Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Dàn sao Việt mừng lễ cưới chủ nhân 'Yêu 5' và bạn gái xinh đẹp

Lễ cưới của Rhymastic và bạn gái Thanh Huyền diễn ra sáng 10/4. Nhiều đồng nghiệp như Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn, JustaTee... tới chúc mừng cặp đôi.

Dan sao Viet mung le cuoi chu nhan 'Yeu 5' va ban gai xinh dep hinh anh 1
Sáng 10/4, rapper Rhymastic (tên thật Vũ Đức Thiện) tổ chức lễ cưới với bạn gái Thanh Huyền tại Hà Nội. Ngày trọng đại của cặp đôi có sự tham gia của người thân, bạn bè thân thiết và nhiều đồng nghiệp nổi tiếng như Tóc Tiên, Hoàng Touliver, Cường Seven, Soobin Hoàng Sơn, Mr.A… 
Dan sao Viet mung le cuoi chu nhan 'Yeu 5' va ban gai xinh dep hinh anh 2
Vợ chồng JustaTee – Trâm Anh đưa con đầu lòng tới chúc phúc người bạn thân. Rhymastic, Hoàng Tourliver, Cường Seven, Soobin Hoàng Sơn, JustaTee… hoạt động chung trong nhóm Space Speakers nhiều năm qua. Ngoài mối quan hệ công việc, họ duy trì tình bạn thân thiết.
Dan sao Viet mung le cuoi chu nhan 'Yeu 5' va ban gai xinh dep hinh anh 3
Đôi vợ chồng chụp hình cùng Tóc Tiên và bạn bè. Trên trang cá nhân, Thanh Huyền gửi lời cảm ơn mọi người. Cô viết: "Kết thúc một ngày tuyệt vời và đáng nhớ nhất trong đời. Gửi lời cảm ơn chân thành tới gia đình, người thân và bạn bè đã tới dự hôn lễ của Rhym và Mít. Xin cảm ơn tất cả lời chúc phúc và tình cảm của những người đã luôn yêu mến và ủng hộ hai đứa. Qua bao bài hát thì cuối cùng đã thật sự là của nhau”.
Dan sao Viet mung le cuoi chu nhan 'Yeu 5' va ban gai xinh dep hinh anh 4
Chú rể và dàn khách mời tạo dáng hài hước trong ngày vui. Trong giây phút trọng đại khi cặp đôi trao nhau nhẫn cưới, những giai điệu lãng mạn và ngọt ngào của Yêu 5 vang lên. Đặc biệt, qua lễ cưới, rapper trình làng phiên bản mới cho bản hit làm nên tên tuổi của anh.
Dan sao Viet mung le cuoi chu nhan 'Yeu 5' va ban gai xinh dep hinh anh 5
Cặp đôi hạnh phúc chụp hình cùng bạn bè. Lễ cưới rapper nổi tiếng giới underground được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng, trang hoàng lộng lẫy. 
Dan sao Viet mung le cuoi chu nhan 'Yeu 5' va ban gai xinh dep hinh anh 6
Vợ Rhymastic tên thật là Thanh Huyền, biệt danh Mít và kém anh 5 tuổi. Thanh Huyền được khen xinh đẹp, gương mặt thanh tú, thân hình gợi cảm, gu thời trang hiện đại.
Dan sao Viet mung le cuoi chu nhan 'Yeu 5' va ban gai xinh dep hinh anh 7
Nhiều bạn bè và người hâm mộ gửi lời chúc mừng tới đôi trai tài gái sắc. Sinh năm 1991, Rhymastic là rapper có tiếng trong cộng đồng underground. Tốt nghiệp ĐH Kiến trúc Hà Nội, anh bắt đầu sản xuất âm nhạc năm 2009. Hai năm sau, anh gia nhập Space Speakers và tham gia sản xuất nhiều sản phẩm cho Bích Phương, Cường Seven, Phương Ly…
Dan sao Viet mung le cuoi chu nhan 'Yeu 5' va ban gai xinh dep hinh anh 8
Năm 2017, anh được công chúng biết tới nhiều hơn nhờ bản hit Yêu 5Yêu 5 do Rhymastic sáng tác và thể hiện đạt 283 triệu lượt nghe và giúp chủ nhân trở thành một trong những ca sĩ underground góp mặt ở nhiều hạng mục của Zing Music Award 2017 nhất.
Dan sao Viet mung le cuoi chu nhan 'Yeu 5' va ban gai xinh dep hinh anh 9
Yêu 5 cũng chính là ca khúc anh sáng tác tặng bạn gái. Qua ca khúc, anh muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa về tình yêu đôi lứa, rằng những kỷ niệm đẹp nên được trân trọng và giữ gìn.
Dan sao Viet mung le cuoi chu nhan 'Yeu 5' va ban gai xinh dep hinh anh 10
Lễ ăn hỏi của cặp đôi diễn ra vào 6/4 vừa qua. Cả hai hẹn hò 3 năm trước khi về chung một nhà. Nhiều lần, rapper Yêu 5 chia sẻ những hình ảnh tình tứ với bạn gái lên trang cá nhân

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.