Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Đức Phúc – “Sức bật” của giọng ca trẻ tài năng

Đức Phúc là gương mặt đề cử sáng giá của giải thưởng âm nhạc quốc tế MTV EMA 2020 khi những năm qua anh chàng liên tục “đốn tim” fan nhờ vào những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Mặc dù xuất thân từ một gia đình không có truyền thống nghệ thuật thế nhưng với niềm đam mê ca hát bất tận của mình, chàng trai trẻ Đức Phúc đã khiến nhiều người phải ngước nhìn với hành trình “vượt khó” đầy kỳ diệu.

Để có được sự nổi tiếng và thành công như ngày hôm nay, Đức Phúc cũng như nhiều nghệ sĩ khác phải trải qua vô vàn những tháng ngày “nằm gai nếm mật”. Và món quà quý giá nhất mà chàng trai 9x này gặt hái được đó chính là sự yêu mến và tin tưởng của hàng triệu khán giả Việt Nam trên khắp cả nước.

Đức Phúc được khán giả biết đến nhiều khi tham gia các chương trình nổi tiếng như “Vietnam Idol”, “Vietnam’s Got Talent”,…Mặc dù con đường đến với nghệ thuật gặp nhiều khó khăn nhưng chàng trai trẻ vẫn không bỏ cuộc, anh tiếp tục tham gia chương trình “Giọng hát Việt 2015” và để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng công chúng khi đạt quán quân với tỷ lệ bầu chọn áp đảo (49,25%).

Với tính cách dí dỏm cùng khả năng ứng xử khéo léo, Đức Phúc tham gia nhiều show truyền hình và gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả nhờ khả năng “tấu hài” tinh tế của mình. Cụ thể, trong chương trình “Ơn giời cậu đây rồi!”, Đức Phúc từng “đại náo” trường quay và khiến nghệ sĩ Trường Giang lẫn Hoài Linh đều hết lời khen ngợi trước sự hoạt ngôn đáng yêu của chàng trai gốc Hà Nội.

Bên cạnh tính cách cá tính, Đức Phúc cũng sở hữu cho mình giọng hát đầy nội lực, nam ca sĩ đã chinh phục được hàng triệu trái tim Việt khi lên sóng hàng loạt các sản phẩm âm nhạc đình đám như “Ánh nắng của anh”, “Hết thương cạn nhớ”, “Hơn cả yêu”,… Các “siêu phẩm” này nhanh chóng giúp Đức Phúc trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ.

Sản phẩm âm nhạc gần đây nhất của Đức Phúc mang tên “Hơn cả yêu”, chỉ mới 10 tiếng kể từ lúc ra mắt thế nhưng “Hơn cả yêu” đã xuất sắc lọt Top 1 Trend Youtube. Ca khúc gây tiếng vang lớn nhờ giai điệu bắt tai cùng khả năng phô diễn những nốt cao độ khéo léo, tài tình của chàng trai nhà “Hoa dâm bụt”. 

“Hơn cả yêu” ra mắt đúng dịp Valentine 2020 đã giúp Đức Phúc trở thành “đại sứ” của tình yêu. Trong MV người xem không khỏi xúc động khi chứng kiến sự kết hợp hài hòa giữa giai điệu, giọng hát và ca từ ngọt ngào trong lời bài hát. Dựa trên câu chuyện có thật của các cặp đôi, đó là gia đình nghệ sĩ Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đã kết hôn 10 năm, đó là gia đình Minh Lý - Hoàng Anh đã kết hôn 15 năm, là hạnh phúc của cặp vợ chồng trẻ Trường Giang - Nhã Phương,... tất cả họ đều tràn ngập tình yêu thương và trên hết họ là một gia đình vẹn toàn. Sản phẩm âm nhạc “Hơn cả yêu” chính là thước đo của tình người khi nó nêu bật được sự hy sinh, tinh thần trách nhiệm, lòng bao dung, niềm tin,.... tất cả những điều đó được gói gọn trong 3 chữ “Hơn cả yêu”.

Với những thành tích ấn tượng gặt hái được trong thời gian qua, Đức Phúc là cái tên sáng giá lọt vào danh sách đề cử của MTV Việt Nam 2020 (do Tập đoàn IMC chủ quản). MTV Việt Nam là hoạt động thường niên nhằm vinh danh các nghệ sĩ có những sản phẩm âm nhạc và hoạt động nghệ thuật nổi bật trong năm. Nghệ sĩ có lượt bình chọn cao nhất sẽ đại diện Việt Nam tham dự tại đấu trường âm nhạc quốc tế.

Hãy nhanh tay truy cập http://mtvwe.com/voting/mtv-voting-2020.imc để bình chọn Đức Phúc trở thành nghệ sĩ nổi bật của năm.

Thông tin chi tiết xem tại: www.mtvwe.com | f/mtvvietnam.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.