Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Đông Nhi, Ông Cao Thắng đối đầu hàng loạt cặp đôi nổi tiếng

Những đôi song ca nổi tiếng của làng nhạc Việt đụng độ nhau trong cuộc đua Zing Music Awards 2015.

Zing Music Awards vừa công bố top 10 hạng mục giải thưởng do người dùng bình chọn gồm Nam nghệ sĩ được yêu thích, Nữ nghệ sĩ được yêu thích Song ca/Nhóm ca được yêu thích.  Đông Nhi - Ông Cao Thắng đều có mặt ở cả 3 hạng mục nói trên, chiếm nhiều lợi thế so với các đối thủ.

Đông Nhi, Ông Cao Thắng đối đầu hàng loạt cặp đôi nổi tiếng

Đông Nhi - Ông Cao Thắng phủ sóng ở hạng mục người dùng bình chọn.

Ở hạng mục Nam nghệ sĩ được yêu thích, Ông Cao Thắng không có những hoạt động nổi bật bởi thời gian qua anh đã lui về hậu trường, hỗ trợ của bạn gái. Tuy nhiên, khán giả vẫn yêu thích giọng ca điển trai và điều đó giúp anh có mặt ở cuộc đua cùng các nghệ sĩ khác.

Sơn Tùng M-TP với lượng fan đông đảo cũng dễ dàng lọt top 10. Nam ca sĩ gốc Thái Bình đang là đối thủ đáng gờm nhất. Sơn Tùng lọt vào top 3 Nghệ sĩ của năm bên cạnh Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng.

Đông Nhi, Ông Cao Thắng đối đầu hàng loạt cặp đôi nổi tiếng

Isaac cũng có nhiều cơ hội đoạt giải.

Hai ca sĩ điển trai của làng nhạc Việt là Isaac và Noo Phước Thịnh cũng góp mặt tại top 10. Đáng chú ý, trong danh sách còn có Khánh Phương. Dù khá im ắng trên thị trường âm nhạc trong vài năm trở lại đây nhưng xem ra tên tuổi của anh vẫn còn nhiều sức hút với người hâm mộ.

Tại top 10 Nữ nghệ sĩ được yêu thích, ngoài Đông Nhi còn có sự xuất hiện của Tiên Tiên, Khởi My, Phương Mỹ Chi. Học trò Thanh Bùi cũng lọt vào top 3 Nghệ sĩ mới của năm Zing Music Awards 2015. Hồ Ngọc Hà không có mặt trong đề cử Nghệ sĩ của năm nhưng là ứng cử viên nặng ký trong hạng mục Nữ nghệ sĩ được yêu thích.

Đông Nhi, Ông Cao Thắng đối đầu hàng loạt cặp đôi nổi tiếng

Hoàng Touliver và Big Daddy có nhiều sản phẩm ấn tượng.

Bên cạnh cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” Đông Nhi - Ông Cao Thắng, hạng mục Song ca/Nhóm ca được yêu thích còn là cuộc đua của nhóm 365, The Men, La Thăng, Bùi Anh Tuấn - Bảo Thy, Hồ Ngọc Hà - Noo Phước Thịnh… hay sự kết hợp của những nghệ sĩ hip hop với các tác phẩm âm nhạc “chất lừ” của BigDaddy - Touliver, JustaTee - BigDaddy…

Các hạng mục Nam nghệ sĩ được yêu thích, Nữ nghệ sĩ được yêu thích, Song ca/Nhóm ca được yêu thích là những hạng mục do cộng đồng bình chọn, kết quả dựa trên số bình chọn cao nhất qua ứng dụng Zing Mp3 dùng trên các thiết bị di động.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.