Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Dàn sao Việt dự lễ cưới con gái Kim Tử Long

NSƯT Vũ Linh, NSND Thành Lộc, vợ chồng Ngọc Lan - Thanh Bình cùng nhiều nghệ sĩ khác đã có mặt chúc mừng hạnh phúc diễn viên Mai Ka, con gái đầu danh ca Kim Tử Long.

Dan sao Viet du le cuoi con gai Kim Tu Long hinh anh 1
Tối 19/5, lễ cưới con gái nghệ sĩ Kim Tử Long - diễn viên Mai Ka diễn ra tại trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM. Cô dâu và chú rể thay hai trang phục trong ngày vui. Thời điểm đón tiếp người thân, bạn bè, Mai Ka cùng chồng chọn trang phục áo dài truyền thống.
Dan sao Viet du le cuoi con gai Kim Tu Long hinh anh 2
Sau đó, hai người thay đổi trang phục khi tiến vào sân khấu chính. Maika là con gái nghệ sĩ Kim Tử Long và người vợ trước. Cô sinh năm 1988 và cũng theo đuổi nghệ thuật giống cha. Trước đây, Kim Tử Long nhiều lần ngăn cản con gái Mai Ka nối nghiệp cha vì sợ những cạm bẫy và áp lực trong ngành. Nhưng sau cùng, anh cũng ủng hộ con khi cô quyết tâm theo học trường sân khấu điện ảnh TP.HCM. Hai cha con từng xuất hiện chung trong chương trình Làng hài mở hội. Kim Tử Long là giám khảo chương trình, bên cạnh Việt Hương, Chí Tài và Trấn Thành.

 

Dan sao Viet du le cuoi con gai Kim Tu Long hinh anh 3
Kim Tử Long không giấu niềm xúc động trong ngày vui con gái. Anh cảm thấy hạnh phúc khi lần đầu "làm sui".
Dan sao Viet du le cuoi con gai Kim Tu Long hinh anh 4
Theo nghệ sĩ Lư Hoàng Gia Bảo, hai người vợ của Kim Tử Long cùng có mặt trong ngày vui Mai Ka. Mẹ ruột cô đứng trên sân khấu để lo liệu mọi chuyện cho con. Trong khi đó, nghệ sĩ Trinh Trinh, người vợ hiện tại của Kim Tử Long, đón tiếp khách mời ở phía sau.
Dan sao Viet du le cuoi con gai Kim Tu Long hinh anh 5
Nghệ sĩ Trinh Trinh chụp ảnh cùng NSƯT Vũ Linh. Vũ Linh và Kim Tử Long là bạn diễn chung trong nhiều tác phẩm cải lương trong giai đoạn hoàng kim vào thập niên 1990.
Dan sao Viet du le cuoi con gai Kim Tu Long hinh anh 6
Nghệ sĩ Kim Tử Long và con gái cũng tranh thủ lưu lại khoảnh khắc bên Vũ Linh. Không giống như đồng nghiệp, Vũ Linh có đời tư kín tiếng. Nghệ sĩ chưa kết hôn và chỉ nhận con nuôi.

 

Dan sao Viet du le cuoi con gai Kim Tu Long hinh anh 7
NSND Thành Lộc chúc mừng hạnh phúc Mai Ka, cô nghệ sĩ trẻ sân khấu kịch.
Dan sao Viet du le cuoi con gai Kim Tu Long hinh anh 8
Ca sĩ Tình đầu tình cuối - Trường Bảo gọi Kim Tử Long là cậu.
Dan sao Viet du le cuoi con gai Kim Tu Long hinh anh 9
Danh hài Minh Nhí xuất hiện chớp nhoáng trong tiệc cưới.
Dan sao Viet du le cuoi con gai Kim Tu Long hinh anh 10
Vợ chồng diễn viên Thanh Bình, Ngọc Lan ngồi cùng bàn tiệc với diễn viên Phi Phụng, Hữu Quốc.
Dan sao Viet du le cuoi con gai Kim Tu Long hinh anh 11
Ngọc Lan nổi bật trong bộ đầm ren khi sánh đôi bên chồng đến dự cưới.
Dan sao Viet du le cuoi con gai Kim Tu Long hinh anh 12
Cô dâu, chú rể chụp ảnh cùng gia đình. Dù là mẹ kế, con chồng nhưng Mai Ka và nghệ sĩ Trinh Trinh có quan hệ rất thân thiết.

 

Dan sao Viet du le cuoi con gai Kim Tu Long hinh anh 13
Bạch Long dân dã trong ngày vui con gái Kim Tử Long.
Dan sao Viet du le cuoi con gai Kim Tu Long hinh anh 14

Nhiều nghệ sĩ sân khấu kịch Hồng Vân cũng có mặt chúc mừng hạnh phúc "cô Bắp". Chồng Mai Ka là người ngoài ngành giải trí. Hai người hẹn hò một năm mới quyết định tiến đến hôn nhân.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.