Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Đăng Khôi cùng vợ con mặc 'đồng phục' đi chơi Tết

Nam ca sĩ vui vẻ du xuân cùng bà xã Thủy Anh và hai con trai Đăng Khang, Đăng Anh.

 
[Caption]Ngoài ra không phải iphone, iPad, gia đình Đăng Khôi dạy con về những điều ý nghĩa của ngày Tết đó là học cách nấu bánh chưng, cách hãm trà, tìm hiểu những giá trị văn hoá cổ truyền.   Cả Đăng Khôi và Thủy Anh đều thống nhất công nghệ đã thay đổi cuộc sống quá nhiều, trong đó có cả thói quen của những đứa trẻ. Nhất là với những bé sống tại thành phố, dịp Tết cũng như một kỳ nghỉ dài ngày để rồi lại chìm vào iPhone, iPad, TV bất cứ khi nào rảnh.

Gia đình Đăng Khôi đón Tết Kỷ Hợi đầy niềm vui. Nam ca sĩ không cho các con chơi điện thoại, máy tính bảng hay xem tivi mà đưa các bé ra ngoài chơi, tìm hiểu về ý nghĩa của Tết Nguyên đán và những giá trị văn hóa cổ truyền.

Bé Đăng Khang cùng em trai Đăng Anh hớn hở khi được du xuân cùng bố mẹ.

Bé Đăng Khang cùng em trai Đăng Anh hớn hở khi được du xuân cùng bố mẹ.

Vợ Đăng Khôi được nhiều người ngưỡng mộ vì luôn giữ được đời sống cân bằng, gia đình hạnh phúc. Cô vừa chăm sóc hai con vừa hỗ trợ hiệu quả cho công việc của chồng.

Vợ Đăng Khôi được nhiều người ngưỡng mộ vì luôn giữ được đời sống cân bằng, gia đình hạnh phúc. Cô vừa chăm sóc hai con vừa hỗ trợ hiệu quả cho công việc của chồng.

[Caption] Ca sĩ Đăng Khôi chia sẻ: Tết xưa có nhiều hoạt động ý nghĩa hơn bây giờ rất nhiều. Cơ hội để lũ trẻ biết được những cái hay thật sự của ngày Tết rất khó khăn. Vợ chồng tôi cố gắng sắp xếp đưa các con trải nghiệm về Tết cổ truyền, để các bé hiểu được phần nào những giá trị thực sự ngày Tết.   Học cách nấu bánh chưng, bé Đăng Anh cũng thử cầm những thanh củi, viên gạch để học nhóm lửa. Bé Đăng Khang cũng được học về cách hãm trà, rồi pha trà mời bố mẹ. Hai con cũng được cùng bố mẹ tìm hiểu thêm về nhiều hoạt động ý nghĩa ngày Tết.

Đăng Khôi giải thích cho con trai về phong tục nấu bánh chưng, bánh tét trong ngày Tết. 'Vợ chồng tôi nhận thấy công nghệ làm cuộc sống thay đổi nhiều, trong đó có thói quen của trẻ em. Nhiều bé ở thành phố chỉ coi Tết là kỳ nghỉ dài để chúng thỏa thích vùi đầu vào các trò chơi với thiết bị điện tử hiện đại. Chúng tôi muốn các con mình biết về Tết xưa và duy trì các truyền thống văn hóa tốt đẹp đến nhiều đời sau', Đăng Khôi nói.

Bé Đăng Anh trông đáng yêu khi cặm cụi tập xếp củi, nhóm lửa luộc bánh.

Bé Đăng Anh trông đáng yêu khi cặm cụi tập xếp củi, nhóm lửa luộc bánh.

[Caption] Có thể thành phố không có nhiều không gian để cho các bé chơi đùa. Có thể thời đại thay đổi, có những cách giải trí nhanh hơn, tiện hơn và lôi cuốn hơn. Nhưng chỉ cần muốn, thì các gia đình vẫn có thể chia sẻ với các bé những ý nghĩa của Tết xưa. Bởi nét văn hoá Tết của Việt Nam, càng sống lâu cùng nó sẽ càng thấy chúng giá trị và đặc sắc thêm rất nhiều.   Năm qua gia đình Đăng Khôi  Thủy Anh tiếp tục là một gia đình kiểu mẫu thu hút được sự quan tâm của nhiều nhãn hàng và khán giả khắp nơi. Thủy Anh cũng ngày càng nổi tiếng khi là bà mẹ trẻ giữ form dáng chuẩn cùng nhiều bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình và hậu thuẫn công việc của ông xã Đăng Khôi. Chọn 2 câu đối chụp hình cũng là lời chúc Đăng Khôi và Thủy Anh gửi đến khán giả: Mừng xuân sang vạn sự thành công,  chúc Tết đến tram điều như ý.

Gia đình Đăng Khôi diện áo dài ton-sur-ton, rạng rỡ chụp ảnh Tết trong không gian mộc mạc, hoài cổ.

[Caption]ion] Có thể thành phố không có nhiều không gian để cMừng xuân sang vạn sự thành công, chúc Tết đến tram điều như ý.

Hai vợ chồng xin câu đối: 'Mừng xuân sang vạn sự thành công. Chúc Tết đến trăm điều như ý' về treo trong nhà.

Nam ca sĩ hy vọng sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công, gia đình luôn tràn ngập tiếng cười trong năm Kỷ Hợi.

Nam ca sĩ hy vọng sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công, gia đình luôn tràn ngập tiếng cười trong năm Kỷ Hợi.

 

 

Theo Ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.