Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Đi làm xa mùa dịch corona, Thuý Diễm tâng chồng lên mây: 'Càng ngày càng thương anh chồng'

Nữ diễn viên gửi những dòng chan chứa tình cảm đến ông xã Lương Thế Thành.

Khi tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến căng thẳng, Thuý Diễm lại phải xa chồng con để theo đoàn phim đi diễn xa trong thời gian dài. Vì thế, nữ diễn viên khó tránh được nỗi nhớ trong lòng. Ít phút trước, Thuý Diễm đã đăng tải dòng trạng thái bày tỏ tình cảm với anh chồng đảm đang và yêu vợ con hết mực của mình. Cô viết:

"Đi xa nhà làm phim mấy tháng trời, thấy mình thật may mắn khi có anh chồng chăm con giỏi, cưng con còn hơn trứng mỏng! Từ bé xíu là anh nhỏ đã đeo ba ảnh hơn mami ảnh rồi! Nhìn hình biết liền phải hơm.

Nói không phải nịnh chứ thấy càng ngày càng thương anh chồng, chả bao giờ ghen tuông linh tinh, lúc nào cũng bên cạnh động viên , chia sẽ mọi điều trong công việc cũng như con cái!

Chồng tui lại còn hiền ơi là hiền, bị tui ăn hiếp suốt mà hổng hờn giận bao giờ tui! Dù tui lì và bướng như gái mới lớn vậy.

Mà có phải ổng thua ai đâu, đẹp trai nhất xóm tui đó chứ giỡn à. Lại giỏi nữa, người đàn ông ra phim trường mà diễn 1 cái là tui mê liền ... vậy nên mới chết với ổng chứ có tính lấy chồng diễn viên đâu hà.

diễn viên Thuý Diễm, sao Việt,Lương Thế Thành

Thuý Diễm bày tỏ sự cảm kích với chồng khi anh chăm con cho mình đi theo đoàn phim quay xa

Hôm nay được nghỉ quay nằm ngắm chồng con chơi đùa qua camera từ xa mà thấy thương quá, giận mình mê công việc mà bỏ con còn nhỏ, thương ông xã gà trống chăm con gì đâu. Lại trong mùa dịch bệnh như vậy, thiếu hơi ấm của người phụ nữ trong nhà !

Cám ơn ông xã đã hiểu cho em, yêu thương em hết lòng, luôn là chổ dựa vững chãi cho mẹ con em! Ráng 1 tháng nữa thôi e về nhà với 2 cha con nha. Yêu ông xã".

diễn viên Thuý Diễm, sao Việt,Lương Thế Thành

Thúy Diễm cho biết chồng chưa bao giờ ghen bậy và sẵn sàng làm hậu phương cho cô vợ mê công việc như mình.

Nữ diễn viên không quên nịnh yêu và bày tỏ sự cảm kích với ông xã của mình. Cô cho biết, dù bề ngoài Lương Thế Thành khá soái ca và bảnh bao nhưng khi về nhà, anh là người chồng chiều con thương vợ hết mực, sẵn sàng làm công việc nhà khi vợ đi xa đóng phim. Các fan liên tục xuýt xoa ngưỡng mộ tình cảm vợ chồng của Lương Thế Thành và mừng vì Thuý Diễm tìm được bến đỗ xứng đáng.

 

Theo Công lý & xã hội

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.