Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Đặng Thu Thảo làm giám khảo Hoa khôi ĐB sông Cửu Long

 

Vương miện Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long là chiến thắng đầu tiên của Đặng Thu Thảo. Đây là bước đệm để cô dự thi và đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

- Đăng quang Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long (Hoa khôi ĐBSCL) năm 2012 và đã có những bước tiến nhất định trong sự nghiệp lẫn cuộc sống, thành công nào Thảo cảm thấy ấn tượng và hài lòng nhất?

- Ba năm vừa qua là những trải nghiệm quý giá trong cuộc đời của Thảo. Thảo vẫn còn nhớ như in khoảnh khắc làm nên bước ngoặc lớn trong cuộc đời mình là đăng quang Hoa khôi ĐBSCL 2012. Cuộc thi đã mang đến cho mình rất nhiều cơ hội, đặc biệt là cơ hội tham gia Hoa hậu Việt Nam và vinh dự nhận vương miện. Đó có thể xem là thành công đầu tiên và quan trọng nhất tính đến hiện tại.

Thành công đầu tiên của Đặng Thu Thảo là danh hiệu Hoa khôi ĐBSCL 2012.
Thành công đầu tiên của Đặng Thu Thảo là danh hiệu Hoa khôi ĐBSCL 2012.

- Đăng quang cùng lúc 2 danh hiệu cao quý, bạn đã tự cân bằng cảm xúc và cuộc sống của mình như thế nào?

- Thảo nghĩ rằng đó chính là “duyên” và may mắn. Đi cùng với thành công là trách nhiệm của một hoa hậu, vì thế mình luôn cố gắng hết sức để hoàn thành sứ mệnh, đóng góp một chút công sức nhỏ bé đến với cộng đồng, để mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho những mảnh đời còn khó khăn, bất hạnh. Về cuộc sống riêng, sau khi đăng quang Thảo vẫn tiếp tục việc học ở trường cũng như tham gia các hội nhóm từ thiện. Đây là những công việc yêu thích nên mình không hề cảm thấy áp lực mà đều tìm thấy ở đó niềm vui bình dị.

- Hoa khôi ĐBSCL 2012 có ý nghĩa thế nào với sự nghiệp của Thu Thảo?

- Đây là cuộc thi nhan sắc lần đầu tiên Thảo tham gia. Tất cả những bỡ ngỡ, những háo hức, đợi chờ đều xuất phát ở đây; những lần luyện tập, những buổi tham gia bảo vệ môi trường cùng các bạn, những ngày ghi hình… đều đầy ắp kỷ niệm. Các anh chị trong ban tổ chức giúp đỡ và chia sẻ nhiều bài học bổ ích cho thí sinh. Nhờ vậy, Thảo có thêm kinh nghiệm để tự tin dự thi Hoa hậu Việt Nam ngay sau đó. Đạt danh hiệu Hoa khôi ĐBSCL là kỷ niệm không thể quên và cũng là bước đệm để mình tiến thêm những bước đi vững chắc trong tương lai.

- Năm đó Thảo đã chuẩn bị những gì để đăng quang danh hiệu hoa khôi? Bạn có thể chia sẻ một vài lời khuyên dành cho các bạn thí sinh năm nay?

- Khi đó Thảo chỉ nghĩ đơn giản đến với cuộc thi để được trải nghiệm, biết thêm nhiều bạn bè và học hỏi. Vì là lần đầu tiên đi nên mọi thứ chuẩn bị chưa tốt lắm. Dù vậy Thảo may mắn được ban tổ chức tận tình chỉ dẫn nên tự tin hơn. Việc luyện tập, chăm sóc sức khỏe giúp mình thay đổi và tạo lập nhiều thói quen tích cực. Với các bạn thí sinh sắp tới, quan trọng nhất là phải có sức khỏe, tinh thần ổn định để hoàn thành tốt nhất mọi phần thi và đi đến cuối chặng đường. Lúc đó, dù không là người có được chiếc vương miện thì bạn cũng đã chiến thắng chính bản thân mình. Điều đó là quan trọng nhất.

Thu Thảo hi vọng kinh nghiệm của mình sẽ giúp thí sinh thêm tự tin và tỏa sáng.
Thu Thảo hi vọng kinh nghiệm của mình sẽ giúp thí sinh thêm tự tin và tỏa sáng.

- Trở lại cuộc thi Hoa khôi ĐBSCL 2015 với vai trò là một trong các giám khảo chính, Thảo có cảm thấy áp lực hay gặp thử thách?

- Thảo không nghĩ đây là thử thách vì trước đó đã làm giám khảo cho nhiều cuộc thi nhan sắc. Nhưng cuộc thi này đặc biệt hơn hẳn, bởi lẽ khi trở lại trong vai trò mới và nhìn thấy các thí sinh, mình lại nhớ về những ngày đầu tiên đến với Hoa khôi ĐBSCL. Từ góc độ của một người tiền nhiệm, Thảo cũng muốn chia sẻ kinh nghiệm để các bạn thêm tự tin và tỏa sáng.

- Khi ngồi ở ghế nóng cuộc thi, những thế mạnh nào của thí sinh sẽ được giám khảo Đặng Thu Thảo đánh giá cao?

Mỗi người đều có thế mạnh riêng của mình. Nhưng Thảo tin rằng, sự tự tin là một yếu tố quan trọng. Chỉ cần giữ vững tự tin, mọi việc đều có thể làm được, mọi dự định đều sẽ thành công. Thời gian gần đây mọi người đều nói về “chiếc ghế nóng” trong các cuộc thi nhưng đối với Thảo, chiếc ghế này có thể gọi là “ghế mềm”, vì chắc chắn Thảo sẽ dựa vào cảm xúc của mình nhiều hơn nên chắc sẽ… mềm mại hơn.

- Bạn có thể bật mí những dự định sắp tới?

- Đầu tiên là làm thật tốt vai trò của mình trong lần trở lại cùng Hoa khôi ĐBSCL. Sau đó vẫn tiếp tục công việc học tập, hoàn thành tốt vai trò đại sứ cho những tổ chức mà mình đang làm đại diện, hy vọng góp công sức của mình vào việc mang đến những điều tốt đẹp cho các trường hợp khó khăn, bất hạnh. Đối với Thảo, việc đó không bao giờ dừng lại.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.