Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Diễn viên Lan Phương bị giật túi xách trên trường quay

 

Không chỉ bị trầy xước phần chân trái, nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" cho biết mình bị thiệt hại tổng cộng 30 triệu đồng.

Chiều 5/8, diễn viên Lan Phương không may trở thành nạn nhân của một vụ cướp giật khi vừa rời trường quay ở quận 2 (TP HCM) bước lên xe ra về. Cô chia sẻ với Zing.vn rằng, ngay khi mở cửa xe, bọn cướp chồm tới giật túi xách và kéo lê mình trên mặt đất trước khi kịp buông tay. Do Lan Phương mặc váy ngắn nên toàn bộ phía ngoài chân trái bị trầy xước bởi đá răm và nước bẩn.

Lan Phương nói: “Phải chi tụi nó bảo đưa giỏ đây thì tôi đưa ngay, đằng này chúng lượn lờ rồi giật bất ngờ. Lúc ngã xuống, tôi chỉ kịp hét to vài tiếng trong vô vọng vì chúng nó biến mất. Lúc đó, tôi bĩnh tĩnh lạ lùng. Tôi tiếc vì một số thứ kỷ niệm đã mất”.

Ngoài túi xách có chứa Ipad, điện thoại và một vài vật dụng cá nhân, vụ cướp cũng khiến kính xe của cô hư hỏng nặng. Lan Phương chia sẻ tổng thiệt hại có thể đến gần 30 triệu đồng.

d
Lan Phương cho biết vì sự việc diễn ra quá nhanh nên cô không thể trở tay.

Sau khi gặp nạn, Lan Phương được mọi người trong đoàn phim sơ cứu, rửa vết thương. Lúc đó, cô bắt đầu hốt hoảng và khóc. “Từ bé cơ thể thôi rất nhạy cảm và khả năng chịu đau, nỗi sợ về vết thương, bệnh viện rất tệ. Mỗi lần bị đau, tôi luôn nghĩ tới nhưng người phải chịu đau đớn gấp trăm lần mình thì phải chịu đựng ra sao?”, cô nói.

Tuy nhiên, một lúc sau cô bình tâm và không cảm thấy gì: “Điều này khiến tôi rất ngạc nhiên về sự bình tĩnh nhẹ nhàng lạ lùng của mình. Có thể vì tôi không có kết nối với đồ đạc vật chất nào chăng?”. Tuy nhiên, cô không quên úp mở rằng, người để mình có thể nhõng nhẽo lúc đó lại không có bên cạnh.

Đây là lần thứ ba nữ diễn viên bị cướp. Lan Phương chia sẻ trong 2 lần không may trước, cô rất sốc chứ không bình tĩnh được thế này.

d
Mặt ngoài chân trái của Lan Phương trầy xước rất nhiều vì bị kéo lê trên mặt đất.

Ngay khi xảy ra vụ việc, Lan Phương đã làm việc với công an quận 2, TP HCM, sau đó, cô tự lái xe về nhà. Cô trấn an khán giả rằng mình vẫn có thể đi ăn tối với em trai nên không có gì đáng lo lắng. Hiện vết thương bắt đầu đau nhức khiến việc đi lại và nằm ngồi có phần phiền hà.

“Chẳng ai biết trước được điều gì sẽ xảy ra với mình và người khác. Mọi chuyện có thể đến lúc chúng ta không ngờ tới nhất. Nhưng những lúc thế này, tôi lại cảm nhận hơn là nghĩ. Chúc mọi không ai gặp phải chuyện tương tự và phải chịu đau đớn”, nữ diễn viên 32 tuổi nói.

Trường hợp của Lan Phương không phải là lần đầu tiên các sao Việt bị cướp giật giữa đường. Trước đó, Khánh My, Thảo Trang, Mâu Thanh Thủy, Hương Tràm, Mai Phương Thúy… đều ít nhiều bị tổn hại sức khỏe và của cải khi lọt vào “tầm ngắm” của những kẻ bất lương.

Trao đổi với Zing.vn, công an quận 2, TP HCM xác nhận trình báo từ nữ diễn viên Cô gái xấu xí

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.