Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Dương Mịch bí mật đến khách sạn thăm Lưu Khải Uy

Tranh thủ chưa có dự án mới, nữ diễn viên sinh năm 1986 đã đến tận khách sạn - nơi ông xã nghỉ ngơi trong thời gian quay phim.

Phong Hành cho biết, Lưu Khải Uy hiện bận rộn trên phim trường thực hiện dự án dài tập đóng cùng Cổ Lực Na Trát. Theo sát anh sau một cảnh quay, phóng viên ngạc nhiên khi anh khá trầm lặng. Chỉ cần đạo diễn hô “cắt”, tài tử lập tức rời phim trường và trở về khách sạn một mình.

“Có thể nói Lưu Khải Uy là hình tượng người đàn ông hoàn hảo trong gia đình. Dù nhiều người đẹp trong đoàn ngỏ ý đi ăn cùng, anh đều giữ thái độ lạnh lùng đáp lại”, nguồn tin cho biết.

Dương Mịch bí mật đến khách sạn thăm Lưu Khải Uy
Lưu Khải Uy lẳng lặng về khách sạn ngay sau khi kết thúc cảnh quay với bạn diễn. Ảnh: Phong Hành.

Trong ngày hôm đó, Dương Mịch bất ngờ đến khách sạn sum họp ông xã. Cô đi cùng trợ lý và mỉm cười ngượng ngùng khi phát hiện có vài người đang chờ sẵn. Phong Hành tiết lộ, Dương Mịch chủ động đến thăm chồng trong thời gian chưa có dự án mới. Đây cũng là lần gặp gỡ đầu tiên của cặp vợ chồng nổi tiếng sau dịp Tết.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch kết hôn tháng 1/2014, được đánh giá là cặp vợ chồng lý tưởng của làng nghệ thuật Hoa ngữ khi hội tủ đủ yếu tố: ngoại hình, độ nổi tiếng và giàu có. Gần đây, cặp đôi bị đồn rạn nứt tình cảm sau khi không xuất hiện chung trong các sự kiện.

Dương Mịch bí mật đến khách sạn thăm Lưu Khải Uy
30 phút sau, Dương Mịch cũng có mặt tại khách sạn. Cô mỉm cười ngượng ngùng khi phát hiện phóng viên. Ảnh: Phong Hành.

"Chúng tôi không giải thích nhiều vì đến cùng, chuyện tình cảm là riêng tư. Nhưng tin đồn khiến gia đình và những người thân khó xử nên buộc phải lên tiếng”, Lưu Khải Uy trả lời truyền thông.

Tài tử thừa nhận năm 2015, hai vợ chồng bận rộn, có phần lơ là gia đình. “Chúng tôi sẽ thay đổi lịch trình công việc trong năm nay. Tin rằng, mọi người không còn đọc những tin tức gây hoang mang nữa”.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.