới diễn viên Duy Khánh của cách đây 4 năm, khán giả sẽ nhớ ngay đến hình ảnh một “cô giáo Khánh” duyên dáng, dịu dàng và cũng vô cùng hóm hỉnh. Hình ảnh này có sức ảnh hưởng đến nỗi, dù đi đến đâu, nhắc đến Duy Khánh, người ta sẽ nghĩ ngay đến nhân vật “cô giáo Khánh”.

 

 

Thế nhưng “cô giáo Khánh” chưa phải là tất cả mà Duy Khánh có thể làm được, không hài lòng với thành công hay ngủ quên trên chiến thắng, Duy Khánh đã mang đến “Bà Năm Bống” với một màu sắc khác, có phần đanh đá nhưng lại rất duyên dáng và tình cảm. Việc nhập vai cực “ngọt” trong web drama “Bà Năm Bống” đã góp phần mang đến thành công cho bộ phim này. Sau hiệu ứng lan tỏa từ phần 1, Duy Khánh tiếp tục phát triển phần 2 và chinh phục top trending YouTube Việt Nam dịp tết 2019. 

 

ra mat chua day 24h, “ba 5 bong” cua duy khanh dat ky luc dang ne - 4

 

Vai Bà Năm Bống trong web drama cùng tên của Duy Khánh là một nhân vật khá phức tạp, không đơn thuần chỉ là màn giả gái hay thoại hài hước, Bà Năm Bống cũng mang một câu chuyện riêng, có nội tâm sâu sắc và đặc biệt là sự đanh đá thể hiện vô cùng tinh tế. 

 

 

Không chỉ chinh phục được khán giả, vai diễn của Duy Khánh cũng đã nhận được sự đồng tình từ phía Hội đồng nghệ thuật để trao cho nam diễn viên giải thưởng “Nam diễn viên phim chiếu mạng xuất sắc nhất”. Cầm trên tay chiếc cúp Ngôi Sao Xanh, Duy Khánh xúc động tiết lộ, đây cũng chính là giải thưởng đầu tiên trong suốt 4 năm làm nghề của mình. 

 

 

“Ngay lúc này đây, Khánh vô cùng hạnh phúc và xúc động, Khánh xin gửi lời cảm ơn đến gia đình, đạo diễn, toàn bộ ê kip, quản lý, người hâm mộ… và đặc biệt là Nghệ sĩ Thành Lộc.  Nghệ sĩ Thành Lộc chính là người đã truyền cảm hứng để Khánh có thể theo đuổi đam mê diễn xuất”, Duy Khánh chia sẻ.

 

Ngọc Thanh Tâm – Ước mơ mang điện ảnh đến những vùng mà phim chiếu rạp chưa phủ tới

Với giải thưởng “Nữ diễn viên phim chiếu mạng được yêu thích nhất”, Ngọc Thanh Tâm ngày càng khẳng định được dấu ấn của mình trong lòng người hâm mộ. Nữ diễn viên đã hoàn toàn lột xác khỏi hình ảnh cô Chu có thân phận đáng thương trong “Đảo của dân ngụ cư” và mang đến một cô nàng gai góc, mạnh mẽ trong “Bao lô”. 

 

 

Tham gia ở thể loại phim web drama không chỉ chứng minh được diễn xuất đa dạng của Ngọc Thanh Tâm mà còn cho thấy được sự nhanh nhạy, cập nhật xu thế của nữ diễn viên xinh đẹp. Chia sẻ về điều này, Ngọc Thanh Tâm cho biết: “Tâm nghĩ webdrama sẽ nói được nhiều đề tài gần gũi với thế hệ trẻ của mình và tiếp cận được cả những khán giả ở những vùng mà rạp chiếu phim chưa phủ tới. Khán giả của Youtube rộng hơn, đa dạng hơn. Qua đó Tâm có thể hiểu rõ hơn những gì khán giả mong muốn ở các sản phẩm giải trí, giúp Tâm định hướng kỹ những vai diễn trong điện ảnh”.

