Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Djokovic bật mí ý nghĩa tên con trai

Tay vợt số một thế giới đặt tên quý tử là Stefan để ghi nhớ về thời kỳ thịnh vượng của đất nước Serbia.

co-6578-1414577573.jpg

Vợ chồng Djokovic chưa công bố hình ảnh con trai mới sinh. Ảnh: iHola.

Hôm 22/10, trên trang Twitter cá nhân, Djokovic chia sẻ với các fan và bạn bè niềm vui được lên chức bố khi bà xã Jelena của anh hạ sinh một cậu con trai. "Stefan, thiên thần của chúng tôi đã chào đời. Tôi rất tự hào về người vợ xinh đẹp Jelena của mình. Cám ơn các bạn đã quan tâm và ủng hộ chúng tôi. Yêu các bạn nhiều", tay vợt số một thế giới thông báo.

Theo giới thạo tin, con trai Djokovic chào đời tại một bệnh viện ở Nice, Pháp, gần biệt thự của hai vợ chồng anh ở Monaco. Với tin vui này, Novak trở thành ngôi sao thứ ba trong nhóm 5 tay vợt hàng đầu thế giới lên chức bố, sau hai đồng nghiệp người Thụy Sĩ Roger Federer và Stanislas Wawrinka.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ Telegraph mới đây, Djokovic vui vẻ tiết lộ ý nghĩa cái tên Stefan mà anh đặt cho con trai. Theo đó, Stefan là tên các vị vua của triều đại Nemanjic ở Serbia thời Trung Cổ. Đây là một trong những thời kỳ hoàng kim, thịnh vượng nhất của lịch sử Serbia.

"Stefan là một cái tên quốc tế nhưng nó cũng có ý nghĩa biểu tượng ở đất nước chúng tôi. Vào thế kỷ 12, một số thành viên trong Hoàng tộc ở Serbia được gọi với tên Stefan. Tôi và Jelena có chung quan điểm khi chọn tên cho con. Chúng tôi thích những điều mang ý nghĩa biểu tượng. Chúng tôi luôn quan tâm tới những ý nghĩa sâu xa, đằng sau những điều quan sát thấy và tin rằng đây là một nét đẹp của cuộc sống. Chúng tôi đều có gốc gác Serbia và ngay cả khi Stefan được sinh ra tại Pháp, con trai chúng tôi vẫn luôn là một người Serbia", Djokovic chia sẻ.

Novak Djokovic hiện có mặt ở Paris để tham dự giải Paris Masters 2014. Trong trận ra quân gặp tay vợt Philipp Kohlschreiber hôm qua, 29/10, anh giành chiến thắng với tỷ số 6-3 và 6-4.

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.