Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Dương Triệu Vũ bức xúc vì bị sàm sỡ trên sân khấu

Một fan nữ có hành động chạm vào vùng nhạy cảm khiến nam ca sĩ thấy mình như bị 'quấy rối tình dục'.

Dương Triệu Vũ bức xúc chia sẻ sự việc nhạy cảm diễn ra khi đang hát trên sân khấu. "Có một sự cố xảy ra trên sân khấu hôm nay, bây giờ bị quay lại và post trên Facebook. Mình chỉ muốn nói là cảm thấy hơi thiếu tôn trọng và bức xúc... Lúc hát mình không để ý vì tập trung hát nhưng xem lại thấy kỳ quá. Mình có thể khởi kiện cho chuyện này đó. Hôm nay đêm nhạc rất vui và hân hoan ngoại trừ vết nhơ này", anh viết.

Dương Triệu Vũ bức xúc vì bị sàm sỡ khi đang biểu diễn.

Dương Triệu Vũ bức xúc vì bị sàm sỡ khi đang biểu diễn.

Advertisement
 
 
 
 

Sự việc diễn ra trong một chuyến lưu diễn tại Mỹ mới đây của Dương Triệu Vũ. Khi đang hát ca khúc Mười năm tình cũ, một khán giả nữ ở phía dưới tiếp cận nam ca sĩ và có hành động khiếm nhã, chạm tay vào vùng nhạy cảm của nam ca sĩ. Dương Triệu Vũ vẫn bình tĩnh để hoàn thành xong bài hát. Thế nhưng, clip ghi lại khoảnh khắc này được chia sẻ khiến nhiều người xem và cả người trong cuộc bức xúc.

Khi sự việc lan truyền, Dương Triệu Vũ cảm thấy mình là gương mặt bị quấy rối tình dục. "Thật sự rất khó chịu. Vui thôi, đừng vui quá. Dĩ nhiên mình sẽ bỏ qua chuyện này nhưng hy vọng sẽ không xảy ra nữa", anh bày tỏ.

Nhiều đồng nghiệp bày tỏ sự đồng cảm và bức xúc thay Dương Triệu Vũ. Nhiều bình luận cho rằng hành động của fan nữ kia là phản cảm và thiếu tôn trọng nghệ sĩ. Trước đó, một số nghệ sĩ khác như Noo Phước Thịnh, Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Bảo Thy... cũng bị khán giả có hành động khiếm nhã chạm vào cơ thể.

T&T

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.