Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Đạo diễn phim King Kong chia sẻ bức ảnh 'gây bão' Instagram
Mới đây, đạo diễn 'King Kong' Jordan Vogt-Roberts đã chia sẻ bức ảnh chụp chung với Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng trên trang Instagram cá nhân. Bức ảnh đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Bộ phim bom tấn Kong: Skull Island quay tại Việt Nam với sự góp mặt của dàn sao đình đám gồm Tom Hiddleston, Brie Larson và Samuel L. Jackson đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Vì vậy mà, những ngày đoàn ở Quảng Bình và Ninh Bình đã thu hút sự quan tâm lớn của truyền thông.

  Đạo diễn phim King Kong chia sẻ bức ảnh 'gây bão' Instagram - Ảnh 1

Đạo diễn phim Kong: Skull Island đã ghi lại khoảnh khắc được gặp gỡ với Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và chia sẻ nó trên Instagram cá nhân. Ảnh: Jordan Vogt-Roberts

Bức ảnh này của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts và Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng sau khi được chia sẻ trên trang Instagram cá nhân đã thu hút hàng trăm lượt yêu thích.

Hiện tại, đoàn làm phim Kong: Skull Island đang có mặt tại Tràng An, Ninh Bình. Trước đó, đoàn phim đã có những cảnh quay quan trọng tại Quảng Bình.

Kong: Skull Island đến quay tại Việt Nam được coi là cơ hội để chúng ta quảng bá về những danh thắng tuyệt đẹp ở Quảng Bình và Ninh Bình. Đạo diễn Vogt-Roberts, tài tử Samuel L. Jackson và diễn viên trẻ Thomas Mann liên tục đăng các hình ảnh đẹp của Việt Nam trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời bình ngưỡng mộ.

 

Đến Việt Nam cùng đoàn phim Kong: Skull Island có nữ diên viên Brie Larson người vừa dành giải Oscar ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Kong: Skull Island đánh dấu tác phẩm bom tấn đầu tiên trong sự nghiệp của mỹ nhân 26 tuổi.

  Đạo diễn phim King Kong chia sẻ bức ảnh 'gây bão' Instagram - Ảnh 2

Người đẹp của Kong: Skull Island mới nâng cao tượng vàng Oscar hôm 28/2.

Kong: Skull Island dự kiến khởi chiếu từ 10/3/2017. Sau đó, Warner Bros. và Legendary Pictures sẽ tiếp tục thực hiện Godzilla 2, rồi cho hai quái vật màn ảnh nổi tiếng đối đầu trên màn ảnh rộng trong năm 2020.

 

Theo nguoiduatin.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.