 

 

Để hoàn thành bộ phim, Ngọc Thanh Tâm đã tốn khá nhiều công sức. Cô lần đầu tiên được hòa mình vào cuộc sống mới, khác biệt hoàn toàn với hoàn cảnh sống của mình. Nữ diễn viên trở thành “chị đại” đúng nghĩa, bươn chải bằng nghề bán vé số. Vai diễn cá tính khai thác thế mạng của Ngọc Thanh Tâm, từ gương mặt cá tính đến vóc dáng khỏe khoắn. 

 

Kết quả hình ảnh cho ngọc thanh tâm

 

Nữ diễn viên tiết lộ: “Tâm khá vất vả với “Bao lô” vì phải đi thực tế trong những mảng đời sống khá khác biệt với mình. Và khi lên phim khán giả cũng ngạc nhiên vì Tâm đã hoàn toàn khác với những vai diễn trước”.

 

tam14

 

Và cho đến khi những vất vả được trả công xứng đáng, cầm trái ngọt trên tay là chiếc cúp Ngôi Sao Xanh danh giá, Ngọc Thanh Tâm không kiềm được sự ngạc nhiên. Đối với cô, giải thưởng chính là thành công hết sức bất ngờ trong sự nghiệp của mình. 

Chi tiết xem tại: www.giaithuongngoisaoxanh.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/giaithuongngoisaoxanh/

        
DANH MỤC GIẢI THƯỞNG NGÔI SAO XANH LẦN THỨ 6 - NĂM 2019
+ HẠNG MỤC TRUYỀN HÌNH
  GIẢI THƯỞNG DO KHÁN GIẢ BÌNH CHỌN

1.    Nam diễn viên được yêu thích nhất: Jun Phạm 
2.    Nữ diễn viên được yêu thích nhất: Đàm Phương Linh
3.    Bộ phim truyền hình được yêu thích nhất: Cô Thắm về làng 4
4.    Nam diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất: Kartikey Malviya
5.    Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất: Shivani Surve
6.    Bộ phim truyền hình nước ngoài được yêu thích nhất: Vị vua huyền thoại

GIẢI THƯỞNG DO HĐNT BÌNH CHỌN
1.    Gương mặt truyền hình triển vọng: Tim
2.    Nam diễn viên truyền hình xuất sắc nhất: Lương Thế Thành
3.    Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất: Xuân Văn
4.    Đạo diễn phim truyền hình xuất sắc nhất: Dũng Nghệ
5.    Bộ phim truyền hình xuất sắc nhất: Ngũ hợi tấn hỷ

+ PHIM CHIẾU MẠNG - WEB DRAMA

GIẢI THƯỞNG DO HĐNT & KHÁN GIẢ BÌNH CHỌN
1.    Nam diễn viên phim chiếu mạng xuất sắc nhất: Duy Khánh
2.    Nữ diễn viên phim chiếu mạng xuất sắc nhất: Ngọc Thanh Tâm
3.    Bộ phim chiếu mạng hay nhất: Ghe bẹo ghẹo ai

+ HẠNG MỤC ĐIỆN ẢNH
GIẢI THƯỞNG DO KHÁN GIẢ BÌNH CHỌN

1.    Nam diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất: Huỳnh Lập
2.    Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất: Hoàng Yến Chibi

GIẢI THƯỞNG DO HĐNT BÌNH CHỌN
1.    Gương mặt điện ảnh triển vọng: Bé Minh Chiến
2.    Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất: Hứa Minh Đạt
3.    Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất: Trần Thanh Hoa
4.    Sáng tạo xuất sắc: Quay phim Cường Nguyễn Ngọc C.U
5.    Nam diễn viên chính xuất sắc nhất: HuyMe
6.    Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất: Ngô Thanh Vân
7.    Đạo diễn phim điện ảnh xuất sắc nhất: Đạo diễn Nam Cito & Bảo Nhân
8.    Phim điện ảnh xuất sắc nhất: Gái già lắm chiêu 2

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.