Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Đông Nhi ngâm mình dưới nước cả ngày để quay clip thử thách

Để hoàn thành những thước phim độc đáo gửi đến khán giả, nữ ca sĩ phải vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân, liên tục ngâm mình và hát dưới nước.

Khán giả yêu mến Đông Nhi đều biết sở đoản của cô là rất sợ nước và không biết bơi. Tuy nhiên, vốn là người có cá tính mạnh mẽ và mong muốn vượt qua những giới hạn của bản thân, cô đã không ngần ngại thử thách bản thân bằng việc thể hiện lại bản hit

Vì ai vì anh

dưới nước.

Thực hiện clip với ý tưởng độc đáo, Đông Nhi hy vọng mang đến cho fan những cảnh quay ấn tượng và cổ vũ họ chấp nhận thử thách để làm mới bản thân, sống hết mình với tuổi trẻ.
Thực hiện clip với ý tưởng độc đáo, Đông Nhi hy vọng mang đến cho fan những cảnh quay ấn tượng và cổ vũ họ chấp nhận thử thách để làm mới bản thân, sống hết mình với tuổi trẻ.

Chia sẻ về quá trình thực hiện clip, Đông Nhi cho hay: “Trước khi thực hiện thử thách, tôi cảm thấy khá hồi hộp và lo lắng. Tuy nhiên, khi bắt đầu trầm mình xuống nước, tôi chẳng nghĩ gì nhiều, chỉ biết cố gắng hết sức để hoàn thành thử thách và vượt qua chính mình. Sau nhiều giờ làm việc cật lực cùng ekip, tôi cũng có được những thước phim ưng ý. Cảm giác từ lo lắng đến nỗ lực và cuối cùng là tận hưởng niềm vui chiến thắng chính bản thân mình quả thực rất tuyệt vời”.

Ngâm mình trong nước từ sáng sớm đến tối muộn nhưng Đông Nhi vẫn duy trì được vẻ mặt rạng rỡ.
Ngâm mình trong nước từ sáng sớm đến tối muộn nhưng Đông Nhi vẫn duy trì được vẻ mặt rạng rỡ.

Cũng theo Đông Nhi, để hoàn thành những thước phim dưới nước gửi đến khán giả, cô phải vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân, liên tục ngâm mình và nín thở dưới nước. Sự cố gắng của nữ ca sĩ khiến tất cả ekip phải ngạc nhiên. Trong clip, Đông Nhi đã đạt được thần thái và biểu cảm tuyệt vời không thua kém lúc xuất hiện trên sân khấu.

Có mặt tại trường quay để hỗ trợ bạn gái thực hiện những cảnh quay khó, Ông Cao Thắng cũng không giấu được sự lo lắng trên gương mặt. Khi những cảnh quay cuối cùng hoàn thiện cũng là lúc anh thở phào nhẹ nhõm và thêm khâm phục cô người yêu bướng bỉnh và can đảm của mình.

Ông Cao Thắng căng thẳng theo dõi bạn gái thực hiện các cảnh quay khó.
Ông Cao Thắng căng thẳng theo dõi bạn gái thực hiện các cảnh quay khó.

Trước đó,  Đông Nhi cùng 365 daband và gần 700 bạn trẻ đã tham gia buổi ghi hình cho MV của nam ca sĩ Usher, với máy quay được đặt tại trạm ISS.

Sự kiện độc đáo này đã truyền cảm hứng cho nữ ca sĩ để làm điều khác biệt để có những trải nghiệm mới mẻ trong cuộc sống của mình. Đó cũng là lý do thúc đẩy cô thực hiện clip dưới nước cho ca khúc

Vì ai vì anh

đang được giới trẻ đặc biệt yêu thích.

Sau khi vượt qua thử thách của bản thân với thành quả là một clip đẹp lung linh được nhiều người yêu thích, Đông Nhi chính thức thách thức các chàng trai 365 và các fan của mình cùng chinh phục thử thách khác biệt này.

  Đông Nhi cùng 365 daband xuất hiện trong buổi ghi hình MV của Usher.
 
Đông Nhi cùng 365 daband xuất hiện trong buổi ghi hình MV của Usher.

 theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.